Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đầm Nơ Vào hạ

0902296128
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:43 | 15/10/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

1.215

Mã tin

16974541

0902296128

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bán hàng trực tuyến, sản phẩm chụp hình thật, chuyển hàng đi toàn quốc, số lượng hàng có hạn liên hệ ngay bạn nhé !

Đầm Nơ   Vào hạ


Đầm Nơ " Vào hạ "

Giá bán: 280,000 VNĐ
(Ghé website bên mình thường xuyên để tham khảo hàng mới và cập nhật giá mới nhất mỗi ngày nhé ;) )

Đầm Nơ   Vào hạ
Đầm Nơ   Vào hạ
Đầm Nơ   Vào hạ
Đầm Nơ   Vào hạ
Đầm Nơ   Vào hạ
Đầm Nơ   Vào hạ
Đầm Nơ   Vào hạ
Đầm Nơ   Vào hạ


Để chọn được một bộ đầm ưng ý cho buổi tiệc buổi tối hay dạ hội không phải là chuyện dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn hiểu rõ về những ưu khuyết của cơ thể cộng với một số mách nhỏ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ trở thành trung tâm của bữa tiệc cùng chiếc đầm quyến rũ và lộng lẫy của mình.


Chọn màu váy theo màu da

> Nhóm da sẫm: nên chọn những màu sáng như trắng, vàng, xanh lá cây hoặc hồng để giúp cho màu da trông tươi tắn hơn. Tránh những màu trầm dễ làm cho da bị xỉn màu, kém tươi như nâu và đen.

> Nhóm da sáng: dễ dàng phù hợp với đa số các gam màu. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế màu trắng và vàng vì nó sẽ làm da trông nhợt nhạt. Hãy đặc biệt ưu tiên cho màu đỏ vì nó sẽ làm bạn trở nên quyến rũ và nổi bật như viên ruby lấp lánh giữa buổi tiệc.


Chọn kiểu váy theo dáng người

> Ngực đầy đặn: Ưu tiên chọn những chiếc đầm hở vai, không dây hoặc có điểm nhấn ở vai và khoét sâu ngực để tôn lên vòng một đầy đặn. Các hoạ tiết hay những đường cắt cúp cách điệu phần trước ngực cũng sẽ giúp tôn lên điểm mạnh của bạn.

> Có bụng: Tránh tuyệt đối vải sa tanh và các chất liệu bóng vì nó sẽ làm lộ rõ phần bụng mà bạn muốn che đi. Một chiếc váy kiểu suôn thẳng xuông hoặc kiểu cổ điển không chít eo sẽ che bớt khuyết điểm này. Bạn cũng có thể biến tấu với một thắt lưng rộng bản thắt nơ cao trên eo để giảm bớt sự chú ý xuống phần bụng dưới.

> Người nhỏ nhắn: Kiểu váy có các đường ly xếp hoặc dập nhuyễn sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Bạn cũng có thể chọn những họa tiết bằng cườm hoặc màu sắc lấp lánh, nổi bật. Đầm kiểu hoàng gia cổ cũng rất hay nhưng nên chú ý nên chọn kiểu dài xuống đến mắt cá nhân.

> Vòng 3 lớn: Một bộ đầm với dáng suôn thẳng hoặc kiểu cổ điển với màu trơn sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm. Tránh những họa tiết sặc sỡ ở phần thân dưới váy và cũng nên không chọn những chiếc váy khoét sâu ở phần lưng vì nó dễ tạo cảm giác vòng 3 bị bè ra. Khăn choàng hoặc áo khoác kiểu là những trợ thủ đắc lực của bạn

Lưu ý với những bộ đầm cắt xẻ sâu

> Độ hở ngực: Nếu vòng một của bạn hơi khiêm tốn thì độ hở phần ngực nên bằng với độ khoét sâu của lưng

> Đường xẻ ngực: Đừng làm dụng đường xẻ quá sâu phơi rõ bộ ngực, vì nó có thể làm giảm đi sự sang trọng và tạo cảm giác tầm thường. Bạn có thể tự kiểm tra mức độ hở ngực bằng cách ngồi chồm ra phía trước gương.

> Đường xẻ chân: Nếu bạn có đôi chân đẹp và thon thì nên chọn kiểu đầm xẻ từ đùi xuống. Nếu đùi và bắp chân hơi to thì bạn chỉ nên chọn đầm xẻ từ đầu gối. Chọn đầm xẻ đằng sau cũng rất ấn tượng giúp bạn duyên dáng hơn nhưng nhớ chú ý đừng để lộ những nếp nhăn sau khủy gối hay những vết rạn sau bắp đùi và bắp chân của bạn.


www.depvatot.vn
ĐT: 0902.296.124, 0902.296.128
Yahoo: Đầm Nơ   Vào hạ depvatot


Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan