Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy tạo mùi thơm Xiaomi an toàn, tiện lợi, đem lại không gian tươi mát cho gia đình

0886657031
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:52 | 22/06/2021 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

0

Mã tin

32118239

0886657031

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu máy tạo mùi thơm Xiaomi an toàn, tiện lợi, mang lại không gian tươi mát cho gia đình

Máy tạo mùi thơm Xiaomi an toàn, tiện lợi, đem lại không gian tươi mát cho gia đình

Máy tạo mùi thơm tự động Xiaomi là một trang bị giúp đạt được hương thơm mát, dịu nhẹ cho ko gian gia đình hoặc văn phòng. Với hương liệu bỗng dưng, mùi thơm nhẹ nhõm của trang bị sẽ giúp xua tan bít tất tay, mệt mỏi, tăng cường giấc ngủ.

Công thức hoạt động

Máy tạo mùi hương Xiaomi dùng công nghệ nguyên tử hóa vĩ mô, hương thơm tỏa ra ngay tức khắc xuyên qua các khe lỗ có kích thước hàng trăm micron, và chóng vánh khuếch tán nhanh trong không khí, giúp quý khách trải nghiệm cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hương thơm sẽ được phun tự động sau mỗi 35 phút để bắt đầu hành trình lưu hương cả ngày, giúp không gian thơm và dễ chịu hơn.

Xem thêm: cách khử mùi bình giữ nhiệt

Máy tạo mùi thơm Xiaomi an toàn, tiện lợi, đem lại không gian tươi mát cho gia đình

4 chế độ hoạt động

Máy tạo mùi thơm trong phòng sử dùng cơ chế phát tán mùi hương liên tục, cụ thể máy có 4 chế độ tùy chọn cứ sau mỗi 25phút sẽ lép 2s, 4s, 8s hoặc tắt sau 90s phun dài. Máy phun tinh dầu thơm được thiết bị phương pháp nguyên tử hóa tạo ra hương thơm mềm mại và dày đặc, giúp căn phòng tràn đầy hương thơm.

Hương liệu bất chợt, an toàn

Máy phun mùi hương Xiaomi dùng mùi hương được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên. Sau khi trải qua thời kỳ thanh lọc nghiêm nhặt và pha trộn hương liệu tạo ra loại mùi hương lãng mạn, cổ điển và thực tiễn cho quý khách những trải nghiệm đặc biệt. Cụ thể, máy được thiết bị sẵn mùi hương Xingyue Magnolia ngọt ngào và êm dịu giúp bạn có tâm trạng vui vẻ, dễ chịu hơn. Mùi hương được làm trong khoảng những nguyên liệu như hoa mộc lan, hoa nhài, hoa cam và hương gỗ, mang tới cảm giác như đang hòa mình vào ngẫu nhiên tươi xanh.

Thiết kế tối giản, khép kín

Nhằm giúp các bạn tiện dụng sắp xếp máy ở bất cứ vị trí nào trong không gian nên nhà cung cấp đã mẫu mã kết cấu tương đối hoàn thiện, không có quá phổ thông chi tiết rờm rà. Cụ thể, với kích thước 65 x 65 x 145 mm, trọng lượng chỉ 345g, bạn có thể xếp đặt máy tạo hương thơm Mijia ở bất cứ vị trí nào như bàn làm việc, không gian gia đình, thậm chí bạn có thể để trong hành lý và mang theo trong những chuyến du lịch, công việc.

Xem thêm: cách đuổi muỗi bằng sả

Máy tạo mùi thơm Xiaomi an toàn, tiện lợi, đem lại không gian tươi mát cho gia đình

Ở một khía cạnh khác, vì hương thương tinh dầu rất dễ bay khá trong không khí và từ đó tác động tới hương thơm lúc phun ra. Nên máy phun tinh dầu thơm được ngoài mặt khép kín, giúp giữ nguyên hương thơm tuyệt vời Việc ban đầu.

Ở một góc cạnh khác, vì hương thương tinh dầu rất dễ bay khá trong ko khí và từ ấy tác động đến hương thơm lúc phun ra. Nên máy phun tinh dầu thơm được ngoại hình khép kín, giúp giữ nguyên hương thơm hoàn hảo Đầu tiên.

Pin sử dụng ổn định, độ ồn thấp

Máy tạo mùi hương trong phòng sạc qua USB-C thông dụng, có thể sạc chung với các trang bị khác tương đối thuận tiện. Hơn nữa, máy dùng pin lithium có dung lượng lên đến 2200mAh, có thể sử dụng tới 4 tháng cho một lần sạc, giúp căn phòng chan chứa hương thơm trong vòng 4 tháng lên tục.

Không chỉ có thế, máy hoạt động với độ ồn thấp chỉ 30dB, khách hàng có thể bằng máy ở bất cứ đâu dù ở văn phòng làm việc, phòng ngủ, phòng tắm,… Mà không lo tiếng ồn lúc hoạt động của máy làm ảnh hưởng tới hoạt động hằng ngày.

Xem thêm: nhiệt kế hồng ngoại xiaomi

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt