Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Pine Green

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:39 | 28/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

2

Mã tin

28689441

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Pine Green – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tập hợp của không chỉ các đội bóng, những tuyển thủ lừng lẫy bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với ngôn ngữ mẫu mã mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy.

Lấy ví dụ tiêu biểu là series Air Jordan từ nhãn hiệu cùng tên, cũng như sản phẩm Việc đầu tiên họ cho ra – Nike Air Jordan 1. Phát hành đặc thù Pine Green dựa theo cảm hứng của phối màu OG gạo cội chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới nếu bạn đang tìm kiếm hoặc có ý định sở hữu cho mình một đôi nhé!

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Pine Green

ngoài mặt và chất liệu trên Nike Air Jordan 1 OG Green White

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các lệ luật và phạm vi nhất mực trong mẫu mã nhằm tạo nên các điểm thu hút đặc biệt cho chúng. Việc ban đầu phải nói đến Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay các buổi tập tành thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp.

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Pine Green

chung cuộc là phối màu, ở trên Air Jordan 1 OG Green White, chúng ta chỉ thấy vài hai gam màu đơn thuần gồm Xanh – Trắng, nhưng cách sắp xếp, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa vặn vẹo và hợp lý, tạo nên diện mạo cá tính, cũng rất dễ phối đồ.

Đặc điểm thu hút ở Nike Air Jordan 1s Pine Green

Vì là một trong các bề ngoài Việc đầu tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hiếm hoi mà bạn có thể trông thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là tượng trưng nhận diện nhãn hiệu khôn cùng thi thoảng hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay.

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Pine Green

Không những thế, phát hành “Pine Green” còn vượt bậc với cách phối màu thống nhất giữa Xanh – Trắng lần lượt phân bổ xen kẽ theo từng phần như mũi giày, hông & mũi giày. Một điểm nổi bật bắt mắt khá hiếm thấy ở series Air Jordan 1.

công nghệ tích hợp của giày Air Jordan 1 Pine Green

phương pháp bộ đệm Air – nói về Nike là nói về các bước đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, ổn định. bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của Nike Air trên Nike Jordan 1 Green ngay ở lần trải nghiệm Đầu tiên.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra thời kỳ hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn đề cập riêng, ở văn hóa bắt mắt thế giới đại quát. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn có các chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan