Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đóng giường pallet gỗ tại nhà dễ ợt - Ai cũng làm được

0938520379
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 29/04/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

32014356

Khách vãng lai

0938520379

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuẩn bị dụng cụ

20-30 tấm gỗ đóng pallet rời tùy vào nhu cầu giường đơn hay giường đôi, số lượng tấm gỗ có thể nhiều hơn hoặc ít hơn.

Bát ke thanh chữ L

Keo sữa dùng trong việc dán gỗ

Khoan máy để bắt vít

Búa, cưa, đinh, ốc vít đóng gỗ

Sơn bóng hoặc vecni, cọ quét, xăng thêm để pha sơn 

Xem thêm thông tin pallet gỗ tại: http://eurorack.vn/vn/dieu-gi-khien-pallet-g-hap-dan-duoc-nhieu-doanh-nghiep-.html

Lưu ý khi mua gỗ pallet

Pallet gỗ có nhiều kích thước với mức giá riêng biệt, bạn cần xác định chính xác nhu cầu để có thiết kế phù hợp. Trong trường hợp nếu bạn lựa chọn tấm gỗ đóng pallet đã qua sử dụng hãy chú ý đến chất lượng gỗ: có bị mối mọt hay mục, bề mặt có đảm độ nhẵn, kết cấu có xuất hiện các vết nứt? đảm bảo gỗ vẫn còn nguyên giá trị sử dụng nhé!

Quy trình thực hiện

Bước 1: Xử lí pallet

Khi kiểm tra xong chất lượng thanh gỗ xong, tiến hành lắp ráp chúng lại với nhau sao cho thành chiều dài của chiếc giương. Sau đó, dùng khoan bắt vít hoặc đóng đinh để cố định các tấm pallet. 

Bước 2: Làm chân giường

Thiết kế chân giường là không bắt buộc. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi ngươi nhưng để thuận tiện cho việc giữ vệ sinh gầm giường đồng thời kéo dài tuổi thọ sản phẩm, mình khuyến khích các bạn nên làm chân giường. Bởi vì nếu không có chân giương, bụi bẩn lâu ngày bám dính dưới gầm mà không được vệ sinh kỹ sẽ khiến gỗ dễ bị mục đặc biệt là ở các vết nối.

Một trong những giải pháp hữu hiệu để làm chân giường hiện đang được nhiều người sử dụng đó là: gắn bánh xe chuyên dùng nội thất tải trọng nặng tại 4 góc của chiếc giường. Với hệ thống bánh xe vừa tiện lợi trong quá trình lau dọn, di chuyển vừa giúp phân tán lực đồng đều trên chiếc giường. 

Bước 3: Sơn lớp bảo vệ

Để tăng tính thẩm mỹ, đặc biệt nâng cao độ bền cho giường pallet gỗ, bạn nên sử dụng ít nhất 2 lớp sơn (sơn bóng hoặc vecni) để chúng bám lâu trên bền mặt bảo đảm gỗ luôn ở trạng thái tốt nhất, tránh bị mục khi đụng nước và bị mối mọt ăn mòn…

Lưu ý: để lớp sơn bám chắt trên bề mặt bạn nên dùng giấy nhám chà thật nhẵn bề mặt, chờ lớp sơn đầu tiên thật khô hãy sơn tiếp lớp thứ 2. Đồng thời, trước khi sơn hãy phủ lớp nilon che kín sàn nhà tránh đề vệt sơn rơi vãi kho vệ sinh nhé!

Bước 4: Hoàn thiện chiếc giường “xịn sò”

Chiếc giường pallet gỗ bé bé xinh xinh của bạn sẽ hoàn thiện tức thì ngay khi các mối bắn vít hoặc đóng đinh được chắn chắn. Còn đợi gì nữa mà không đặt lên nó chiếc nệm hay tấm phủ để tận hưởng ngay cảm giác mộc mạc nhưng vô cùng thoải mái?

Tự đóng giường pallet tại nhà quá dễ phải không? 

Hy vọng với những chia sẻ trên của mình sẽ giúp nhiều bạn đọc có được thông tin bổ ích trong thiết kế phòng ngủ “chất phát ngất” nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt