Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhận trang trí biệt thự, chung cư, căn hộ, nhà phố bằng rèm cửa chống nắng giá rẻ nhất tp hcm

0909187850
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 14/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26831129

0909187850

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Trung tâm Màn cửa Sài Gòn chuyên nhận may – thiết kế - trang trí biệt thự, chung cư, căn hộ, nhà ở bằng bộ rèm cửa chống nắng giá rẻ nhất tp hcm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách.

 

 

Vào mùa hè, thời tiết oi bức bạn nên chọn những loại rèm cửa với màu sắc nhẹ nhàng, chất liệu chống nắng giúp giảm thiểu nhiệt tạo nên sự mát mẻ cho căn phòng. Những loại Rèm cửa có chức năng che nắng, cản sáng tốt hay một số loại vải chống sáng, chống tia hồng ngoại là một trong những sự lựa chọn khả quan nhất cho mùa nắng nóng

 

 

 Nhận trang trí biệt thự, chung cư, căn hộ, nhà phố bằng rèm cửa chống nắng giá rẻ nhất tp hcm

 

 

Với màn chung cư,  nếu khuôn cửa còn nhiều tính từ mép cửa vào khoảng trên 20 cm thì ta có thể làm ro mon ở trong lọt lòng cửa, và voan lắp ở ngoài  khuôn cửa. Ở khu vực này ta rất ít  khi và gần như là không dùng tới rèm vải hoặc rèm giấy. Lý do rất đơn giản, căn hộ chung cư bếp sát với phòng khách dùng rèm sáo gỗ sẽ che chắn hết ánh sáng của khu vực phòng khác đồng thời rất dễ gây ra cháy, nổ. Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất của căn nhà. Đây là nơi cần đến sự lãng mạn và yên ả nhất. Chính vì thế, mỗi tấm rèm được thiết kế cho phòng ngủ nhà chung cư cần được thiết kế bằng các vật liệt cản sáng và cản sáng tuyệt đối.

 

Màn vải, là loại màn cao cấp, có thể sử dụng ở mọi không gian với thiết kế vô cùng đa dạng. Tùy theo chất liệu vải mà rèm có khả năng cản sáng đa dạng, có thể lên đến 100%. Về tác dụng điều chỉnh ánh sáng, những chiếc rèm vải có thể điều chỉnh lượng sáng bằng cách buông rèm xuống, kéo màn về hai bên hai kéo gọn về một bên tùy thiết kế.

 

 

 

 Nhận trang trí biệt thự, chung cư, căn hộ, nhà phố bằng rèm cửa chống nắng giá rẻ nhất tp hcm

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách.


Hotline: 0909.187.850 - 0988.149.850

Lưu tin
Chia sẻ