Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường ngủ gỗ công nghiệp có thật sự tốt như bạn đang nghĩ

0906795156
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:52 | 06/12/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

28067963

0906795156

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giường ngủ gỗ có kiểu dáng độc đáo để bạn lựa chọn cho gian phòng ngủ của gia đình. Và mỗi gia đình có một phương án và chọn cho mình mẫu giường ngủ gỗ phù hợp từ kiểu dáng màu sắc đến chất liệu sao cho phù hợp với quá trình sử dụng. Tuy nhiên, lựa chọn chiếc giường ngủ gỗ như thế nào để đem lại lợi ích và hiệu quả cho các thành viên trong gia đình mới là điều quan trọng nhất.

Một mẫu giường ngủ gỗ đang là xu hướng trên thị trường hiện nay là mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp. Nhưng vấn đề là chọngiường ngủ gỗ công nghiệp có tốt cho sức khỏe người sử dụng hay không? Hãy tìm hiểu vấn đề quan trọng mà rất nhiều khách hàng đang hoang mang hiện nay ở bài viết này nhé. Liệu chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp mà bạn đang nghĩ tới có thật sự tốt?

Giường ngủ gỗ công nghiệp có thật sự tốt như bạn đang nghĩ

Giường ngủ gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA GIƯỜNG NGỦ GỖ CÔNG NGHIỆP

Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn cho không gian phòng ngủ với thiết kế độc đáo nhất đặc biệt đảm bảo công năng khi sử dụng tạo được cảm giác thoải mái cho gia đình hiện nay.

  • Giường ngủ gỗ công nghiệp có vẻ đẹp như giường ngủ gỗ tự nhiên

Hiện nay với công nghệ phát triển mạnh mẽ với tốc độ chóng mặt cho ra đời những sản phẩm từ gỗ công nghiệp vô cùng đa dạng trên thị trường. Đặc biệt, là chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp. Về thẩm mỹ giường ngủ gỗ từ gỗ tự nhiên luôn chiếm được tình cảm từ khách hàng, bởi vẻ đẹp mê hồn của vân gỗ. Tuy nhiên, hiện nay giường ngủ gỗ công nghiệp cũng không thua kém nhiều giường ngủ gỗ tự nhiên, do có thể sử dụng lớp veneer trên bề mặt tạo vân gỗ đẹp thu hút nhiều khách hàng vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ.

Giường ngủ gỗ công nghiệp có thật sự tốt như bạn đang nghĩ

Những ưu điểm vượt trội của giường ngủ gỗ công nghiệp

  • Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp có khả năng chống mối mọt

Sự thật rằng các sản phẩm giường ngủ gỗ được làm từ gỗ tự nhiên hay giường ngủ gỗ công nghiệp đều có khả năng bị mối mọt tấn công. Tuy nhiên, nhờ sự kết dính từ keo và các chất hóa chất trải qua nhiều công đoạn xử lý nghiêm ngặt hạn chế tối đa những vấn đề mối mọt co ngót nên có khả năng bảo vệ giường ngủ gỗ công nghiệp của bạn một cách an toàn nhất. Giường ngủ gỗ công nghiệp vẫn có độ bền không kém giường ngủ gỗ tự nhiên.

  • Chống chịu với thời tiết cùng giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp

Về vấn đề này, giường ngủ gỗ công nghiệp có ưu điểm vượt trội hơn hẳn gỗ tự nhiên. Khác với giường ngủ gỗ tự nhiên hay bị cong vênh co ngót do thời tiết và môi trường thì giường ngủ gỗ công nghiệp có thể khắc phục được vấn đề này. Giường ngủ gỗ công nghiệp có thể thích nghi với mọi điều kiện thời tiết có sản phẩm chống ẩm, chống nước, chống ồn… tùy vào điều kiện môi trường mà chọn cho không gian nhà mình sản phẩm giường ngủ gỗ phù hợp nhất.

Giường ngủ gỗ công nghiệp có thật sự tốt như bạn đang nghĩ

Giá thành giường ngủ làm bằng gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay

  • Giường ngủ công nghiệp có giá thành hợp lý

Gỗ tự nhiên do ngày càng khan hiếm do chặt phá rừng bừa bãi nên giá thành các sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên tăng cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó với các sản phẩm giường ngủ gỗ công nghiệp mặc dù trải qua nhiều công đoạn xử lý những vẫn có giá thành khá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng nên nhiều khách hàng yêu thích. Giường ngủ làm bằng gỗ công nghiệp thực chất rất được ưa chuộng bởi giá thành cũng như độ bền sử dụng cao.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt