Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đồ gỗ giá sỉ sài gòn,đồ gỗ giá rẻ sài gòn,trang trí nội ngoại thất nguyễn gia vinh,nhà phân phối

0937093833
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:06 | 21/11/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

76

Mã tin

19334788

0937093833

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ-XD TTNT NGUYỄN GIA VINH

Chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội-ngoại thất

Vận chuyển miễn phí trong khu vực TPHCM, hoặc ở Buôn Mê Thuột

Liên hệ: Nhà phân phối thi công thiết bị nội - ngoại thất nguyengiavinh.

Xưởng sản xuất 1: 16/5E Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp HCM.

Xưởng sản xuất 2: 157 Quang Trung, Tổ Dân Phố 6, KRông Pắc Đắk Lắk.

 

Xưởng sản xuất 3: 67/20/64 Nguyễn Thị Tú, KP3, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân.

 

- Điện thoại trực tiếp :

*  0937 093 833 - 0984 947 333 - Website: http: http://nguyengiavinh.com/

Hoặc: http://dogogiasisaigon.com

 

Hoặc: http://dogogiaresaigon.com/

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ-XD NGUYỄN GIA VINH.

Giới thiệu dịch vụ sửa chữa nhà ở chuyên nghiệp.

Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà NGUYEN GIA VINH- 

Sửa nhà theo yêu cầu -Sơn tường , Quét vôi ,Chống thấm, Chống dột , Chống nóng .Sửa hệ thống điện , Sửa hệ thống nước ,Ốp lát , Lắp đặt cửa ,Lắp đặt thiết bị , Tháo dỡ , Cải tạo nhà , Nâng cấp nhà , Cơi nới nhà , Xây thêm tầng

Chống thấm, lăn sơn, sửa nhà… chúng tôi đảm bảo với khách hàng cung cấp dịch vụ tôt nhất ưu đãi nhất, đảm bảo nhất,… - cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà cửa gia đình - làm trần nhựa, trần thạch cao, đảm bảo cho khách hàng. - chống thấm, chống dột, trần nhà, nền nhà vệ sinh - Lăn sơn các loại, sơn trong nhà, ngoài trời, sơn cửa sắt, cửa gỗ… - nhận lát nền công hoặc nhận thầu toàn bộ - nhận xây nhà cửa, công trình mới từ A->Z, tư vấn cho khách hàng hoàn thiện công trình nhà ở một cách chắc chắn, đảm bảo.

 

Xây nhà hoặc sửa chữa cải tạo là một việc trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Bởi ngôi nhà không chỉ đơn giản là nơi che mưa, che nắng, mà còn là niềm tự hào của những người sở hữu chúng.Hãy đến với CÔNG TY NGUYỄN GIA VINH  của chúng tôi

1. Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, chuyển đổi mục đích sử dụng.

2. Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.

3. Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.

4. Sửa chữa hệ thống điện nước.

5. Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.

6. Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà, làm đẹp nhà.

7. Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn

8. Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.

9. Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.

10. Chống mối mọt, thông tắc cống, toilet.

11.Thiết kế thi công nội thất

13.Thiết kế thi công ngoại thất công trình.

14.Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.

15. Tháo dỡ, phá bỏ công trình, nhà cửa, …

16. Thi công thêm các hạng mục theo tình hình thực tại của công trình theo yêu cầu của gia chủ .

17  Hãy gọi cho chúng tôi khi quý khách hàng có nhu cầu.

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận tư vấn, và đưa ra phương án giải quyết 1 cách nhanh nhất ,hợp lý. 



Thiết kế không gian giải trí trong nhà hợp phong thủy

Không gian giải trí tại nhà được xem là vùng có nhiều chuyển tiếp âm dương, phối kết ngũ hành nên gia chủ cần lưu tâm về phong thủy để mang lại sinh khí và sự hài hòa.

Phòng giải trí là một dạng không gian có tĩnh trong động, có âm trong dương, do tính chất sinh hoạt vừa cần riêng tư tách biệt, vừa cần sinh động rộn ràng. Đó là những đặc trưng thuộc hành Mộc và Thủy, yêu cầu cách bố trí theo kiểu song hành các nhu cầu đối lập với nhau.
 Về mặt vị trí, góc giải trí - nếu là phòng nghe nhìn tại gia thì nên có khoảng đệm và lùi về phía sau trong tổng thể ngôi nhà, đồng thời cần làm cách âm tốt để giảm thiểu ồn ào sang nhà lân cận. Còn đọc sách, thư giãn nhẹ nhàng thì nên đặt trên các tầng cao, gần phòng ngủ thuộc Mộc, có tiếp xúc với cây cối thiên nhiên nhiều hơn. Nếu kết hợp cả 2 chức năng thành một dạng hometheater thì cũng không nên đặt ngay tại tầng trệt hay trung cung của nhà mà nên thiên về các sinh hoạt nội bộ, tránh ảnh hưởng đến các không gian khác.
Việc bố trí nơi giải trí tại gia có thể theo 2 cách, tùy chọn sao cho phù hợp công năng và đảm bảo cân bằng về không gian và trang thiết bị. Cách thứ nhất là tương hòa, cách thứ hai là tương phản tùy thuộc Ngũ hành tương sinh hay tương khắc trong trang trí tổng thể.
 Tương hòa là trang trí, sử dụng đồ đạc cho phòng giải trí đồng bộ với toàn nhà về hình dáng, vật liệu, tông màu. Ví dụ khi phong cách nội thất của nhà là cổ điển thì phòng giải trí tại gia cũng tương tự đường nét và vật dụng, nhưng được cộng thêm yếu tố thiết bị nghe nhìn và trang trí sinh động hơn. Cách làm này phù hợp với nội thất đã có sẵn, ít tác dụng vào phần cứng của nhà và linh hoạt hơn khi cần thay đổi công năng.
Tương phản là lấy sự đối lập để nổi bật yếu tố nào là chính, giúp tách bạch về mặt sinh hoạt và nội khí. Ví dụ, mặt bằng nhà vuông vức nhưng góc giải trí có thể là khối bo tròn, vát góc hay bước lên bước xuống vài bậc tạo nên một điểm nhấn khác biệt.
Gia chủ nên lưu ý sử dụng các tông màu sẫm, bề mặt ít phản quang cho bức tường và trần nhà trong phòng giải trí để vừa mang lại sự tương phản tạo nên hiệu quả sân khấu khi xem phim, nghe nhạc, mà không mất tập trung lúc nghe nhìn. Không gian phòng giải trí nhờ vậy cũng trở nên sâu hơn và ít bị phản chiếu ánh sáng lóa mắt hơn. Những gam màu tối đó cũng chính là hành Thủy, hành đặc trưng cho thính giác và các loại sóng lan truyền (như sóng âm, sóng ánh sáng).
 Lưu ý tới Ngũ hành bản mệnh

Khi ứng dụng Ngũ hành vào trang trí nội thất, những suy nghĩ theo kiểu "người mạng Hỏa thì toàn bộ ngôi nhà màu đỏ" chắc chắn sẽ gây ra sự mất cân bằng. Cụ thể trong không gian phòng giải trí tại nhà, có một vài nguyên tắc lựa chọn vật dụng hợp với Ngũ hành và gia chủ như sau:
- Gia chủ mệnh Mộc: Thiết kế phòng giải trí theo dạng dài, trang trí mềm mại và nghiêng về yếu tố mộc như cách dùng gỗ nhiều ở vật dụng và thiết bị nghe nhìn. Đồ gỗ cổ điển, gối tựa mềm, gam màu xanh lá cây… sẽ khá phù hợp.
- Gia chủ mệnh Hỏa: Có thể đặt phòng giải trí dưới gian áp mái, có trần hay mái nghiêng bên trên. Vật dụng và thiết bị nghe nhìn hợp hơn với hình chóp nhọn, tam giác, hình thang, ngôi sao… Chủ nhân mệnh Hỏa cũng hay tương thích với các màu đỏ hoặc cam với độ rực rỡ, phản quang, nhiều hơn là màu tối và sậm.
- Gia chủ mệnh Thổ: chọn phòng vuông vức, gam màu vàng, nâu trầm làm chủ đạo, trang trí thêm các bình gốm nhỏ, tượng đất nung, sỏi cuội, phong cách nội thất và các thiết bị vật dụng mang tính mộc mạc thô ráp.
- Gia chủ mệnh Kim: Phòng vuông hoặc chữ nhật (Thổ sinh Kim) hoặc có góc bo góc nhẹ, đóng trần mảng tròn, hình vòm. Gam màu trắng và xám làm chủ đạo, có ánh đồng hoặc bạc.
- Gia chủ mệnh Thủy: Không gian nghe nhìn mang nhiều nét uốn lượn, vật dụng, thiết bị có tỷ lệ nhiều các màu đen, xám và xanh biển. Bạn có thể điểm xuyết một số đồ thủy tinh và nhựa, nội thất giao thoa giữa tính thiên nhiên (Thuỷ- Mộc) và tính nhân tạo (Thổ - Kim).

 


Biệt thự phố trang nhã và sang trọng

Biệt thự phố trang nhã và sang trọng 



Ngôi nhà nằm trong hẻm và có hình dạng không được vuông vức, có thế đất theo hình chữ z được thiết kế theo dạng biệt thự phố với kiểu dáng sang trọng và hiện đại.

Nhà được xây lùi vào bên trong để phần sân rộng rãi với cỏ và cây xanh. Bên hông nhà, khoảng không vuông vức cũng được chừa lại cho cây xanh với một chút nước và cỏ.

 

Phòng khách theo lối châu Âu với sofa lớn và lò sưởi được cách điệu.

 

 

Thông tầng lớn với cửa số lấy sáng và tấm rèm trắng treo từ trên cao theo lối cung điệu.


Sự sang trọng, trang nhã của ngôi nhà xuất phát từ lối trang trí tân cổ điễn (neo classic) qua những mảng hoa văn của lan can, những gờ chỉ đáp nổi kết hợp với tường trắng...

Căn nhà cũng không thiếu ánh sáng, cũng như sự thoáng đãng nhờ phòng khách được dành khoảng thông tầng mang ánh sáng tràn ngập vào bên trong. Bên cạnh đó là một chút hoài niệm với phần  rộng rãi, phần sàn nước dành cho người già vẫn muốn giữ thói quen cũ. Ở mỗi tầng, ngoài bố trí phòng ngủ còn chừa lại phần cho các phòng nhỏ với các chức năng khác như bàn thờ, phòng giải trí.

 


Phòng ngủ bố trí nhỏ gọn chỉ dành cho việc ngủ, còn mọi sinh hoạt giải trí được đưa ra bên ngoài sảnh để phù hợp với lối sống Á Đông. Sân thượng được chia làm hai sân, một sân dành cho cây cảnh và một sân dành cho trồng rau thuỷ canh, đây là thú vui mà chủ nhà vừa thư giãn vừa có rau sạch để dùng vì nhà có trẻ nhỏ.

 

 

 

Bếp, cầu thang và toàn bộ nội thất được làm từ gỗ ash và gỗ sồi trắng nhập khẩu

 

Vườn treo thuỷ canh được thiết kế để trồng các loại rau sạch cho bữa ăn gia đình.


Chủ nhà thích chất liệu gỗ nên gỗ tự nhiên được ốp dọc theo cầu thang và trong nội thất các phòng. Tuy nhiên liều lượng gỗ hài hoà tạo nên sự ấm cúng cho căn nhà.

Ngôi nhà được hình thành là cả một quá trình dài của chủ nhân dành dụm từ lúc mới ra trường cho đến khi có công ty riêng, mua từng miếng đất ghép thành miếng đất như hiện tại để xây cho mình một ngôi nhà để an cư.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ