Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhựa ABS - Sự lựa chọn hoàn hảo

0844308308
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

01:38 | 11/05/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33733620

Khách vãng lai

0844308308

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giá: 3.100.000 VND 

ABS là viết tắt của Acrylonitrile-Butadine-Styrene, một loại nhựa nhiệt dẻo được sử dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm sản xuất công nghiệp và dân dụng. Ưu điểm của cửa nhựa ABS là độ bền cao, khả năng chịu va đập, chịu nhiệt, chịu hóa chất tốt và dễ gia công. Do đó, nhựa ABS được ứng dụng phổ biến trong ngành sản xuất đồ gia dụng, ô tô, đồ chơi, thiết bị điện tử, và đặc biệt là cửa.

Ưu điểm của cửa nhựa ABS

Độ bền cao

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có độ bền rất cao, có thể chịu được va đập lớn mà không bị nứt, vỡ. Khả năng chịu nhiệt, chống cháy và chống hóa chất tốt nên cửa nhựa ABS rất phù hợp lắp đặt ngoài trời, nơi tiếp xúc trực tiếp với thời tiết khắc nghiệt.

Trọng lượng nhẹ

Cửa nhựa ABS có trọng lượng nhẹ hơn so với cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm, nên dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Trọng lượng nhẹ cũng giúp giảm tải trọng lên công trình, làm tăng tuổi thọ cho công trình.

Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Cấu trúc đặc biệt cùng lớp foam cách nhiệt bên trong giúp cửa nhựa ABS có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt. Cửa vừa giúp giảm tiếng ồn, vừa giúp tiết kiệm điện năng cho điều hòa nhiệt độ.

Chống cong vênh, mối mọt

Cửa nhựa ABS không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc như cửa gỗ. Cửa có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị hư hỏng do thời tiết hay côn trùng phá hoại.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt