Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vì sao mọi người lại trú trọng đầu tư vào nhà bếp

0901222066
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:07 | 23/12/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

32999662

0901222066

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhiều người lầm tưởng rằng khi thiết kế một căn nhà, phòng ngủ và phòng khách được quan tâm trên hết, và nhà bếp chỉ được chú ý sau cùng, thu hẹp lại, thậm chí là vô tình bị bỏ quên. Trên thực tế thì ngược lại, không chỉ đơn giản là nội thất và trang trí, nhà bếp còn bao gồm những thiết bị điện công nghệ, dụng cụ nấu nướng chế biến, các loại phụ kiện đa chức năng thông minh và cả những nguyên vật liệu chất lượng để có thể bảo quản và sử dụng lâu dài. Vì thế mà ngày nay, người ta có thể nhìn vào cách một gia chủ chi tiền cho căn bếp để suy ra giá trị đầu tư của cả ngôi nhà. 


2 Vì sao mọi người lại trú trọng đầu tư vào nhà bếp

Lý do rất đơn giản, từ ý nghĩa lịch sử văn hóa hay phong thủy, căn bếp vẫn luôn trái tim và linh hồn của ngôi nhà, và hơn cả là của gia đình. Nơi mà người ta nấu nướng, sinh hoạt, ăn mừng, sum vầy và cả chữa lành tâm hồn. Vì vậy, nhà bếp là một không gian luôn được đầu tư và coi trọng hàng đầu. Một căn bếp hiện đại, đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra những món ăn ngon, tạo nên điểm tựa vững chắc an toàn để mọi người tìm về sau những ngày dài khó khăn mệt mỏi.


1 Vì sao mọi người lại trú trọng đầu tư vào nhà bếp

Không cần nhiều, chỉ cần đủ, hãy cùng phụ kiện bếp Mueller Vietnam định hình nên không gian bếp hiện đại. Với nhiều thập kỷ chuyên môn, thương hiệu phụ kiện bếp Mueller tiêu chuẩn châu Âu đã đến với các gia đình Việt Nam từ năm 2008. Chỉ vỏn vẹn trong 15 năm, chúng tôi đã cải thiện hàng trăm căn bếp thông minh chất lượng, mang lại cho khách hàng không gian sinh hoạt ấm áp sum vầy, giúp gia chủ nâng tầm thẩm mỹ và phong cách đẳng cấp của bản thân.

 

Tại sao bạn nên tin tưởng phụ kiện bếp Mueller Vietnam ?

 

- Thương hiệu uy tín từ Đức

- Chất lượng tiêu chuẩn châu Âu

- Thiết kế độc đáo thông minh

- Vật liệu bền đẹp chắc chắn

- Đa dạng ngân sách chi tiêu

- Bảo hành trọn đời sản phẩm

- Chăm sóc khách hàng miễn phí 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt