Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách chọn máy hút mùi nhà bếp tốt nhất cho gia đình bạn

02838487258
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:58 | 13/08/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

33368141

02838487258

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn có biết rằng máy hút mùi nhà bếp là một thiết bị vô cùng cần thiết cho căn bếp của bạn? Nó không chỉ giúp loại bỏ mùi thức ăn và dầu mỡ khó chịu mà còn giúp khử độc, bảo vệ sức khỏe và tạo không gian thoáng mát cho căn bếp. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc máy hút mùi nhà bếp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn thì không phải là điều dễ dàng. Bạn cần phải xem xét nhiều yếu tố như kiểu dáng, công suất, chất liệu, thương hiệu và giá cả. Để giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn được máy hút mùi nhà bếp tốt nhất, tôi xin giới thiệu top 5 địa chỉ bán máy hút mùi nhà bếp chính hãng và uy tín nhất hiện nay.

Tại sao nên mua máy hút mùi nhà bếp?

Máy hút mùi nhà bếp là một thiết bị có tác dụng hút khí, khói, mùi và các chất gây ô nhiễm trong quá trình nấu nướng. Việc này rất quan trọng vì:

  • Mùi thức ăn và dầu mỡ không chỉ gây khó chịu cho người nấu và người ăn mà còn lan tỏa khắp không gian bếp và các khu vực khác trong nhà, ám vào tường, rèm cửa, ghế sofa và nhiều đồ dùng khác khiến không gian sống của bạn không còn được thoáng đãng và tươi mới.
  • Khí, khói và các chất gây ô nhiễm trong quá trình nấu nướng có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Chúng có thể gây kích ứng da, mắt, họng, hoặc gây ra các bệnh về đường hô hấp, tim mạch, ung thư… Ngoài ra, chúng còn làm giảm chất lượng không khí trong nhà và ảnh hưởng đến sự thoải mái và sinh hoạt của bạn.
  • Máy hút mùi nhà bếp giúp lọc bỏ các chất gây ô nhiễm trên và mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp. Một số loại máy hút mùi còn có tính năng khử trùng, diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và an toàn khi nấu ăn và thưởng thức bữa ăn ngon miệng.


Cách chọn máy hút mùi nhà bếp tốt nhất cho gia đình bạn

Top 3 địa chỉ bán máy hút mùi nhà bếp uy tín hiện nay

Nếu bạn đang muốn mua máy hút mùi nhà bếp cho gia đình bạn, bạn có thể tham khảo top 5 địa chỉ bán máy hút mùi nhà bếp chính hãng và uy tín nhất hiện nay mà tôi đã tìm hiểu và tổng hợp dưới đây:

  1. Showroom Sakura

Showroom Sakura là địa chỉ uy tín để bạn mua máy hút mùi nhà bếp của thương hiệu Sakura - một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Tại showroom Sakura, bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm máy hút mùi nhà bếp với nhiều kiểu dáng, kích thước và tính năng khác nhau. Bạn cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp về cách lắp đặt, sử dụng và bảo trì máy hút mùi. Ngoài ra, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành hấp dẫn khi mua máy hút mùi tại showroom Sakura.

Địa chỉ: 30 Trà Khúc, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: +84 28 3848 7258

Email: sakurasupport@sakura-vn.vn

  1. Thế Giới Bếp Nhập Khẩu

Thế Giới Bếp Nhập Khẩu là địa chỉ tin cậy để bạn mua máy hút mùi nhà bếp nhập khẩu từ các nước như Đức, Ý, Pháp, Nhật Bản… Tại đây, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn các sản phẩm máy hút mùi nhà bếp cao cấp, sang trọng và hiện đại của các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Ariston, Teka, Cata… Bạn cũng sẽ được tận hưởng dịch vụ giao hàng miễn phí, lắp đặt nhanh chóng và chính sách bảo hành lên đến 5 năm khi mua máy hút mùi tại Thế Giới Bếp Nhập Khẩu.

Số 14 lô A7 phố Hải Long – TP Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh – 0933 66 85 69

475 Điện Biên Phủ – Quận Thanh Khê – TP. Đà Nẵng – 0961 963 463

877 Huỳnh Tấn Phát – Quận 7 – TP HCM – 0906 396 012

  1. Bếp Nam Anh

Bếp Nam Anh là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút mùi nhà bếp chất lượng và giá cả hợp lý. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại máy hút mùi nhà bếp phù hợp với mọi không gian và phong cách bếp, từ cổ điển đến hiện đại, từ nhỏ gọn đến rộng rãi. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ tối đa về dịch vụ giao hàng, lắp đặt, bảo hành và bảo dưỡng khi mua máy hút mùi tại Bếp Nam Anh.

168 Nguyễn Thị Thập, P Bình Thuận, Q7, TP.HCM – 09.8118.8118

Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội – 091.602.7088

Bài viết được phát triển nội dung từ các Social của Thiết bị nhà bếp cao cấp Sakura Việt Nam:
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt