Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bọc nệm ghế sofa

0932008568
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:24 | 20/03/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

848

Mã tin

19552803

0932008568

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

bọc nệm ghế sofa với mút europan siêu bền , bọc nệm ghế sofa DA VẢI NHUNG NỈ SỐ 1TPHCM  ,thiết kế tư vấn bọc nệm ghế sofa tại nhà, cam kết GIÁ TỐT NHẤT RẺ NHẤT 0983857979 MR NGUUYỆN NHADEPGROUP TPHCM

Bọc nệm ghế sofa

1 Bọc nệm ghế sofa

2 Bọc nệm ghế sofa

3 Bọc nệm ghế sofa

4 Bọc nệm ghế sofa

5 Bọc nệm ghế sofa

6 Bọc nệm ghế sofa

7 Bọc nệm ghế sofa

8 Bọc nệm ghế sofa

9 Bọc nệm ghế sofa

10 Bọc nệm ghế sofa

11 Bọc nệm ghế sofa

12 Bọc nệm ghế sofa

13 Bọc nệm ghế sofa

14 Bọc nệm ghế sofa

15 Bọc nệm ghế sofa

16 Bọc nệm ghế sofa

17 Bọc nệm ghế sofa

18 Bọc nệm ghế sofa

19 Bọc nệm ghế sofa
Những lưu ý khi chọn Bọc nệm ghế

Mua đồ nội thất trong phòng khách không được qua loa, nó là trách nhiệm của bạn, nên nghiêm túc, không được quyết định vội vàng. Trong đó, ghế sofa trong phòng khách có vai trò trung tâm thu hút, hình dạng và màu sắc của nó thể hiện "tâm trạng" tổng thể của cả không gian


Tiêu chí quan trọng lựa chọn bọc nệm ghế : chức năng, khả năng sử dụng, chất lượng, chi phí, có tương thích với phong cách nội thất và màu sắc trong phòng hay không?.

Đối với những người sống ở các căn hộ nhỏ, bắt buộc phải chọn đồ nội thất đa chức năng. Điển hình của những chiếc ghế  sofa trong các căn hộ này là đơn giản, không kiểu cách, cầu kì. Nếu muốn ghế sofa sang trọng hơn thì nên đầu tư tiền vào các loại vỏ bọc chất lượng cao.

ghế Sofa còn phải đáp ứng được phong cách của căn phòng. Ví dụ, một căn phòng có tấm thảm cổ điển Jacquard Chenille thì màu sắc của sofa phải là màu đen, xanh hoặc xám bằng len, da hoặc bông.

Những hộ gia đình ở các thành phố hiện đại, có trẻ em và vật nuôi nên sử dụng các loại vải bọc NỈ và sợi nhỏ.


Để chọn màu sắc cho vải ghế bọc sofa cần chú ý tới màu sắc của các bức tường. Nếu phòng khách của bạn đặc trưng là màu sáng trung tính hoặc quá tối thì sofa cần nổi bật để làm sáng căn phòng.


Bạn cũng không nên coi thường màu sắc của những chiếc gối dựa, gối ôm ở bộ bọc nệm. Những chiếc gối thường có tác dụng làm nổi bật vẻ đẹp của ghế sofa.

Ví dụ, chiếc ghế sofa màu nâu sẽ thích hợp với những chiếc gối màu da cam, vàng, xanh lá cây, hồng. Hoặc là sự kết hợp đem lại thú vị là màu xanh – màu tím. Những chiếc ghế sofa màu nâu sẽ thích hợp với tường nhà màu kem hoặc be.

----------tư vấn chọn mầu Bọc nệm ghế sofa theo phong thủy may mắn tài lộc----------

Việc lựa chọn màu sắc tư vấn chọn mầu Bọc nệm ghế sofa phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng là phù hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nắm được các quy luật, cùng với sự trợ giúp của KTS, bạn sẽ có được những gam màu tư vấn chọn mầu Bọc nệm ghế sofa phù hợp.

Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng mầu tư vấn chọn mầu Bọc nệm ghế sofa tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).khi tư vấn chọn mầu Bọc nệm ghế sofa bạn nên chọn vải da theo mệnh kim

gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng mầu tư vấn chọn mầu Bọc nệm ghế sofa tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Trắng bạch kim sinh Thủy). Gia chủ nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thủy).khi tư vấn chọn mầu Bọc nệm ghế sofa bạn nên chọ vải da theo mệnh thủy

Gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng mầu tư vấn chọn mầu Bọc nệm ghế sofa tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc).khi tư vấn chọn mầu Bọc nệm ghế sofa bạn nên chọ vải da theo mệnh mộc.

Gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng mầu tư vấn chọn mầu Bọc sofa tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).khi tư vấn chọn mầu Bọc nệm ghế sofa bạn nên chọ vải da theo mệnh hỏa
Căn phòng của người mệnh Thổ.

Gia chủ mệnh Thổ nên sử dụng mầu tư vấn chọn mầu Bọc nệm ghế sofa tông  màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ). Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ).khi tư vấn chọn mầu Bọc nệm ghế sofa bạn nên chọ vải da theo mệnh thổ

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

TEL: 0932008568 -0983857979 MR NGUYÊN.

cùng ngắm bộ bọc nệm ghế sofa nhà MR ĐÀM , bọc nệm ghế sofa nhà HỒ HÀ ,bọc nệm ghế sofa nhà CẨM LY , bọc nệm ghế sofa nhà NGOC TRINH,LỆ QUYÊN..


 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt