Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM

0936929497
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:53 | 30/10/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

31505545

0936929497

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM

Ngày nay, xu hướng lựa chọn ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM của các căn hộ chung cư, nhà biệt thự “sang chảnh” ngày càng trở nên phổ biến. Gia chủ yêu thích các mẫu bàn ghế ăn mạ vàng bởi sản phẩm toát lên vẻ đẹp tinh tế, cao cấp và góp phần khẳng định đẳng cấp không gian nội thất trong mắt khách, bạn bè, người thân trong gia đình.

Nội Thất CAPTA đã tổng hợp những mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM đang gây sốt hiện nay. Đây là các mẫu ghế phòng ăn được thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu, được ưa chuộng bởi sự hoàn hảo giữa phong cách tinh tế và chất liệu cao cấp.

TOP những mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM

Ghế phòng ăn có nệm chân bọc ống đồng mạ vàng nhập khẩu LUX 6C-P

Dòng ghế ăn nhập khẩu Lux rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế bọc nệm cao cấp cho phòng ăn thì có thể tham khảo mẫu LUX 6C-P với thiết kế đẹp mắt, phong cách trẻ trung, sang trọng, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng ăn nhà bạn.

Các mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM LUX TOP những mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM[/caption]

Diện tích bề mặt ngồi và lưng tựa của ghế rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi. Họa tiết ô chéo hình lưới của mẫu LUX 6C-P hoặc họa tiết sọc của mẫu LUX 14C-P tạo không gian thông khí so với bề mặt nhẵn tự nhiên.

Chân ghế sắt sơn tĩnh điện hạn chế được quá trình oxy hóa và han gỉ. Đặc biệt chân bọc ống đồng mạ vàng tạo điểm nhấn cho nội thất tăng thêm độ tinh xảo, tính thẩm mỹ giúp không gian bài trí thêm nổi bật.

Ghế ăn nhà hàng có nệm SALA-P chân bọc ống đồng màu vàng gold

Lựa chọn không thể bỏ qua cho các không gian nhà hàng, phòng ăn căn hộ cao cấp là ghế ăn có nệm SALA-P với thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp.

Các mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM SALA-P TOP những mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM

Nệm và lưng ghế chất liệu da PVC dày mang lại cảm giác êm ái cực kỳ thoải mái khi ngồi lâu. Lưng ghế thiết kế bo tròn tạo vẻ ngoài mềm mại thanh thoát, họa tiết sọc tạo điểm nhấn đơn giản không cầu kỳ. Chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn bền bỉ chịu lực tốt, tăng vẻ đẹp sang trọng nhờ phần xi mạ vàng.

Ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM LUX 12C-P

Ưu điểm của dòng ghế bọc simili LUX 12C-P này là không thấm nước, dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn, với độ bóng tự nhiên bắt ánh sáng tốt. Chân ghế chất liệu thép sơn tĩnh điện đen bền bỉ, được gắn ống đồng màu vàng gold sang trọng phần gót chân.

Các mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM LUX 12C-P TOP những mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM

Phù hợp ghế ăn gia đình, ghế ăn nhà hàng khách sạn, ghế tiếp khách,…

Ghế ăn VERPAN 2-F nệm vải chân mạ vàng nhập khẩu

Ghế ăn Verpan với chân màu vàng đồng, nệm mút êm ái bọc vải bố cao cấp, phối đa dạng màu sắc. Ngoài ra phần lưng ghế cong tạo nên sự thoải mái khi ôm trọn cơ thể vào phần lưng ghế, kết hợp với đó là khung chân thép mạ vàng đem lại kết cấu chắc chắn, an toàn khi sử dụng.

Các mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM VERPAN 2-F TOP những mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM

Chân thép mạ màu vàng mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng ghế. Ghế VERPAN 2-F phù hợp sử dụng làm ghế ăn, ghế cafe cho nhà hàng hoặc phòng ăn gia đình. Ngoài ra ghế còn có thể làm ghế tiếp khách cũng là một lựa chọn phù hợp cho phòng khách .

Ghế ăn Beetle có nệm chân thép mạ màu gold

Đúng như tên gọi của mình Beetle - Bọ cánh cứng, chiếc ghế đã được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của các thợ thủ công dựa trên cấu tạo sinh học của loài bọ này với bốn chân đế thanh mảnh, phần tựa của ghế BEETLE B-F được làm bằng một lớp nhung vô cùng mềm mại tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Các mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM Beetle TOP những mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM

Ngoài ra phiên bản cải tiến khác của dòng Beetle là mẫu BEETLE B-F1 được cải tiến đặc biệt hơn. Phần lưng của ghế được bao bọc bởi một lớp nhựa trắng có nệm ngồi rất độc đáo và nổi bật.

Điểm chung của BEETLE B-FBEETLE B-F1 là chân ghế được làm từ thép mạ màu Gold sang bóng, thanh mảnh nhưng vô cùng vững chắc.

Ghế ăn cao cấp VELVET bọc nệm chân mạ vàng gold sang trọng

“Êm như nệm, mịn như nhung" là những điều khách hàng cảm nhận về chiếc ghế VELVET B-F. Ghế VELVET B-F là sản phẩm được thiết kế theo phong cách mới, hiện đại. Với chân sắt mạ màu vàng gold, nệm bọc vải nhung cao cấp, sản phẩm mang đến cho bạn không gian vô cùng tinh tế.

Các mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM VELVET TOP những mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM

Không dừng lại ở đó, ghế VELVET còn có phiên bản thân bọc da VELVET B-P, thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng, bắt kịp xu hướng thời đại, truyền thêm cảm hứng cho người sử dụng.

Ghế nhà hàng nệm bọc vải chân thép mạ màu vàng hiện đại LARA-F3

Ghế Lara-F3 hay được gọi là ghế “vương miện” bởi kiểu dáng mang phong cách quý tộc sang trọng của nó nên được nhiều người yêu thích. Ghế được cấu tạo từ chân mạ inox vàng chắc chắn và thân ghế được bọc nỉ nhung mang phong cách hiện đại. Phần lưng tựa được thiết kế với độ sâu phù hợp, phần nệm ghế sử dụng mút bọc nỉ nhung mang lại cảm giác ngồi êm ái. Sự kết hợp mặt nệm và lưng tựa tạo nên êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Các mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM LARA-F3 TOP những mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM

Sử dụng làm ghế ăn cao cấp, ghế nhà hàng, ghế trang điểm, ghế Spa, ghế cafe trà sữa,….

Trên đây là những mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM thực sự khiến người xem phải trầm trồ và mang đúng hơi hướng của CAPTA FUNITURE - Nội thất không chỉ để dùng mà còn để ngắm.

Hãy liên hệ ngay với Nội Thất CAPTA để sắm cho mình một bộ ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp, tô điểm thêm sự sang trọng cho không gian phòng bếp nhà bạn.

Các mẫu ghế ăn chân mạ vàng có ống đồng cao cấp tại HCM

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt