Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tư vấn kiến trúc vì cộng đồng

0933055660
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:12 | 29/10/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

25367424

0933055660

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính thưa quý khách hàng!

KIVICO (Kiến Trúc Vì Cộng Đồng) là đơn vị chuyên thiết kế và thi công công trình nhà ở dân dụng nhà phố, biệt thự…chuyên nghiệp.

SỨ MỆNH của chúng tôi là “vì hàng triệu người Việt Nam hạnh phúc trong mái ấm của mình

Các bạn đang chuẩn bị xây căn nhà mơ ước của mình, hãy nghĩ ngay đến việc tư vấn thiết kế vì điều này giúp các bạn đạt được yêu cầu tối đa đặt ra đối với công trình về mặt công năng, mỹ thuật & kỹ thuật.

Hãy đến với KIVICO, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu về thiết kế cho”Tổ ấm” của bạn và xây nên ngôi nhà chất lượng, vững chải, bền đẹp theo thời gian nhằm giúp bạn An Cư Lạc Nghiệp. Chúng tôi làm điều này vì các bạn: TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ!

MỤC TIÊU của chúng tôi là cung cấp cho bạn gói dịch vụ thiết kế và thi công nhà ở chuyên nghiệp. Quy trình thiết kế và thi công bài bản, vật liệu xây dựng được lựa chọn kỹ càng đảm bảo chất lượng tối đa và tính thẩm mỹ cao.

KIVICO luôn tâm niệm: khách hàng là thượng đế. Chúng tôi xem việc chăm sóc khách hàng là trách nhiệm hàng đầu của công ty. Các bạn sẽ được tư vấn một cách cặn kẽ về quy trình thiết kế kiến trúc, quy trình cấp phép xây dựng, quy trình thi công nhà từ móng đến mái, và thủ tục hoàn công ra sổ hồng. Với phương châm hoạt động Win-Win giúp khách hàng có lợi cũng là mang lợi ích cho chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn không ngừng cải tiến nâng cấp chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa.

TẦM NHÌN của KIVICO sẽ là đơn vị phát triển top 5 Việt Nam về lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở dân dụng nhà phố biệt thự. Đội ngũ nhân lực của chúng tôi gồm nhiều Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư xây dựng, Đội trưởng thi công, thợ lành nghề… nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn kiến tạo nên một ngôi nhà chất lượng và hơn nữa là kiểm soát tối đa các chi phí và rủi ro trong quá trình thi công. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

NIỀM HẠNH PHÚC CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI!


Liên hê: 0933 055 660


Email: cskhkivico@gmail.com


Web: kientrucvicongdong.com

Lưu tin
Chia sẻ