Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem trắng da body cam doan trắng sáng

01269837959
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:42 | 17/02/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

22325411

01269837959

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

>>> CUNG CẤP SỈ MỌI LOẠI KEM TẮM TRẮNG - KEM BODY (MUA SỈ TRÊN 10). MUA 10 TẶNG 1. GIÁ CẢ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG. LUÔN NHẬN ĐƯỢC NHIỀU KHUYẾN MÃI VÀ ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG.

Kem trắng da body cam doan trắng sáng

>>> CAM ĐOAN TRẮNG SÁNG HIỆU QUẢ RỎ RỆT

>>> KEM ĐỀU CÓ ĐẦY ĐỦ THÀNH PHẦN, ĐẶC BIỆT KHÔNG CHỨA CORTICOID LÀM MỎNG DA, NGUỒN GỐC KEM RÕ RÀNG, NƠI SẢN XUẤT ĐƯỢC GHI ĐẦY ĐỦ TRÊN BAO BÌ, ĐẠT CHUẨN CỦA CỤC DƯỢC ĐÃ ĐƯỢC KÍ TÊN VÀ ĐÓNG DẤU NÊN CÁC BẠN CỨ YÊN TÂM KHI SỬ DỤNG. DƯỠNG DA TRẮNG SÁNG KHÔNG KHÓ, QUAN TRONG LÀ CÁC BẠN CẦN KIÊN TRÌ SỬ DỤNG ĐỀU ĐẶN THÌ MÌNH CAM ĐOAN SAU 1-2 TUẦN DA SẼ SÁNG LÊN ÍT NHẤT 2 TONE!! HÃY THỬ VÀ CẢM NHẬN KEM BODY JOJO WHITE VIP CHẮC CHẮN SẼ KHÔNG LÀM BẠN THẤT VỌNG DT: 01269837959 - FB: Hang JoJo

Kem trắng da body cam doan trắng sáng

TẤT CẢ SẢN PHẨM VỪA CÓ KIỂM NGHIỆM TỪ VIỆN PASTUER, KO CHẤT GÂY KÍCH ỨNG DA, CÁC BẠN YÊN TÂM SỬ DỤNG, LÀM ĐẸP, CẢI THIỆN LÀN DA CỦA MÌNH NHÉ !!!
Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng

Tâm quyết để sản phẩm JOJO WHITE VIP GIÁ TỐT KHÔNG THỂ TỐT HƠN NỮA. Khách của H là khách 100% là khách sỉ mua về bán lẻ nên giá cả H đề ra chắc chắn không chỗ nào rẻ hơn nữa.Và luôn luôn có kèm theo KHUYẾN MÃI LỚN để các nà...ng có điều kiện khuyến mãi thêm cho khách lẻ của mình. Vì đa số khách sỉ của H quá dễ thương,có nàng còn đợi hàng về từ 1 tuần đến 10 ngày nữa, nên quà tặng sẽ là niềm an ủi,động viên đối với các nàng ạ.hihihi. Vừa qua có nhiều bạn muốn mua lẻ sản phẩm rồi mới mua về bán. Các nàng biết không? Hàng về lần 500hộp -> 10000hộp, khách sỉ lấy lần 40hộp ->60hộp nên đó là điều rất trăn trở nên sản phẩm JOJO WHITE VIP MUA 10 TẶNG 1. Tặng 1 để các nàng dùng thử và cảm nhận với khách hàng. TỪ nay các bạn muốn mua lẻ thì liên hệ qua số điện thoại 0924522904 nhé. Với mong muốn JOJO WHITE VIP có thể đến tay tất cả các bạn xa gần từ những bạn không có điều kiện làm đẹp. Tóm lại vì đứa con JOJO WHITE VIP này H đầu tư những điều tốt đẹp nhất miễn sao nó đặc biệt hơn hết so với những đứa cùng trang lứa khác. hehe... >>>> NÊN H BÁN HÀNG + KHUYẾN MÃI = HUỀ VỐN CŨNG KHÔNG CÓ GÌ ĐÁNG NGẠC NHIÊN CÁC BẠN NHÉ.

 

Kem trắng da body cam doan trắng sáng MỘT DÒNG KEM HOÀN TOÀN MỚI. CHẮC CHẮN SẼ KHÔNG LÀM BẠN THẤT VỌNG. KEM BODY JOJO WHITE VIP CHẤT LƯỢNG KHÔNG THỂ THỂ CHẤT LƯỢNG HƠN NỮA... từ trước đến nay với 80% thành phần LÀM TRẮNG MỊN HỒNG HÀO và 20% thành phần TẨY TẾ BÀO CHẾT TRÊN DA giúp các nàng có 1 công mà 2 việc, vừa dưỡng trắng da vừa tẩy tế bào chết, GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM TIỀN BẠC, THỜI GIAN VÀ CÔNG SỨC. Các nàng lưu ý THOA KEM CÀNG MỎNG THÌ CÀNG NHANH TRẮNG nhé. Trong quá trình thoa kem TẾ BÀO CHẾT SẼ BONG RA đó là điều đáng mừng của dòng kem JOJO WHITE VIP và điều đặc biệt ở dòng kem này là BẾT RÍT HOÀN TIỀN LẠI. OK quá phải không các nàng. TẤT CẢ,CÓ THỀ BẠN KHÔNG TIN NHƯNG ĐÓ LÀ SỰ THẬT. TẠI SAO KHÔNG THỬ?

Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng

 

 

 

JOJO WHITE VIP là dòng kem độc quyền với công thức riêng biệt với chất lượng luôn đuợc đặt lên hàng đầu. Dòng kem được sử dụng chủ yếu nguyên liệu thiên nhiên, được chiết xuất hơn 80% tảo biển, collagen, hạt quả mơ, tinh chất cam, trứng gà tươi hảo hạng tầng trên bao phủ bởi một lớp kem trắng chiết xuất từ váng sữa non cô đặc, bột ngọc trai thúc đẩy quá trình tái tạo da, phục hồi da khô ráp, loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới, làn da được chuyển biến rõ rệt sau khi sử dụng kem và có them nhiều loại vitamin làm tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm nhờn và se khít lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da trắng hồng mịn màng, trẻ trung rõ rệt.

Kem trắng da body cam doan trắng sáng ĐIỀU KÌ DIỆU ĐÃ HIỆN RA, DA MÌNH TRỞ NÊN TRẮNG NÕN MỊN MÀNG KHI SỬ DỤNG HẾT 1HỘP KEM BODY JOJO WHITE VIP. ĐIỀU NÀY ĐÃ KHIẾN KHÔNG ÍT NGƯỜI PHẢI TRẦM TRỒ KHEN NGỢI HẾT LỜI. Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng

JOJO WHITE VIP dòng kem được hội tụ đầy đủ những tinh chất làm trắng da cao cấp nhất , dưỡng chất tái tạo làn da, đặc biệt chống lại lão hóa da và chất chống nắng dù da đen lì hay khó ăn kem thì kem body JOJO WHITE VIP là sự lựa chọn tuyệt vời để đưa bạn đến 1 làn da trắng hồng mịn màng trong 1 thời gian ngắn nhất. Sau 1 tuần sử dụng kem các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

>>> MUA SỈ LỐ LƯỢNG TRÊN 10. GIÁ SỈ CỰC SỐC. MUA 10 TẶNG 1. LH: 01269837959 facebook.com/jojo.truongthuhang (Hằng JoJo)

Kem trắng da body cam doan trắng sáng

Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng

Kem body JOJO WHITE VIP bảo đảm các bạn xài thử lần đầu tiên đã thích mê vì mùi hương thơm sang trọng độc quyền của kem .Đặc biệt là kem thấm rất rất nhanh luôn, bôi lên là thấm sâu vào da ngay hoàn toàn không tạo cảm giác trắng ảo, cảm giác rất mát và thư giãn chứ ko bết dính, lộ bết vân kem hoặc khô da như những loại kem khác trên thị trường. Sauk hi sử dụng ½ hộp kem body JOJO WHITE VIP thì da của bạn đã lên 2 -> 3 tone màu, tiếp tục sử dụng hết hộp kem thì da bạn đã trắng hồng sáng mịn . Khách đã sử dụng kem và cho mình phản hồi liên tục nha . Vừa trắng, vừa mịn và đều màu chứ ko trắng loang lỗ. JOJO WHITE VIP sẽ ko làm khách hàng thất vọng. Đã có hơn 1000 feedback về kem body này rồi đấy nhé.

Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sángKem trắng da body cam doan trắng sáng

JOJO WHITE VIP thích hp cho tt c các loi da đc bit là nhng bn da ngâm hoc da đang b tn thương , tr da khô nt s, sn sùi, da vy cá , b nám, b thâm trên body thì xài kem này 1 tun bo đm tt c nhng khuyết đim đó s biến mt tng ngày. Kem thuc dng đm đc, up không đổ,xài siêu tiết kiệm ,không bết dính, không rít, không mòng da, thm nhanh, khôngăn nng( chỉ số chống nắng SPF:40) bảo vệ an toàn cho da dưới ánh nắng mặt trời. JOJO WHITE VIP không gì khác chính là sản phẩm hoàn hảo khi kết hợp dc cả 2 ưu điểm của dòng kem sệt và đặc. Cam đoan sau khi sử dụng làn da sẽ đuợc cải thiện cách rỏ rệt. Loi kem body hoàn ho nht, trên c s tuyt vi.

Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sángKem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng

TẮM TRẮNG JOJO SUPER VIP. HIỆU QUẢ LÊN TONE MÀU 80%

( CHỈ DÙNG CHO BODY KHÔNG DÙNG CHO FACE)

*** Ai cũng nghĩ, bí kíp làm đẹp của các nữ hoàng, của những cung tần mỹ nữ chốn thâm cung hẳn phải là những loại thuốc quý hiếm bậc nhất thiên hạ.Nhưng điều kỳ lạ là “mỹphẩm” của họ đều không phải là những thứ khó tìm, nếu không nói là luôn sẵn có trong tự nhiên. Bộ tắm trắng da JOJO SURER VIP chắt lọc những tinh hoa thời ấy, với những nguyên liệu quý và bí quyết đặc biệt,đem đến cho bạn làn da trắng mịn màng . Bộ tắm trắng JOJO SUPER VIP này sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, săn chắc , khoẻ mạnh. Vì chứa các thành phần thảo dược tuyệt đối không bào mòn da. Sản phẩm giúp trắng nõn, trẻ hoá da bikini, nhũ hoa...phụ nữ.

*** TẮM TRẮNG JOJO SUPER VIP TẮM 1LẦN LÀ ĐÁNG 1LẦN VÌ JOJO SUPER VIP CỰC MẠNH NÓ CÓ THỂ TẨY BỎ LỚP DA SẦN SÙI, TỐI MÀU LÂU MÀ BẠN MANG TRÊN NGƯỜI ĐÃ RẤT LÂU. + HIỆU QUẢ LÊN TONE 80%.+ CẢM NHẬN 1LÀN DA TRẮNG SÁNG MỊN MÀNG SAU MỖI LẦN TẮM.

 

LH: 0126 9837 959 >>> MUA SI TREN 10BO, GIA CA CUC HOT . MUA 10BO TANG 1BO

Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng

Kem trắng da body cam doan trắng sáng

*** Đem lại cho bạn một làn da trắng sáng nhất ngay từ lần đầu tiên sử dụng cùng tắm trắng JOJO SUPER VIP, chiết xuất hoàn toàn từ những thứ cực tốt cho da như tinh chất vỏ cam, collagen, tinh chất bơ, nhađam, bột ngoc trai cùng các loại thảo mộc như cam thảo, nhân sâm, quả óc chó và cuối cùng là các loại như E,C,B3, tất cả đều là những nguyên liệu tuyệt vời không thể thiếu trong các phương pháp làm trắng da sẽ giúp làn da người sử dụng lên tone 80% trắng sang môt cách rõ rệt nhất, nhưng hoàn toàn ko bào mòn da, trái lại còn giúp da căng mịn, hồng hào vàđào thải độc tố sắc tố đen hữu hiệu nhất. Ngoài ra tắm trắng còn tẩy đc các lớp tế bào chết, tẩy thâm chai sần bikini cách hữu hiệu.

 

>>> TINH CHẤT TỪ VỎ CAM, NHA ĐAM, BƠ: vỏ cam chứa rất nhiều các vitamin C, đây đuợc coi là chất chống oxi hoá mạnh và là một thành phần quan trọng của da, gíup tổng hợp collagen, tái tạo da và giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá da, giúp da trở nên mềm mại và đều màu. Chiết xuất nha đam bơ có tác dụng giữ ẩm cho da, chống lão hóa, giúp da mềm mại, mịn màng.

>>> BỘT NGỌC TRAI : tái tạo da từ bên trong, có khả năng giúp sản xuất collagen cải thiện độ đàn hồi của da, làm cho làn da săn chắc và mịn màng hơn, làm mờ các sắc tố tối màu trên da. >>> CAM THẢO, NHÂN SÂM, QUẢ ÓC CHÓ: Tập hợp các thành phần nằm trong muối bùn đen và sâm linh chi, 2 bước quan trọng giúp ủ mịn và nuôi dưỡng cho 1 làn da khoẻ,làm trắng da bằng cách phân tán các tế bào hắc tố, được sử dụng trong các sản phẩm làm trắng da, làm dịu vùng da bị tổn thương. thật mịn dùng để tẩy tế bào chết giúp da của bạn mịn và nhẹ nhàng. >>> VITAMIN B3: Thành phần chiếm 30% trong trong hỗn hợp làm trắng da ở gói số 4. Công dụng đáng kể nhất đã được chứng minh của Vitamin B3 là thúc đẩy sự tổng hợp collagen, các axit béo, 2 thành phần quan trọng của "hàng rào bảo vệda", giúp da có khả năng giữ ẩm tốt hơn và không dễ bị kích ứng. Ngoài ra vitamin B3 còn cải thiện kết cấu da, giảm sự xuất hiện của các tế bào hắc tố,làm trắng da, giảm thiểu các đốm sậm màu. Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng Kem trắng da body cam doan trắng sáng

*** Tắm trắng JOJO SUPER VIP không vàng lông, không châm chit, không hôi tẩy, hiệu quả lên tone 80%, tắm xong da trắng sáng mịn màng, không khô ráp.

 

*** Có thể sử dụng tắm trắng sau 7 -> 10 ngày kể từ lần tắm đầu tiên, thường xuyên dưỡng kem body JOJO WHITE VIP để có làn da trắng như mong đợi, dưỡng kem là cách tốt nhất để có một làn da trắng sáng mịn màng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan