Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Inox gương đen 304 giá tốt tại xưởng Hưng Yên

0354469966
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:50 | 27/05/2022 | Đồng Nai

Lượt xem tin

9

Mã tin

32613286

Khách vãng lai

0354469966

Mua quyền ưu tiên cho tin

Inox gương đen 304 là loại vật liệu có màu sắc hiện đại, sang trọng, cùng tính thẩm mỹ, độ bền cao theo thời gian sử dụng. Hiện đang được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như trang trí nội thất, làm cửa thang máy, biển hiệu quảng cáo.

Inox đen gương là môt trong những sản phẩm nổi bật, rất được ưa chuộng do có độ bền bền cao, màu sắc đẹp, sang trọng & được sản xuất qua các quy trình nghiêm ngặt trên dây chuyền hiện đại, chất lượng cao.
Sản phẩm trải qua nhiều công đoạn gia công từ hàn, cắt gọn cho đến đánh bóng, mài giũa được thực hiện hoàn toàn bởi đội ngũ nhân công có nhiều năm kinh nghiệm & đặc biệt sử dụng máy đánh hairline công nghệ cao, giúp giữ trọn vẹn độ bóng & tinh xảo như thuở ban đầu. Màu đen đẹp mắt, tăng thêm sự huyền bí và hiện đại cho không gian. Tính chống gỉ, khả năng chống oxi hóa cực tốt, đảm bảo gia công, dát mỏng vô cùng dễ dàng mà không cần phải gia nhiệt.
Một trong những đơn vị cung cấp vật liệu inox gương đen 304 uy tín hàng đầu tại Hưng Yên đó là công ty Inox Đông Phương, chúng tôi hiện đang có sẵn những tấm inox 304 có độ dày từ 0.6mm, 0.8mm, 1mm. Các sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện, không qua trung gian nên giá thành phải chăng nhất. Giá thành sản phẩm tùy vào từng chủng loại, mức giá bán khác nhau cũng như tùy vào từng thời điểm.
Chúng tôi luôn cam kết đưa tới cho khách hàng những tấm inox màu gương đen 304 chất lượng tốt nhất. Với những chính sách bán hàng tốt nhất trên thị trường, hỗ trợ quá trình vận chuyển hàng trên toàn quốc.
Mọi nhu cầu về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 035 446 99 66 - 0869 89 89 88
Inox Đông Phương
Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: Tổ 2 - Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt