Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ý nghĩa của tượng Phúc-Lộc-Thọ trong văn hóa Việt

0905856390
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:14 | 16/06/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

11

Mã tin

27596406

0905856390

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Tượng Phúc Lộc Thọ đã không còn xa lạ đối với người Việt. Đây là biểu tượng mang lại sức khỏe, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa tượng Phúc Lộc Thọ, chúng ta cùng mày mò nội dung của bài viết dưới đây nhé!

 

Ý nghĩa của tượng Phúc-Lộc-Thọ trong văn hóa Việt
Tượng Phúc Lộc Thọ tượng trưng cho hạnh phúc, tài lộc và tuổi thọ

Tượng Phúc Lộc Thọ còn được gọi là Tam đa – 3 vị sứ giả của trời có sứ mệnh ban phát tiền tài- hạnh phúc – tuổi thọ đến những người lương thiện. Việc đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà sẽ mang đến nụ cười nhân ba cho mọi thành viên trong gia đình.
Những giá trị phong thủy tuyệt hảo của tượng Phúc Lộc Thọ

Ý nghĩa của tượng Phúc-Lộc-Thọ trong văn hóa Việt
Tín vật tôn giáo này còn được gọi là Tam đa

Theo quan niệm của người xưa, nhà đông con là nhà có nhiều phúc nên bề ngoài ông Phúc thường gắn với hình ảnh một hay nhiều đứa trẻ nắm lấy áo vây quanh ông hay hình ảnh con dơi bay xuống (dơi phát âm tương tự “phúc”). Tượng ông Phúc đại diện cho may mắn, hạnh phúc.

Ý nghĩa của tượng Phúc-Lộc-Thọ trong văn hóa Việt
Mỗi vị tâm linh đều thể hiện một ý nghĩa khác biệt

Trong khi, tượng ông Lộc tượng trưng cho sự giàu có tài lộc. Theo truyền thuyết, ông là quan lớn của triều đình, có nhiều tiền nhiều của. Ông thường hay mặc áo xanh lục Bởi theo phát âm trong tiếng Hoa, “lộc” phát âm tương tự với “lục”.
Hơn nữa, tượng ông Thọ có nghĩa là sống lâu trăm tuổi, mong ước có một cuộc sống hạnh phúc. Hình ảnh ông Thọ gắn liền với một ông già tóc bạc trắng, đầu hói và dô cao, bên tay cầm trái đào, bên cạnh thường có thêm con hạc.

Ý nghĩa của tượng Phúc-Lộc-Thọ trong văn hóa Việt
Tượng Phúc Lộc Thọ có mặt trong bảng giá của nhiều điểm bán điêu khắc

Bởi vì vậy, việc đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà sẽ mang đến cho bạn niềm hạnh phúc, tiền tài và tuổi thọ. Thấu hiểu nhu cầu mong muốn sự bình an và may mắn, nhiều cơ sở điêu khắc tượng đá đã cập nhật tượng Phúc Lộc Thọ trong bảng giá của họ.
Bảo Vương- cơ sở cung ứng tượng Phúc Lộc Thọ chất lượng
Để đánh giá một sản phẩm tượng đá Phúc Lộc Thọ có chất lượng hay không, bạn cần phụ thuộc các thành phần như đội ngũ thợ điêu khắc, điểm bán vật chất, quy trình chế tác và những bình chọn của khách hàng đã từng lựa chọn sản phẩm tại điểm bán đó. Vượt qua mọi tiêu chí đánh giá khắt khe của khách hàng, Bảo Vương tự hào với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác tượng đá Phúc Lộc Thọ và nhận được nhiều bình chọn tích cực từ phía khách hàng.

Ý nghĩa của tượng Phúc-Lộc-Thọ trong văn hóa Việt
Bảo Vương- cửa hàng cung ứng tượng Phúc Lộc Thọ chất lượng

Theo đó, khách hàng lựa chọn tượng Phúc Lộc Thọ tại Bảo Vương tuyệt đối yên tâm Do mặt hàng được làm từ 100% đá tự nhiên nguyên khối, họa tiết trạm trổ tinh tế, sắc nét. đáng chú ý là, đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn đến bạn mặt hàng nhiều chủng loại về mẫu mã, kích thước, vị trí đặt phù hợp phong thủy.

Ý nghĩa của tượng Phúc-Lộc-Thọ trong văn hóa Việt
Các mẫu sản phẩm đa dạng sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng

Với những thành phần đó, Bảo Vương đã chiếm được nhiều tin cậy của khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm tượng Phúc Lộc Thọ. Hãy đồng hành cùng Bảo Vương qua website www.tuongdanguhanhson.com để có được tín vật tôn giáo tuyệt hảo nhất.

Giải đáp thắc mắc với tượng Phúc-Lộc-Thọ: http://tuongdanguhanhson.vn/shops/tuong-phuc-loc-tho/

Lưu tin
Chia sẻ