Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ghế ăn 057

0902466616
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:07 | 01/12/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

28060543

0902466616

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÀN GHẾ ĂN– VẺ ĐẸP CHO CĂN PHÒNG BẾP CỦA BẠN.

Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhu cầu “hưởng thụ” của con người ngày tăng lên. Con người ta không còn “ăn no, mặc ấm” như ngày xưa nữa mà thay vào đó là “ăn ngon, mặc đẹp”. Trau chuốt cho một bữa cơm gia đình ngon không chỉ có những món ăn ngon mà còn có bộ bàn ghế ăn thật đẹp hợp với phong cách từng gia đình. Bạn muốn gia đình hạnh phúc, cùng nhau thưởng thức bữa cơm ngon miệng sau những giờ lao động căng thẳng bên ngoài thì hãy sắm ngay cho gia đình mình bộ bàn ghế ăn phù hợp với phong cách căn bếp nhà bạn nhé !

Bàn ghế phòng ăn có vai trò vô cùng quan trọng , nó ảnh hưởng rất lớn đến sự đoàn kết của các thành viên trong gia đình cũng như tình cảm vợ chồng.

Thế nên khi đặt mua hay đặt sản xuất, không những vấn đề cần quan tâm là chất liệu, màu sắc, thiết kế mà về mặt vị trí phong thuỷ cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng.

Xác định kích thước của bộ bàn ăn

Kích thước bàn ăn và ghế ngồi có ảnh hưởng rất lớn tới dáng vóc, sức khỏe và vận khí của gia đình. Vì vậy, cần lựa chọn bộ bàn ăn có kích thước phù hợp để tạo sự thoải mái, đảm bảo sức khỏe và tăng may mắn cho gia đình. Đối với bàn vuông, kích thước phù hợp là 76cm và ghế ngồi tương ứng là 41,5cm.

Nội thất TNP xin giới thiệu 1 số mẫu bàn ghế , hy vọng Quý vị sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho quí vị những mẫu bàn ghế ăn đẹp, phù hợp với yêu cầu với chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng.

⇒ MẪU BÀN GHẾ ĂN 057:

Bàn ghế ăn 057

Bàn ghế ăn 057.

⇒ MÔ TẢ CHI TIẾT:

Khi nhìn vào mẫu bàn này bạn sẽ phải thốt lên vì vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của nó. Màu gỗ tự nhiên được phun sơn PU mang đến 1 nét cổ điển không thể lẫn vào đâu được. Những chiếc ghế được phủ đệm mang đến sự thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau trong những bữa cơm. Thiết kế đơn giản vẫn là sự lựa chọn tốt nhất, bạn sẽ không phải sợ những món đồ nội thất của mình lỗ thời theo thời gian.

Kích thước tham khảo: bàn 1.4 x 0.8 x 0.75m.

Chất liệu :  Gỗ tự nhiên sơn PU. (hay ván gỗ cao su ép)

Về kích thước và màu sắc có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

Giá chưa bao gồm thuế GTGT 10%. Vận chuyển miễn phí khu vực TPHCM.

Bảo hành 2 năm.


⇒ THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG :

Hotline hỗ trợ 24/24 : 090 246 6616.

Địa chỉ liên hệ : NỘI THẤT TNP – CÔNG TY TNHH SX TM TẠ NGUYỄN PHÁT.

  1. VPGD & SHOWROOM : 26/19 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM.
  2. VPGD 2: 6/3B, QL22, Mỹ Hòa, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TPHCM.
  3. Xưởng SX: Quach Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM.
Lưu tin
Chia sẻ