Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bảng giá giường sắt Duy Phương 2022

0901448772
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:39 | 22/10/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33470281

0901448772

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang tìm một chiếc giường ngủ đẹp tinh tế, chắc chắn nhưng giá cả phải chăng? Giường sắt Duy Phương là một sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu cho bạn, với thiết kế mới lạ và màu sắc sơn tĩnh điện mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Giá giường sắt Duy Phương chỉ từ 799.000đ bạn đã có thể sở hữu được một chiếc giường sắt đáp ứng mọi nhu cầu nằm ngủ, nghỉ ngơi và thư giản thoải mái. Giá giường sắt Duy Phương rất cạnh tranh, chất lượng luôn đảm bảo với nhiều ưu điểm vượt trội, có đầy đủ các loại kích thước và mẫu mã đa dạng.

Giường sắt Duy Phương có những kích thước tiêu chuẩn nào?

Nhằm đáp ứng không gian diện tích phòng ngủ của mỗi ngôi nhà, bên cạnh sự đa dạng mẫu mã, thiết kế giường sắt Duy Phương cũng có những kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc và đối tượng khách hàng. Giường sắt Duy Phương được sản xuất với đầy đủ kích thước khác nhau từ 80cm - 1m – 1m2 – 1m4 – 1m6 – 1m8 - 2m cùng mức giá giường sắt Duy Phương rẻ đáp ứng nhu cầu sở thích người sử dụng và hài hòa với không gian phòng ngủ. Khách hàng có thể dựa vào những thông tin của từng kích thước dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Những mẫu giường sắt Duy Phương bền đẹp giá rẻ

Hiện tại, những mẫu giường sắt Duy Phương có nhiều thiết kế đa dạng mẫu mã và mỗi sản phẩm lại có nhiều màu sắc, kích thước, giá giường sắt Duy Phương khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Tại đây, có nhiều sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng từ sản phẩm giá rẻ như giường sắt ống tròn đến những sản phẩm cao cấp như giường sắt hộp vuông giả gỗ. Dưới đây là những mẫu giường sắt Duy Phương được đánh giá cao mà quý khách hàng có thể tham khảo khi lựa chọn.

https://daithanhfurniture.vn/bang-gia-giuong-sat-duy-phuong-2022-48-25.html

--------------------------------------------------
Nội Thất Đại Thành
• Email: lienhenoithatdaithanh@gmail.com
• Hotline: 0901.448.772
• Địa chỉ: 84/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt