Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các mẫu CB chống giật MPE siêu ưu đãi

0337107722
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:58 | 01/03/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

33071733

0337107722

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CB chống giật MPE (RCBO MPE) dùng để ngắt điện khi gặp sự cố về dò dòng hoặc là điện áp quá tải, nhằm khắc phục tình trạng bị chập cháy điện. Đôi khi trong một số trường hợp khác, khi dòng điện áp quá tải xảy ra sự cố dòng điện chênh lên cao khiến cho aptomat bị ngắt điện.

Cấu tạo CB chống giật

RCBO MPE được biết đến là một thiết bị điện, nó là sự kết hợp giữa RCCB và MCB trong thiết bị điện và được thiết kế phù hợp để bảo vệ cho con người, khắc phục tình trạng hỏa họa do những thiết bị điện gây ra.

Cấu tạo aptomat chống giật MPE được dùng trong định mức dòng điện là 15mA và 30mA, dùng để bảo vệ con người, tài sản cho mọi trường hợp hỏa hoạn hoặc là gặp sự cố về các thiết bị điện. RCBO MPE giúp bảo vệ dây tránh quá tải, ngắn mạch và có sẵn các loại với đặc tính đường cong B và C.

Các mẫu CB chống giật MPE siêu ưu đãi

Chức năng của CB chống giật MPE

Có một vai trò RCBO vô cùng quan trọng khi gặp sự cố dùng để ngắt điện về dò dòng hoặc là điện áp quá tải, nhằm khắc phục tình trạng toàn bộ hệ thống bị chập cháy điện đáng tiếc. Cũng có vài trường hợp dòng điện có thể xảy ra khi dòng điện áp quá cao và tình trạng điện áp quá tải làm thiết bị đóng ngắt điện aptomat hoạt động.

Ưu điểm aptomat chống giật MPE

  • Độ bền cao

Aptomat chống giật MPE được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Châu Âu, sử dụng linh kiện cao cấp, thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư hàng đầu và đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Vì vậy, thiết bị này rất bền, chịu va đập tốt và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng.

  • An toàn

Thời gian nhả tiếp điểm của CB chống giật MPE ngắn, giúp giảm tối đa ảnh hưởng tới đường dây điện. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được làm từ vật liệu cách điện, cách nhiệt và đạt các tiêu chuẩn an toàn của quốc tế như IEC 61008-1, IEC 1008, IEC 61009-1, … cùng cấp độ bảo vệ IP20.

  • Dễ lắp đặt và sử dụng

Với thiết kế thông minh và cấu tạo đơn giản, thân thiện, nên cầu dao chống giật MPE rất dễ lắp đặt. Bên cạnh đó, khâu sử dụng cũng rất tiện lợi, không có bất cứ khó khăn nào.

Các mẫu CB chống giật MPE siêu ưu đãi
CB chống giật MPE chính hãng

Bảng giá cầu dao chống giật MPE

Sản phẩm Giá
Mã SP: RCBO-15/216

Số cực: 2P

Dòng định mức In (A): 16A

Dòng rò IΔn (mA): 15mA

Icu (kA): 6kA

259.050 đồng
RCBO-30/216

Số cực: 2P

Dòng định mức In (A): 16A

Dòng rò IΔn (mA): 30mA

Icu (kA): 6kA

259.050 đồng
Mã SP: RCBO-30/220

Số cực: 2P

Dòng định mức In (A): 20A

Dòng rò IΔn (mA): 30mA

Icu (kA): 6kA

259.050 đồng
Mã SP: RCBO-30/225

Số cực: 2P
Dòng định mức In (A): 25A
Dòng rò IΔn (mA): 30mA
Icu (kA): 6kA

259.050 đồng
Mã SP: RCBO-30/232

Số cực: 2P
Dòng định mức In (A): 32A
Dòng rò IΔn (mA): 30mA
Icu (kA): 6kA

259.050 đồng

 

Một số lưu ý khi lắp đặt và sử dụng cầu dao chống giật MPE

  • Phải kiểm tra thiết bị trước đưa vào sử dụng chính thức. Trong quá trình sử dụng chúng ta nên kiểm tra thiết bị ít nhất 1 lần/tháng để đảm bảo nó hoạt động tốt.
  • Vào những ngày có độ ẩm không khí cao, RCBO sẽ có hiện tượng đọng nước. Dòng điện theo đó rò ra ngoài. Khi đó relay sẽ tự động ngắt hoàn toàn nguồn điện. Chỉ khi không khí khô trở lại thì nguồn điện mới được khôi phục. Nếu không chúng ta phải tháo relay ra.

Các thông số cầu dao chống giật quan trọng cần biết

  • Mã sản phẩm của cầu dao chống giật, chống dòng rò

Tất cả CB chống dòng rò, chống giật của MPE thì tên/ mã sản phẩm cũng như mã dòng sản phẩm luôn được ghi rõ ràng trên thân thiết bị. Điều này giúp người bán và người mua có thể phân biệt, chọn đúng sản phẩm phù hợp, cũng như dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm.

  • Dòng điện định mức

Thông số cầu dao chống giật này giúp cho biết dòng quá tải, đơn vị là A và kí hiệu dòng điện định mức là In. Chúng ta cần mua đúng dòng điện định mức, để thiết bị hoạt động tốt nhất, tránh chọn loại quá lớn trong khi nhu cầu sử dụng ở mức vừa phải, hoặc loại quá thấp nhưng mạng điện lại cần nhiều hơn. 

Các mẫu CB chống giật MPE siêu ưu đãi
RCBO chống giật MPE

  • Dòng điện rò

Dòng điện rò hay còn gọi là độ nhạy rò rỉ (earth-leakage sensitivity), thường sẽ được ký hiệu một con số với đơn vị mA. Với các thiết bị dùng trong gia đình sẽ có giá trị là 15mA hoặc 30mA.

  • Ký hiệu tiêu chuẩn kỹ thuật IEC

Thể hiện tiêu chuẩn sản xuất của cầu dao chống giật MPE về độ an toàn, chất lượng. Ngoài ra, thông số cầu dao chống giật cũng có ký hiệu nút test chức năng dòng rò, ký hiệu dây nóng, dây nguội, ký hiệu đường cong đặc tính, ký hiệu dạng kết nối AC.

Aptomat chống giật MPE mua ở đâu chính hãng và giá tốt?

Gia Tín Phát là nhà phân phối thiết bị điện chính hãng của MPE tại thị trường Việt Nam. Khi mua Aptomat chống giật MPE quý khách hàng không chỉ được áp dụng mức giá hấp dẫn, mà còn được phục vụ chu đáo, tận tình, cùng nhiều hậu mãi cực tốt và yên tâm về chất lượng sản phẩm.

  • Gia Tín Phát cam kết CB chống giật hàng chính hãng MPE 100%.
  • Có từ CO CQ, hóa đơn đầy đủ.
  • Chi phí hợp lý, cạnh tranh do không qua trung gian.
  • Chế độ bảo hành chính hãng dài hạn.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.
  • Có nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc cho quý khách hàng.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt