Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận chính hãng IK KIDS 120

0876688866
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:02 | 30/08/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

33395256

0876688866

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mua bàn học thông minh của IK KIDS để phòng chống cận thị học đường

Một trong những vấn đề mà rất nhiều cha mẹ quan tâm khi có con em mình đang trong độ tuổi đến trường. Đó là mua những bộ bàn học như thế nào, để giúp trẻ nhỏ phòng chống lại những căn bệnh học đường. Chắc chắn những căn bệnh học đường là một trong những vấn đề mà rất nhiều cha mẹ muốn phòng chống. Bởi vì chỉ có phòng chống lại mới là cách tốt nhất để giúp trẻ nhỏ có được một sức khỏe học đường phát triển toàn diện.

Nên việc mua những bộ bàn học thông minh có chức năng chống gù chống cận, là một trong những mục tiêu quan trọng. Với những bộ bàn học thông minh chống gù chống cận, thì sức khỏe học đường của trẻ nhỏ sẽ được bảo vệ một cách tối đa. Và đây cũng là cách rất tốt để giúp trẻ nhỏ phát triển sức khỏe học đường một cách khỏe mạnh, tự nhiên nhất. Đặc biệt là cột sống của trẻ đang trong giai đoạn phát triển rất mạnh. Nên cần uốn nắn tư thế ngồi học của trẻ càng sớm càng tốt.

Cha mẹ muốn bảo vệ sức khỏe học đường của con em mình. Thì cần phải mua những bộ bàn ghế học bài thông minh chống gù chống cận của IK KIDS sớm nhất có thể. Những bàn học thông minh của IK KIDS sẽ giúp trẻ nhỏ luôn được ngồi học ở một tư thế chuẩn. Và cũng sẽ giúp cho trẻ nhỏ có được một tâm lý thoải mái trong quá trình học tập. Không vậy bàn học thông minh của IK KIDS còn giúp trẻ luôn ngồi học đúng tư thế và tạo ra cột sống và đôi mắt phát triển khỏe mạnh một cách tự nhiên nhất.

 IK KIDS
Địa chỉ: 48 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0876 688 866
Email: ikkids@thaibaoglobal.com.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/ikkidsvn/
Website: https://ikkids.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt