Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà theo yêu cầu tại Bình Tân

0978848853
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 03/07/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

33298676

0978848853

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhắc đến công ty xây dựng đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến Đoàn Thơm. Với thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cùng uy tín được chứng thực qua nhiều công trình, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu quý khách. Trong đó, sửa chữa nhà theo yêu cầu là một trong những dịch vụ chủ chốt của đơn vị với nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

 


Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà theo yêu cầu tại Bình Tân

 

Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Xây dựng Đoàn Thơm và dịch vụ sửa nhà Bình Tân của doanh nghiệp này nhé!

 

Đoàn Thơm - Doanh nghiệp xây dựng hàng đầu khu vực Bình Tân

Công ty Đoàn Thơm có địa chỉ đặt tại 45/14/15 Đường Cây Cám, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân. Đơn vị chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công - Thầu xây dựng - Cải tạo - Sửa chữa - Nâng cấp - Mở rộng các công trình công nghiệp và dân dụng. Điển hình như nhà phố, chung cư, biệt thự, văn phòng, nhà xưởng, khu thương mại…

Công ty đầu tư mạnh mẽ vào máy móc thiết bị và kỹ thuật công nghệ thi công để chuyên môn hóa năng lực, nâng cao sức cạnh tranh. Cùng với đó, Đoàn Thơm cũng chú trọng tuyển chọn nhân viên có trình độ, có kinh nghiệm để cho ra đời những sản phẩm xây dựng tốt nhất. Công trình đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật và thỏa mãn các tiêu chí mà khách hàng đưa ra.

 


1 Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà theo yêu cầu tại Bình Tân

Đoàn Thơm nhận thi công tất cả các công trình với diện tích + công năng theo yêu cầu của khách hàng

 

Đoàn Thơm có pháp lý rõ ràng, có trụ sở hoạt động ổn định, có giấy phép kinh doanh hợp lệ và làm việc luôn có hợp đồng. Chi phí xây dựng phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Chưa hết, yếu tố an toàn lao động và vệ sinh môi trường luôn được công ty đề cao trong quá trình thi công. Nhờ vậy mà thời gian thi công được rút ngắn và các khoản phí cũng được cắt giảm kha khá.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ của Đoàn Thơm, khách hàng có thể truy cập vào website suachuanhabinhtan.com hoặc liên hệ hotline 0978848853.

Dịch vụ sửa chữa nhà theo yêu cầu (khu vực Bình Tân) của Đoàn Thơm

Sửa nhà là quá trình khảo sát - thiết kế - xây dựng lại từ hạng mục nhỏ cho đến toàn bộ ngôi nhà để cải tạo + mở rộng không gian và nâng cao chất lượng sống của gia chủ. Khách hàng chỉ cần đưa ra mong muốn, Xây dựng Đoàn Thơm sẽ tiếp nhận yêu cầu, hoàn thiện ý tưởng và đưa ra phương án thi công phù hợp. Khi khách chốt xong phương án và giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng và công ty sẽ triển khai theo kế hoạch.

Dịch vụ sửa nhà của chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu sửa nhà của khách hàng tại quận Bình Tân. Chúng tôi đã hoàn thành nhiều hạng mục khác nhau như nâng tầng nhà cũ, gia cố móng nhà, thay đổi công năng, thay đổi kiến trúc, sơn sửa - tân trang nhà cũ… Đoàn Thơm tự tin có thể mang đến diện mạo mới cho căn nhà và mở ra không gian sống thẩm mỹ - thoải mái - tiện nghi cho gia đình bạn.

 


2 Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà theo yêu cầu tại Bình Tân

Bạn có thể tham khảo một số dự án chúng tôi đã thực hiện để có cái nhìn tổng quát

 

Dưới đây là những điều mà Đoàn Thơm cam kết mang đến cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà Bình Tân của chúng tôi:

- Khảo sát + thiết kế miễn phí, không giới hạn số lần điều chỉnh bản thiết kế. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng lo liệu giấy tờ cần thiết khi sửa nhà

- Vật liệu thi công luôn chất lượng nhất, bảo đảm được tính bền vững của công trình. Công ty có trình tự làm việc bài bản, đảm bảo phát huy được tính chuyên nghiệp và đạt hiệu suất cao

- Chi phí minh bạch, không vẽ thêm các khoản phí trong quá trình xây dựng trừ khi khách hàng thay đổi yêu cầu

- Nhà ở sau khi hoàn thiện sửa chữa đạt chuẩn về thẩm mỹ, phong thủy và độ bền chắc nhờ đội ngũ thiết kế + thợ thi công vững tay nghề

- Chế độ bảo hành lâu dài, dịch vụ khách hàng tận tâm, tuân thủ phương châm “Vui lòng khách đến - Vừa lòng khách đi”

- Đoàn Thơm bảo hành tất cả các công trình trong 2 năm. Tuy nhiên trên thực tế, các công trình mà chúng tôi sửa chữa hầu như không phải bảo hành lỗi nào do thi công

 



4 Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà theo yêu cầu tại Bình Tân


 

Quy trình sửa chữa nhà theo yêu cầu của Đoàn Thơm

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Khách hàng có nhu cầu sửa nhà sẽ liên hệ với công ty. Lúc này nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu và cập nhật một số thông tin cá nhân của khách: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ căn nhà cần sửa

Bước 2: Khảo sát thực tế

Sau đó, Điền Thơm cử chuyên viên đến khảo sát hiện trạng và trao đổi với khách hàng. Từ đó chúng tôi sẽ đưa ra những phương án sơ bộ để khách hàng lựa chọn.

Bước 3: Lên kế hoạch + báo giá chi tiết

Khi đã chốt được phương án, nhân viên của đơn vị sẽ lên kế hoạch cụ thể về các hạng mục cần thi công. Ví dụ như vật liệu sẽ sử dụng, biện pháp thi công, số lượng nhân công, tiến độ thi công… Tiếp đến Điền Thơm sẽ cung cấp bảng giá chi tiết để khách hàng cân nhắc và đi đến thống nhất toàn bộ nội dung.

Bước 4: Ký hợp đồng

Đoàn Thơm soạn thảo hợp đồng với các điều khoản chi tiết. Trong đó ghi rõ tên chủ thầu, đại diện pháp lý của công ty, hạng mục công việc, chi phí, thời gian hoàn thành… Sau khi khách hàng đọc hợp đồng và đồng ý thì 2 bên sẽ ký kết hợp tác.

Bước 5: Triển khai sửa chữa

Công ty chuẩn bị vật liệu, phân công nhiệm vụ rồi thực hiện từng hạng mục theo hợp đồng và theo tiêu chuẩn hiện hành. Nếu chẳng may phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ báo lại để khách hàng có thể nắm được.

 



4 Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà theo yêu cầu tại Bình Tân


Chúng tôi có các biện pháp thi công khoa học và những trang thiết bị tiên tiến

 

Bước 6: Bàn giao nhà + thanh lý hợp đồng

Sau khi công trình hoàn thiện, nhân viên của công ty sẽ kiểm tra kỹ càng một lần cuối, tổng vệ sinh rồi bàn giao cho chủ nhà. Sau đó khách hàng sẽ hoàn tất thanh toán để thanh lý hợp đồng

Vừa rồi là thông tin về dịch vụ sửa nhà quận Bình Tân của Đoàn Thơm. Sau bài viết này chắc hẳn bạn đã hiểu lý do vì sao dịch vụ này lại “được lòng” khách hàng đến vậy. Nếu muốn tham khảo báo giá sát với thực tế của ngôi nhà mà bạn đang muốn sửa chữa, vui lòng truy cập website suachuanhabinhtan.com để được tư vấn chi tiết nhất!

 

DỊCH VỤ XÂY DỰNG SỬA CHỮA NHÀ ĐOÀN THƠM

Địa chỉ: 45/14/15 Đường Cây Cám, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0978 848 853

Email: xaydungdoanthom@gmail.com

Website: suachuanhabinhtan.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt