Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Ultraboost Paley 3.0 Blue

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:25 | 21/11/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

28636205

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là thế hệ thứ 4 của Series đình đám Ultra Boost và cũng là phát hành thành công nhất tới từ đại gia đình Adidas cho tới thời điểm hiện tại. Sớm nhận được sự lưu ý bởi số đông giới trẻ, thu hút cả về ngành cá tính lẫn hoạt động thể thao, người ta thuận lợi bắt gặp những Influencer, các vận động viên mang trong mình “cuộc cách mệnh chạy bộ” này.

Trải qua hai phiên bản với các nhấn nhá khác biệt, vừa mới đây, “3 sọc” tiếp diễn cho ra đời người anh em thế hệ 3.0 cộng loạt phối màu xu hướng, đậm chất tinh giảm, đơn cử như Core Black, All Black, All White đi kèm họa tiết cho phần Upper dưới dạng những tuyến phố sọc dọc thay vì dạng vát chéo ca-ro như thế hệ 2.0.

Thành công tiếp nối thành công, sau phổ thông bản phối với toàn bộ những gam màu trung tính, mới và hiện đại. Adidas Ultra Boost 3.0 đã sớm cập nhật cho mình xu hướng màu sắc mới, màu BLue, có tên gọi đa số là Ultraboost Paley 3.0 Blue. Nào, ngay bây giờ hãy cùng tới phần review chi tiết hơn cho sản phẩm này, bạn nhé!

Giày Ultraboost Paley 3.0 Blue

Về ngoại hình và chất liệu:

Mọi đứa con được sinh ra bởi Adidas luôn sở hữu một ngôn ngữ kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn, ko một tẹo dôi thừa nào và thế hệ thứ tư của gia đình Boost cũng không là ngoại lệ. Với “lớp áo” tối giản nhưng hết sức phong cách, dùng chất liệu Primeknit co dãn cởi mở, bộ đệm Boost là kỹ thuật bậc nhất trong nền công nghiệp cung cấp giày chạy bộ hiện nay.

Giày Ultraboost Paley 3.0 Blue

một vài đặc điểm thu hút

Đầu tiên, hãy cộng nói về phần Upper với chất liệu dệt PRIMEKNIT đã quá thân thuộc trong những sản phẩm của Adidas – kéo dài trong khoảng gót đến mũi chân, ôm ấp gọn lấy bàn chân của người dùng với bất kì dạng hình bàn chân nào vừa cải thiện khả năng thích ứng, linh hoạt trong mọi hoạt động cũng như đảm bảo hữu hiệu cao về mặt thời trang khi outfit – đó sẽ là hồ hết các cảm nhận của bạn khi On Feet siêu phẩm đầy “cách mạng” này.

Đế giày cũng mang trong mình một tấm lưới Stretch Web với các gai tròn đan xen hỗ trợ tối đa khả năng hoàn trả năng lượng của bộ đệm Boost, Không những thế còn làm tăng cường thêm vẻ thiết kế khỏe khoắn và cá tính.

Phần gót có kết cấu vững chãi, vững chắc cùng lớp dệt phương pháp cao ở giữa ủ ấp gọn gót và cổ chân của người sử dụng đảm bảo nâng đỡ bàn chân cũng như làm cho thiết kế của đôi giày trở thành xuyên suốt, hoàn hảo hơn.

Phối màu lần này mang nguồn cảm hứng từ đại dương bao la, đồng thời, màu xanh biển còn giúp cho tổng thể đôi giày trở nên tươi tắn hơn, thân thiện với tự dưng hơn.

Giày Ultraboost Paley 3.0 Blue

phương pháp được áp dụng

chung cục là phần đã tạo nên cuộc “Cách mạng chạy bộ” đưa Ultra Boost trở nên đôi giày tuyệt vời nhất lịch sử của Adidas trong suốt 70 năm qua – kỹ thuật BOOST

“Một đôi giày sở hữu một kỹ thuật vũ trụ” – nghe thì thật khó tin nhưng điều ấy hoàn toàn là sự thực, với việc ứng dụng hệ thống ARAMIS thường thấy trong những nghiên cứu NASA hay Boeing – Adidas đã sử dụng nó vào các bước vững mạnh sản phẩm của mình để phân tích chu đáo về những đi lại bất chợt của chân lúc di chuyển, như lực tác động, độ giản nỡ, vùng chuyển di, sinh ra năng lượng,…phù hợp với đông đảo các kiểu bàn chân không giống nhau không chỉ là sự hỗ trợ đắc lực mà còn là cảm giác thả sức khi trải nghiệm.

Bộ đệm BOOST được cải tiến một cách ưu việt lúc tăng thêm 20% BOOST ở phần đệm giày cùng hàng ngàn các viên nang nhỏ li ti có khả năng bảo toàn và hồi trả lại năng lượng cho đôi chân của người sử dụng hơn không ít lần so với những thế hệ trước đây như Sonic BOOST, Adios BOOST, Energy BOOST,.Đồng thời ở phần đế sẽ ko còn chất liệu EVA như phần lớn các dòng sneakers thường nhật mà thay vào đó Adidas đã dùng chất liệu TPU, giúp cho bộ đệm boost có thể tiện lợi tương tác giữa mặt các con phố cũng như trả năng lượng cho người chạy bộ.

một số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của bạn

  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

  • hạn chế xúc tiếp với nước

  • tránh phơi dưới ánh nắng gắt

  • đựng giữ nơi thoáng mát

  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy sử dụng các sản phẩm bộ vệ sinh, không thấm nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau giai đoạn dùng bền lâu bạn nhé. Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

1 số thông tin về sản phẩm:

  • Trọng lượng: 330 gr

  • Màu sắc: GREEN

  • Chất liệu: PRIMEKNIT/ TPU/ BOOST

  • Made in China

Adidas Ultra BOOST với màu sắc mới – đã và đang dần biểu lộ vị trí vững chắc của mình, một siêu phẩm thực sự với kiểu dáng tối giản hóa nhưng rất tinh tế và hoàn toàn có thể Mix/ Match với những bộ Outfit Streatwear cực “trất” để không còn tự tin xuống xã, kế bên là những công nghệ bậc nhất tạo nên một cuộc cách mệnh trong văn hóa chạy bộ, đưa việc chạy bộ trở nên thú vị và nhiều hơn.

tuy nhiên với giá tiền tương đối cao cho một vài Authentic từ 4-5tr VNĐ thì bạn có thể tìm tới những lựa chọn khác như SUPER giả hay REPLICA với chuẩn 1:1 chất lượng tốt nhất tại FANDY STORE. Không quá 1 triệu đồng là các bạn đã có thể sở hữu ngay một “em” Ultra BOOST cực chuẩn, cực ngầu rồi, phải không nào ! FANDY xoành xoạch muốn có được những sự chọn lựa tốt nhất cho người sử dụng , trẻ trung, nặng động. Hãy tới tại giày thể thao adidas đà nẵng để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp,Đà Nẵng

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan