Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thi công chống thấm

0915468218
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:38 | 25/08/2012 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

32

Mã tin

18661626

Khách vãng lai

0915468218

Mua quyền ưu tiên cho tin

       

Công Ty TNHH Một Thành Viên Lê Khanh (tên giao dịch quốc tế: LEKHANH COMPANY LIMITTED) thành lập ngày 12/03/2010 với muc tiêu cung cấp các sản phẩm hóa chất, vật liệu xây dựng, các loại vật tư nhập khẩu có chất lượng tốt nhất đáp ứng cho thị trường xây dưng tại Việt Nam.

 

Qua thời gian xây dựng và phát triển, Công Ty TNHH MTV Lê Khanh đã trở thành một trong những Công ty cung cấp các loại hóa chất và thi công hạng mục chống thấm hàng đầu tại Miền Trung trong các công trình công nghiệp và dân dụng.

 

Hiện nay, Công Ty TNHH MTV Lê Khanh là nhà cung cấp và thi công các sản phẩm  hóa chất xây dựng của các Công Ty nổi tiếng:

 

  • BASF, Đức :  Nhà sản xuất hóa chất hàng đầu thế giới về sản phẩm hóa chất xây dựng : www.basf.com

 

  • VALLIZABBAN, Italy: Công ty hang đầu ở Châu Âu, chuyên sản xuất vật liệu chống thấm chất lượng tốt nhất từ Bitumen và Polyme nhiệt dẻo có tăng cường chất gia cố sợi polyester:  www.vallizabban.it

 

 

  • FISCHER – FIXING SYSTEM, Đức: Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong nghành xây dựng và bảo trì các cao ốc như: Sản phẩm hóa chất cấy thép, bulong neo hóa chất, tắc kê đạn, bulong nở cường độ cao …..: www.fischer.de

 

  • ZRC WORLDWIDE, Mỹ: Nhà sản xuất hang đầu thế giới về sản phẩm Mạ kẽm lạnh với các chủng loại: ZRC, GAL ….: www.zrcworldwide.com

 

  • RADCRETE, Australia : Nhà sản xuất vật liệu chống thấm Radcon Formula#7…. www.radcrete.com.au.

 

  • SIKA, Thụy Sỹ : :  Nhà sản xuất hóa chất hàng đầu thế giới về sản phẩm hóa chất xây dựng : www.sika.com

 

  • GREEN FOAM  :  Nhà sản xuất vật liệu cách nhiệt

 

 

Hệ thống khách hàng của Công Ty là hầu hết các Tổng Công Ty, các Công ty xây dựng công nghiệp và dân dụng có uy tín trên toàn quốc. Các loại vật tư do Công Ty Lê Khanh đề nghị đã được đưa vào nhiều công trình, dự án tại Miền Trung Việt Nam.

 

Với phương châm luôn bảo đảm “Uy tính - Chất lượng – Đúng hẹn”, Công ty TNHH MTV Lê Khanh đã trở thành một địa chỉ cung cấp vật tư và thi công xây dựng đáng tin cậy cho các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam.

 

HOẠT ĐỘNG CHÍNH

 

  • Cung cấp vật tư, thi công các hạng mục chống thấm cho các công trình giao thông, dân dụng và công nghiệp

 

  • Thi công sàn hardener và sơn Epoxy cho các sàn công nghiệp, bãi đậu xe…

 

 

  • Cung cấp vật tư và thi công cấy thép cho các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng

 

  • Cung cấp vật tư và thi công mạ kẽm các cấu kiện thép bằng chế phẩm mạ kẽm lanh.

 

 

 

Với đội ngũ kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp có thể thi công mọi công trình với chất lượng cao nhất, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật của các dự án củng như tuân thủ tuyệt đối quy trình kỹ thuật theo các tiêu chí của nhà sản xuất.

 

Với tiêu chí kinh doanh “ Uy tín - Chất lượng – Đúng hẹn”, Công Ty chúng tôi mong muốn được hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước trong lĩnh vực xây dựng để khẳng định đẳng cấp bằng các sản sản phẩm và dịch vụ của mình. Băng nổ lực không ngừng của mình, chúng tôi mong muốn và hy vọng sẽ đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

 

Trân Trọng

 LE KHANH CO, LTD

Địa chỉ : 26 Nguyễn lộ Trạch - TP Đà Nẵng

Điện thoại : 0915 468 218

Email : xuanlinh.lekhanh@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ