Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm sáo

0997190876
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:47 | 25/08/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26393176

Khách vãng lai

0997190876

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm sáo

Rèm sáo văn phòng là loại rèm được thiết kế riêng dành cho các kiến trúc tường kính của các tòa nhà văn phòng, công ty. Với ưu điểm làm từ vật liệu chắc chắn, đẹp, dễ vệ sinh, đặc biệc là có thiết kế hiện đại và che nắng tốt nhưng vẫn đảm bảo nguồng sáng cho văn phòng, đem lại không gian làm việc hiệu quả.

Với chức năng cản sáng tối đa 100% và có thể xoay lật các lá 180 độ để điều chỉnh ánh sáng, cực kỳ tiện dụng nên rèm sáo dọc đã trở thành loại rèm sáo văn phòng đẹp nhất được ưa chuộng nhất. Tiếp sau đó, rèm sáo cuốn cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người cho không gian văn phòng của họ. Ngoài ra, với các đặc tính cách nhiệt , chống tia tử ngoại tốt, có thể điều chỉnh ánh sáng linh hoạt cùng chất liệu nhẹ và hạn chế bụi bẩn bám cao, rèm sáo nhôm cũng đang được yêu thích cho trang trí nội thất văn phòng.

Tin chắc rằng với những tiện ích mà rem sao van phong mang lại, bạn sẽ thực sự hài lòng với tổng thể không gian kiến trúc văn phòng của mình bởi sự hài hòa, đơn giản và thanh lịch. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn gì trong việc chọn lựa rèm sáo văn phòng đẹp nhất hãy liên hệ ngay với Vinarem, để được tư vấn tận tình và cung cấp các sản phẩm rèm vải cao cấp cần thiết nhất cho khách hàng.


 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ