Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa phòng ngủ bạn nên tham khảo

01239310310
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:42 | 11/09/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

28522070

01239310310

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi thiết kế, bố trí nội thất cho phòng ngủ thì việc bạn sẽ nghĩ đến đầu tiên là gì, những chiếc giường ngủ, tủ đựng quần áo, hay bàn trang điểm, những chiếc rèm cửa… Cửa phòng ngủ là nơi ngăn cách cũng như đường đi thông giữa các phòng cũng là thứ đầu tiên ta nhìn thấy mỗi khi bước vào phòng. Vì thế, việc lựa chọn những mẫu cửa phòng ngủ là một điều cần thiết mà các gia chủ và các nhà thiết kế quan tâm.

Do khá nhiều người quan tâm nên cửa phòng ngủ hiện nay được rất nhiều các nhà thiết kế đưa ra các bản vẽ khá bắt mắt với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác song cửa gỗ phòng ngủ luôn được mọi người quan tâm và ưa chuộng. Có rất nhiều mẫu thiết như mở thông thường, mở lật hay mở nghiêng, cửa lùa,… Tuy nhiên dù là kiểu nào thì yếu tố quan trọng được chú ý nhất và đặt lên hàng đầu chính là độ bền của những chiếc cửa.

 

Vì sao nên chọn thiết kế và thi công cửa gỗ phòng ngủ?

  • Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, thiết kế am hiểu về nội thất, phong thủy, đặc tính của từng loại gỗ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm
  • Lắp đặt, giao hàng tận nơi: Tất cả đơn hàng đều được giao miễn phí tận nơi, nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để lắp đặt nhanh chóng.
  • Chất lượng, nguốn gốc: Saigondoor.vn cam kết gia công đúng loại gỗ mà khách hàng yêu cầu.
  • Thời gian bảo hành: tùy theo đặc tính của từng sản phẩm, từng chi tiết, phụ kiện kèm theo mà các sản phẩm có thời gian bảo hành khác nhau.

Nếu bạn đang muốn tìm và mua những thiết kế cửa gỗ phòng ngủ đẹp nhất, phù hợp với không gian bạn nhất thì hãy nhanh tay truy cập Saigondoor.vn. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn.

Lưu tin
Chia sẻ