Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

4 mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại đẹp bạn có thể thử trong năm

0933118799
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:08 | 04/09/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33400623

0933118799

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với xu hướng nội thất đa năng hiện nay, các mẫu tủ quần áo hiện đại đẹp đảm bảo sự tiện dụng cũng như chức năng trang trí thẩm mỹ cho mọi căn phòng.

Hầu hết chúng ta đều cần có nơi để bảo quản, cất giữ tư trang, đồ đạc sử dụng hàng ngày cũng như những mùa khác nhau trong năm. Và tủ quần áo hiện đại là gợi ý hoàn hảo cho bây giờ lẫn vài năm sắp tới đây.

Dù bạn có nhiều hay ít đồ đạc thì những mẫu tủ quần áo hiện đại đẹp dưới đây cũng xứng đáng nằm trong danh sách đáng cân nhắc của bạn.

I. Tủ quần áo có chỗ ngồi êm ái, tiện nghi

Thiết kế tủ quần áo hiện đại đẹp có dành khu vực nhỏ như một chỗ ngồi thuận tiện đáp ứng nhiều mục đích như:

+ Bên cạnh giường ngủ thì bạn có thêm một chỗ thú vị để ngồi nói chuyện, suy nghĩ, thả lỏng đầu óc. Nếu gần cửa sổ thì có view ngắm cảnh, sống ảo đẹp mắt. Và thiết thực nhất là những lúc ngồi mang giày, giúp bạn không phải cắm cúi khom lưng nữa.

+ Với áo khoác, túi xách mới đi về còn chưa ráo mồ hôi hay khăn tắm, khăn lau mặt còn ẩm, bạn hoàn toàn có thể treo lên bộ móc gắn sẵn của chiếc tủ quần áo sáng tạo hữu ích này.

+ Bên dưới có ngăn nhỏ tiện lợi dành nơi bày biện giày dép của bạn. Sự kết hợp giữa tủ giày và tủ quần áo là những gì bạn cần khi muốn “thử đồ”, ngắm nghía nhiều outfit trước khi quyết định bộ cánh nào mới phù hợp và được lựa chọn.

Với thiết kế này, những đôi giày của bạn không chỉ được đảm bảo an toàn mà còn được trưng bày đẹp mắt trong phòng ngủ.

4 mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại đẹp bạn có thể thử trong năm

II. Tủ quần áo hiện đại đẹp với các ô trang trí đi kèm

Phòng ngủ là không gian riêng tư của bạn và bạn có thể trưng bày bất kỳ thứ gì đặc biệt, thể hiện cá tính của bản thân.

Vì thế, thay vì lắp đặt các kệ trưng bày, bạn hãy thử tích hợp chúng bằng tủ quần áo hiện đại đẹấn tượng này.

Sự pha trộn của kệ trang trí và tủ quần áo cá nhân sẽ tạo ra “giao diện” độc đáo, mới mẻ mỗi ngày, đem lại nhiều ý tưởng và cảm hứng để bạn trang hoàng không gian sống thẩm mỹ, thu hút hơn.

Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn cân nhắc chọn mẫu tủ quần áo có kệ trang trí thiết kế sẵn hoặc “may đo” theo yêu cầu.

4 mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại đẹp bạn có thể thử trong năm

III. Tủ quần áo hiện đại đẹp kết hợp bàn làm việc

Trải qua quãng thời gian giãn cách vì dịch bệnh, có thể thấy, căn phòng bé gọn như thế nào cũng cần trang bị các giải pháp tiện nghi để chúng ta sống chủ động, thoải mái trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Vậy nên, mẫu tủ quần áo hiện đại đẹp tích hợp bàn làm việc trở thành lựa chọn sáng suốt, đúng đắn cho người dùng ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người trưởng thành.

Ngoài những lúc làm việc, đây cũng là nơi thư thả ngồi đọc sách, tận dụng làm nơi trang điểm, chăm sóc da đều hợp lý.

Bạn có thể đặt hàng gia công chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp theo điều kiện của mình.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên kết hợp bàn học như gỗ Sồi Nga, Xoan Đào… có giá tương đối thấp. Còn mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF thì lại tiết kiệm, dễ tiếp cận số đông người dùng. Nên chọn nơi thiết kế, thi công uy tín để yên tâm gỗ MDF đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn.

4 mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại đẹp bạn có thể thử trong năm

IV. Tủ quần áo hiện đại đẹp dạng cánh kính “xuyên thấu” cho phòng ngủ

Tủ quần áo truyền thống thường có cảm giác cồng kềnh, chiếm nhiều không gian trong phòng ngủ, nhất là những phòng ngủ diện tích hạn hẹp, khiêm tốn.

Do đó, tủ quần áo hiện đại lắp cánh kính tạo chiều sâu và vẻ ngoài sang trọng cần thiết cho không gian.

Bạn có thể chọn loại kính trong suốt, kính mờ hoặc kính màu để đảm bảo sự riêng tư theo mong muốn của mình.

Mỗi ngày được ngắm thế giới thời trang của mình như một cửa hàng thu nhỏ, ắt hẳn phái đẹp lẫn các đấng mày râu đều thích thú và có cảm hứng mặc đẹp, chỉn chu hơn.

4 mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại đẹp bạn có thể thử trong năm

Quan trọng hơn, khi chọn bất kỳ mẫu thiết kế tủ quần áo nào, bạn cũng tìm hiểu kỹ đơn vị thiết kế, sản xuất để có sản phẩm cuối cùng đúng như mong đợi.

Khi có nhu cầu đặt hàng các mẫu tủ quần áo kể trên, bạn có thể tìm đến Nội thất Viva - thương hiệu nội thất nổi tiếng tại thị trường TP.HCM.

Tại đây, những đơn hàng nội thất thiết kế riêng đều được ‌khảo‌ ‌sát‌ ‌và‌ ‌tư‌ ‌vấn‌ ‌trực‌ ‌tiếp‌ ‌tại‌ ‌nhà‌, có thiết kế 3D hình‌ ‌ảnh‌ ‌chân‌ ‌thực,‌ ‌phối‌ ‌cảnh‌ ‌sắc‌ ‌nét‌ để bạn hình dung sản phẩm hoàn thiện như thế nào trước khi tiến hành sản xuất thực tế. Và quá trình tỉ mỉ, kỹ càng này hoàn toàn không tính phí.

Quá trình sản xuất, thi‌ ‌công‌ chuẩn‌ ‌thiết‌ ‌kế‌ ‌3D với ‌chất‌ ‌liệu‌ ‌cao‌ ‌cấp‌ và kích thước “may đo”. ‌100%‌ ‌mẫu‌ ‌được‌ ‌thiết‌ kế ‌theo‌ ‌yêu‌ ‌cầu‌ ‌của‌ bạn.‌ ‌

4 mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại đẹp bạn có thể thử trong năm

Song song đó, Viva có xưởng‌ ‌sản‌ ‌xuất‌ riêng, chủ động các khâu, không qua trung gian nên ‌‌tối‌ ‌ưu‌ ‌chi‌ ‌phí,‌ ‌tiết‌ ‌kiệm‌ ‌thời‌ ‌gian‌, cam kết chất lượng cho từng đơn hàng kèm chế độ bảo‌ ‌hành‌ dài hạn,‌ ‌hậu‌ ‌mãi‌ ‌trọn‌ ‌đời‌.

Nếu bạn muốn đặt hàng tủ quần áo hiện đại đẹp, hãy liên hệ Nội thất Viva qua Hotline: 0977.118.799 để được tư vấn chi tiết. 

✔ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔ Hỗ trợ trả góp 0%

✔ Bảo hành 2 năm

✔ Bảo trì trọn đời

---------------------------------

Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/4-mau-thiet-ke-tu-quan-ao-hien-dai-dep-ban-co-the-thu-trong-nam-2023.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt