Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa hàng bán đồ thờ cúng phong thủy uy tín

0978762444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:33 | 24/10/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

32896526

0978762444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm đồ đồng như đồ thờ cúng, tranh đồng,… tinh xảo, độc đáo tại cửa hàng bán đồ đồng ở Hà Nội ? Để lựa chọn được cửa hàng bán đồ đồng chất lượng, giá tốt và đặc biệt là chế độ bảo hành. Cùng tìm hiểu về cửa hàng bán đồ đồng ở Hà Nội uy tín qua bài viết dưới đây.

Cửa hàng bán đồ đồng uy tín

Có đa số cửa hàng bán đồ đồng tại thành phố nhưng chắc hẳn quý khách cũng đã từng nghe tới thương hiệu đồ đồng Dung Quang Hà. Ai ưa chuộng về đồ thờ phụng bằng đồng, tranh đồng,… thì ko ai là không biết đến hệ thống đồ đồng Dung Quang Hà vì chất lượng sản phẩm tốt và những chính sách. Khách hàng thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm, mặt tiền rộng.

Cửa hàng bán đồ thờ cúng phong thủy uy tín

Với nhiều năm trong lĩnh vực đồ đồng mỹ nghệ, Đồ đồng Dung Quang Hà tự tin với thể đáp ứng hầu hết yêu cầu từ phía khách hàng như yêu cầu đặt tranh đồng, tượng Phật, tượng đồng mỹ nghệ,… Đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn cho ra mắt đa dạng mẫu mã và sản phẩm mới, được trưng bày tại liên hệ bán đồ đồng Dung Quang Hà. Kiểu dáng, hoa văn phong phú, phong phú để ăn nhập và đáp ứng nhu cầu thờ cúng của từng địa phương.

Trường hợp sản phẩm có sẵn chưa phù hợp với sở thích, yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể phục chế tác theo ý tưởng, mẫu mã, hình ảnh sản phẩm quý khách đặt hàng riêng.

>> Xem ngay: “Bật mí” quy trình chế tác đồ đồng khảm ngũ sắc

Sản phẩm được ưa chuộng tại cửa hàng

Từ xa xưa, những gia đình đều quan tâm tới việc phụng dưỡng để tỏ lòng biết ơn tới những người đã khuất. Với tâm thức từ phía mỗi người khi hương khói sẽ được ông bà cha ông phù hộ cho may mắn, sức khỏe trong cuộc sống. Trên ban thờ từ mỗi gia đình cũng nên sở hữu bộ lư đồng thờ tự và thêm một số phụ kiện khác. Bất kỳ sản phẩm thờ cúng nào trên ban thờ cũng sở hữu một ý nghĩa nhất định.

>> Xem ngay: Top 7 Mẫu Bộ Lư Đồng Nhỏ Đẹp, Độc Đáo & Sang Trọng Nhất 

Ý nghĩa của bộ lư đồng tam sự hay ngũ sự cũng vô cùng quan trọng. Trong bộ tam sự gồm 1 đỉnh và 2 nến hoặc 2 hạc, trong bộ ngũ sự là 5 món gồm một đỉnh, 2 hạc và 2 nến, có những gia đình thì với bộ tam sự hoặc ngũ sự và họ sẽ trang trí thêm vài phụ kiện để ban thờ yên ấm hơn. Đây là những sản phẩm thờ cúng linh thiêng, biểu hiện những giá trị tâm linh sâu dung nhan phải cần được chế tạo thủ công tinh xảo sắc đẹp nét chứ không buộc phải sắm đồ đúc bằng máy. 

Cửa hàng bán đồ thờ cúng phong thủy uy tín

Có như vậy, bộ lư mới đẳng cấp, sang trọng, thiêng liêng và khiến đẹp thêm cho bất kì không gian thờ cúng nào.Thông thường đỉnh đồng sở hữu hình con Nghê giúp trấn áp tà ma, khí xấu. Vào ngày rằm, lễ Tết hay những dịp quan yếu dùng nhang khói thì đỉnh đồng được dùng đốt trầm hương thanh lọc không khí và tăng tính linh thiêng, uy nghiêm cho ban thờ.

Bộ lư đồng bán tại mỗi cửa hàng bán đồ đồng thờ cúng tại Hà Nội có sự chênh lệch về độ bền màu, mức giá trị và độ tinh xảo. Tại Đồ đồng Dung Quang Hà, sản phẩm được làm từ phía nguyên liệu đồng tinh khiết, đúc nguyên khối cho ra được độ bền màu cao. Với những sản phẩm quan trọng dùng cho thờ cúng như bộ lư đồng đều do chính nghệ nhân lâu năm làm cho ra những thành phẩm tinh xảo.

>> Xem ngay: Bộ Tam Sự Gồm Những Gì? Ý Nghĩa Bộ Tam Sự Trên Bàn Thờ

Ưu điểm các sản phẩm đồ đồng quà tặng phong thủy Dung Quang Hà

– Đồ đồng Dung Quang Hà sở hữu đội ngũ nghệ nhân giỏi và những người thợ lành nghề có chuyên môn kinh nghiệp cao đáp ứng được những yêu cầu khác nhau của khách hàng khi muốn đặt theo yêu cầu.

– Đa dạng mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn, các sản phẩm đạt được độ tinh xảo cao giúp nâng tầm không gian sống của gia chủ.

– Sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài vì chất liệu đồng rất bền có thể dùng mãi mãi.

– Chính sách bán hàng và lắp đặt vận chuyển nhanh chóng.

– Nguyên liệu chế tác là những chất liệu được các nghệ nhân tuyển chọn cao cấp như: đồng vàng, đồng đỏ, vàng 24k, bạc đều có giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng. Nên khách hàng rất tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt