Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sơn đá Hòa Bình (hodastone) tại Đà Nẵng.

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:16 | 25/11/2010 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

242

Mã tin

12917882

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

                     Sơn đá Hòa Bình (hodastone) tại Đà Nẵng.

 

                     Trước tiên, Công ty Bifuco xin gửi lời cảm ơn xâu sắc đến quý khách hàng và đối tác đã sử dụng sản phẩm sơn đá Hòa Bình hodastone, sản phẩm sơn trang trí nội ngoại thất mang vẽ đẹp sang trọng và cổ kính, sản phẩm sơn chống rêu mốc tốt nhất do Bifuco đảm nhận phân phối và thi công tại miền trung.

 

                     Nhằm tạo cho công trình xây dựng thêm vẻ mỹ miều, sơn đá Hodastone đang là mốt thời thượng. Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc.

        

                     Sơn của vẻ đẹp trường tồn.

 

            Sơn Hodastone được làm từ nguyên liệu đá trong nước và một số hoá chất nhập ngoại, sau khi sơn sẽ tạo ra bề mặt có những vân gai giống đá. Với ưu điểm bền và đẹp, sơn này dùng cho nội và ngoại thất để tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sinh động cho ngôi nhà hoặc tái hiện những đường nét trầm mặc, cổ kính. Hodastone phù hợp với bất kỳ trường phái kiến trúc nào, từ các công trình biệt thự, resort đến các công trình cao ốc, v,v..ngoài lĩnh vực xây dựng, sơn hodaston còn được dùng để phun lên các mặt hàng mỹ nghệ có tính nghệ thuật cao. Vì khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt như bê tông, xi măng, thạch cao, gạch, ván ép… sơn đá có thể sử dụng trong các công trình có nhiều chi tiết phức tạp.

 

            Sơn Hodastone có độ bền trên 10 năm, Sơn hodastone được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, ngày càng nhiều công trình sử dụng sơn Hodastone như khách sạn Sofitel Plaza, khách sạn Park Hyatt, cao ốc văn phòng Saigon Center, Trường Đại học RMIT, Khu biệt thự Phú Gia ở Phú Mỹ Hưng, Nhà Thờ Vườn Xoài, Tp.HCM.v.v..Tại Đà Nẵng: Các khu biệt thự Phạm Văn Đồng, Phan Đăng Lưu, Ngũ Hành Sơn, khách sạn, resort ven biển.v.v.

           

            Công ty Xây dựng – nội thất Bifuco.

 

            Bifuco với đội ngũ chuyên tư vấn thiết kế và thi công xây dựng. Luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt, nhanh chóng và tiện ích nhất trong ngành xây dựng. Đảm bảo uy tín và chất lượng trên từng công trình thi công. Tại miền trung, với khi hậu ven biển, ẩm thấp, sơn hodastone là giải pháp hữu ích nhất phù hợp nhất trong vấn đề khắc phục tính trạng chống ẩm, rêu mốc. Với sự đồng tâm nhất trí toàn công ty, Bifuco phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong việc cung ứng và thi công sơn đá Hodastone tại Miền trung.

 

            Thông tin liên hệ: Phòng kinh doanh – Công ty xây dựng và nội thất BIFUCO

            Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Thị Thập – Q. Thanh Khê – Tp. Đà Nẵng

            Điện thoại: 05112681499 – 05112681699, Mobile: 0906703749 (Mr. Nam)

            Email: bifuco@gmail.com     Website: www.noithat-tnn.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ