Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giấy dán tường Korea tại Hải Phòng

0911504444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:03 | 16/04/2024 | Hải Phòng

Lượt xem tin

769

Mã tin

26599917

0911504444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi dạo qua một loạt các cửa hàng bên ngoài hay trên mạng để tìm mẫu giấy dán tường ưa thích, bạn sẽ phải dừng lại trước vẻ đẹp mềm mãi, tự nhiên và vô cùng tinh tế của giấy giả vải Fabric của Hàn Quốc. Một thông tin mới rất hay đối với những người yêu thích sản phẩm đến từ Hàn Quốc là công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng để sản xuất là của công ty LG nên người dùng có thể yên tâm tuyệt đối. Ngoài ra còn nhiều đặc tính ưu việt như sau:
Giấy dán tường Korea tại Hải Phòng

_ Cấu trúc của giấy dán tường giả vải cũng rất đơn giản, bao gồm lớp vải dập nổi, lớp nhựa eco rồi lớp giấy nền. Đối với chất liệu là vải dệt thì nguyên liệu tự nhiên như rơm, cói, tơ lụa...còn với vải không dệt thì nguyên liệu sẽ dạng bột. Tất cả đều an toàn với sức khỏe người sử dụng nên được người tiêu dùng đánh giá cao trong thời gian qua. Chính chất liệu này tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng khi tựa lưng vào tường hay nhìn cũng rất thiện cảm. Tuy được làm từ tự nhiên nhưng mẫu giấy giả vải này lại rất bền thời gian chứ không như nhiều loại giấy sử dụng hóa chất khác.

_ Như đã nói ngay lúc đầu, công nghệ mới nhất là LG Hausys sẽ mang lại sản phẩm tốt nhất từ trước đến nay mà không phải nhà sản xuất giấy dán tường nào cũng làm được. Bằng chứng là bạn thấy hình ảnh vải len hoặc vải lanh được thể hiện một cách chân thực trên những bức tường, chân thực đến mức bạn sờ vào cũng thấy mềm mại như thật vậy. Công nghệ dập nổi kết hợp với bề mặt phủ polyvinyl được kiểm định chặt chẽ làm cho giấy dán tường không bị thô ráp, hình ảnh sắc nét và tinh vi.
1 Giấy dán tường Korea tại Hải Phòng

_ Không chỉ nguyên liệu làm giấy dán tường hay công nghệ sản xuất nhận được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng, mà ngay cả lớp keo đi kèm giấy hay bán riêng bên ngoài cũng có chất lượng cao hơn những nước khác. Do đó loại giấy dán tường giả vải của hàn quốc này rất dễ thi công và bền đẹp theo thời gian.
2 Giấy dán tường Korea tại Hải Phòng

Mẫu giấy dán tường giả vải chỉ là một trong hàng trăm mẫu sản phẩm của Hàn Quốc hiện có bán tại Giấy dán tường Hoa Việt Hàn, ngoài ra công ty chúng tôi còn nhiều mẫu khác như hình gạch, vườn hoa, khu rừng....vô cùng độc đáo và bắt mắt với chất lượng tốt không kém nên quý khách hàng có thể lựa chọn thoải mái cho ngôi nhà của mình. 
3 Giấy dán tường Korea tại Hải Phòng

✪ GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VIỆT HÀN ✪
✔ Add: 384 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - Hải Phòng
✔ ĐT/Fax: 0313.653.636
✔ Mobile: 0911.504.444
✔ Email: HOAVIETHAN.UK@GMAIL.COM
✔ Website: www.giaydantuonghaiphong.vn

 ✔Fb:https://www.facebook.com/giaydantuonghaiphong0911504444/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan