Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Laminate Wilsonart - Vật liệu trang trí nội thất

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:55 | 21/04/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

191

Mã tin

14417013

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

WILSONART – Vật liệu trang trí nội thất

Từ trước đến nay, người tiêu dùng Việt Nam thường gọi chung các vật trang trí bề mặt các vật dụng nội thất là Formica. Thực ra, loại tấm này từ chuyên môn gọi là tấm Laminate có rất nhiều loại nhưng Wilsonart và Formica là hai thương hiệu của Mỹ hàng đầu thế giới về loại vật liệu này. Do Formica vào thị trường Việt Nam khá sớm nên người tiêu dùng có thói quen gọi này.

Wilsonart được thành lập như là một nhà sản xuất gỗ trang trí cao cấp năm 1956 tại Temple, Texas, bởi Ralph Wilson. Hiện tại đang chiếm 60% thị phần ở Mỹ và có mạng lưới các đại lý khắp các châu lục.Riêng ở thị trường Đông Nam Á Wilsoart đặt nhà máy ở Thái Lan nhằm giảm chi phí nhân công và phí vận chuyển cho các nước trong khu vực, để được giá thành tốt nhất phù hợp với các nước đang phát triển như Việt Nam…Nhưng chất lượng và uy tín toàn cầu của Wilsonart vẫn không thay đổi.

Với UY TÍN - KINH NGHIỆM – CHUYÊN NGHIỆP của Công ty TNHH –TM – DV PHÚC THÀNH AN. Được Wilsonart tin tưởng và chọn là đại lý độc quyền thương hiệu Wilsonart tại Việt Nam.Công ty vinh dự đã cung cấp vật tư Wilsonart Laminate cho một số công trình tiêu biểu như:

  • Chuổi nhà hàng thức ăn nhanh KFC :

KFC đã có mặt tại TPHCM (48 nhà hàng), Hà Nội ( 17 nhà hàng), Vũng Tàu ( 3 nhà hàng), Đồng Nai ( 2 nhà hàng), Hải Phòng ( 2 nhà hàng), Cần Thơ (1 nhà hàng), Buôn Mê Thuộc ( 1 nhà hàng), Huế ( 2 nhà hàng), Bình Dương ( 1 nhà hàng) ”

  • Bệnh viện Hạnh Phúc
  • Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam là cở sở chính tại Châu Á của Đại học RMIT, Melbourne, Úc.
  • Hệ Thống SamSung
  • Saigon Pearl
  • Bitexco…
Laminate Wilsonart - Vật liệu trang trí nội thất

Laminate Wilsonart - Vật liệu trang trí nội thất

Wilsonart với những đặc tính ưu việt mà các vật tư hoàn thiện khác không có được nên hiện nay tại những nước công nghiệp phát triển sản phẩm Wilsonart chất lượng cao rất được ưa chuộng sử dụng.Ngoài những tính năng về thẩm mỹ cao, chống trầy, chịu nhiệt cao, chống thấm, chống ăn mòn, dễ lau chùi…các nhà đầu tư nghiên cứu rằng việc chọn sản phẩm Wilsonart cho trang trí nội thất sẽ mang lại giá trị tối ưu cho công trình.Vì khi sử dụng sản phẩm này sẽ giảm được rất nhiều chi phí, thời gian tu bổ, bảo dưỡng công trình, thay vào đó là việc vệ sinh định kỳ rất dễ dàng.

HÃY LÀ NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ ĐÚNG ĐẮN

Quý khách có nhu cầu về vật tư Wilsonart.

Xin vui lòng liên hệ: Phạm Thị Hồng Đào

Công ty TNHH TM DV Phúc Thành An

R4-68 Hưng Gia 1, PMH, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM

ĐT: 093.868.5158 – 0909.651.455

Email: dao@wilsonart.com.vn

Skype: Dao.wilsonart

Web: wilsonart.com.vn
Lưu tin
Chia sẻ