Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kệ để thiết bị dụng cụ y tế, nha khoa

0903812187
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:25 | 22/01/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

28147819

0903812187

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kệ để thiết bị dụng cụ y tế, nha khoa Vinarack là một thiết bị không thể thiếu tại bệnh viện, công ty sản xuất, phân phối các trang thiết bị, dụng cụ y tế, nha khoa. Kệ có nhiều kích thước, tải trọng, giá cả hợp lý phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Kệ kho để thiết bị dụng cụ y tế, nha khoa Vinarack có thiết kế linh hoạt và mẫu mã đẹp


Công ty Bảo Chánh-Vinarack vừa thực hiện dự án tư vấn và lắp đặt hoàn thiện hệ thống kệ kho Selective để thiết bị dụng cụ y tế, nha khoa tại công ty KCN II, Tân Uyên, Bình Dương.

Đối với mặt hàng lưu trữ chủ yếu là các trang thiết bị y tế, các máy móc nha khoa và các loại thuốc thành phẩm nên sau khi khảo sát mặt bằng cùng hàng hóa Vinarack đã tư vấn công ty sử dụng mẫu kệ kho Selective chịu tải lên tới 6 tấn/tầng kệ được rất nhiều kho xưởng sử dụng hiện nay.

Đây là loại kệ sắt tải trọng nặng, chân trụ omega (Ω), beam DW. Toàn bộ kệ kho Selective được sơn phun tĩnh điện tăng độ bền, tăng tính thẩm mỹ, giúp kệ không bị hoen hỉ, oxy hóa trong môi trường có nhiều hóa chất. Các chốt, mối hàn được xử lý tinh xảo bởi các kỹ thuật lành nghề, bền bỉ chắc chắn khi sử dụng.

 

Kệ kho chứa hàng Vinarack là một thiết bị không thể thiếu tại bệnh viện, công ty sản xuất, phân phối các trang thiết bị, dụng cụ y tế, nha khoa. Kệ có nhiều kích thước, tải trọng, giá cả hợp lý phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Bạn đang cần sắp xếp lại kho hàng của mình một cách khoa học và hợp lý, bạn cần giải pháp lưu trữ hàng hóa cho kho xưởng, văn phòng, công ty, siêu thị, nhà máy của mình hãy liên hệ với Vinarack để có được tư vấn, khảo sát và thiết kế miễn phí.

 

Công ty Bảo Chánh-Vinarack chuyên cung cấp các loại kệ chứa hàng sử dụng cho nhà kho như: Kệ công nghiệp nặng như kệ Selective, kệ Drive-in, kệ Double-deep, kệ khuôn, kệ tay đỡ, sàn kệ thép…đến các loại kệ có tải trọng vừa và nhẹ như kệ trung tải, kệ đa năng, kệ thép V, kệ hồ sơ, kệ siêu thị, kệ trưng bày... đây là một trong những loại giá kệ thông dụng nhất.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH – Vinarack

Địa chỉ: Số 3, đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại / Fax: (84-28) 37 262 606

Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

 

Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797

 

Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

Facebook: http://facebook.com/Vinarack.vn
Website: www.vinarack.vn – www.warehouseracking.vn – www.giake.vn
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt