Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa hàng bán đồ thờ quận 1 tphcm uy tín, giá rẻ

0912992544
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:52 | 19/04/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

32547276

Khách vãng lai

0912992544

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các mẫu đồ thờ tại cửa hàng bán đồ thờ quận 1 tphcm 

Mẫu đồ thờ men lam truyền thống 

Bộ bàn thờ gia tiên chuẩn mực bao gồm những vật phẩm thờ cúng khác nhau. Bên cạnh những vật thờ cơ bản cần có thêm các vật phẩm khác như: ống đựng hương, chóe thờ, hạc thờ, bình hoa cỡ đại, lộc bình phong thủy. Mỗi vật thờ đều có những công dụng khác nhau. Do đó bạn cần hiểu rõ để xây dựng nên bàn thờ gia tiên trang trọng và đúng chuẩn mực.

Bộ đồ thờ men lam truyền thống là mẫu đồ thờ phổ biến và thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Màu sắc hoa văn trang nhã, thích hợp trưng bày trong không gian thờ cúng huyền ảo và thanh tịnh.

Cửa hàng bán đồ thờ quận 1 tphcm uy tín, giá rẻ 

Mẫu đồ thờ men rạn cổ điển 

Dòng đồ thờ men rạn là bộ sản phẩm đồ thờ cao cấp đang được săn lùng hiện nay. Với màu sắc và hoa văn cổ điển và trang nhã, rất thích hợp trưng bày trong không gian thờ cúng từ truyền thống cho đến đơn giản và hiện đại. Mẫu mã đa dạng và có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho mọi diện tích bàn thờ hiện nay. 

 

Cửa hàng bán đồ thờ quận 1 tphcm uy tín, giá rẻ

 

Địa chỉ cửa hàng bán đồ thờ quận 1 trực thuộc hệ thống Không gian gốm Bát Tràng

 

 Cửa hàng bán đồ thờ quận 1 tphcm uy tín, giá rẻ

 

Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng là dòng đồ thờ nổi tiếng từ xưa đến nay và được Không gian gốm Bát Tràng quận 1 là cái tên được khách hàng nhắc đến nhiều nhất khi có ý định mua sắm đồ thờ cúng. Đây là cửa hàng trực thuộc hệ thống Không gian gốm Bát Tràng tphcm, đã có mặt gần 10 năm trên thị trường. Do đó Không gian gốm là cái tên không còn quá xa lạ nữa. 

Cửa hàng bán đồ thờ quận 1 nằm tại địa chỉ số 98 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy và thuận tiện di chuyển từ các quận trung tâm thành phố. Showroom trưng bày rộng rãi và sạch sẽ, hàng hóa được bày trí gọn gàng và đẹp mắt, giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với gia đình. 

Ngoài ra hệ thống Không gian gốm Bát Tràng còn có 5 chi nhánh tại các quận trên tphcm. Cửa hàng bày bán tất cả các mặt hàng như: bát đĩa, bộ ấm chén, lọ hoa, lộc bình, gốm sứ phong thủy, đồ thờ tâm linh,… Mọi người có thể dễ dàng chọn lựa các vật phẩm phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình. 

Truy cập ngay website khonggiangom.vn hoặc liên hệ hotline 0912 992 544 để được tư vấn nhanh nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt