Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện Nay

0911028338
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:52 | 06/07/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

33302954

0911028338

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Hiện nay, phong cách thiết kế và lắp đặt phòng tắm chứa bồn tắm sục ngày càng đa dạng và phát triển. Vì vậy, bồn tắm sục cũng đa dạng kích thước và mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu, không gian phòng tắm của khách hàng. Cùng tìm hiểu về các kích thước bồn tắm sục phổ biến và cách chọn bồn tắm sục theo kích thước nhé!

Tầm quan trọng của việc chọn kích thước bồn tắm sục phù hợp

Nếu bạn đã quyết định chọn sử dụng và lắp đặt bồn tắm sục cho không gian tắm của mình thì việc lựa chọn kỹ càng kích thước bồn tắm sục là điều rất quan trọng. Vì để tránh việc chọn sai kích thước bồn so với kích thước phòng, tránh tình trạng sản phẩm không ưng ý, , bạn nên tham khảo thêm về bồn tắm sục kích thước chuẩn từ chính hãng.

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayTầm quan trọng của việc chọn kích thước bồn tắm sục phù hợp

Hướng dẫn chọn kích thước bồn tắm sục

Không gian phòng tắm

Bạn cần lưu ý đến thiết kế không gian phòng tắm nơi mà bạn mong muốn đặt bồn tắm sục để chọn loại bồn tắm phù hợp. Đối với phòng tắm nhỏ, không có quá nhiều không gian thì nên thiết kế bồn tắm sục có kích thước nhỏ, được đặt ở sát vách sao cho không tốn quá nhiều diện tích.

Ngược lại, không gian phòng tắm lớn thì bạn có thể đặt bồn tắm sục riêng và có thể chọn bồn có kích thước lớn giúp mang đến sự tiện nghi và riêng tư cho bạn. Kích thước bồn tắm sục phù hợp cho gia đình sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayKích thước bồn tắm sục phải phù hợp với không gian phòng tắm

Số lượng người sử dụng

Bạn cần lựa chọn kích thước bồn tắm phù hợp với số lượng người sử dụng vì để giúp đem lại sự thoải mái, tiện nghi, tránh tình trạng không đủ không gian bồn khi dùng. Đối với những gia đình có ít người thì bạn nên lựa chọn một chiếc bồn tắm dạng đơn hoặc đôi. Ngược lại, những gia đình có đông người thì bạn nên lựa chọn bồn tắm sục có kích thước lớn hơn dành cho 4 đến 5 người sử dụng.

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayLựa chọn kích thước dựa trên số lượng người sử dụng bồn tắm

Đặc điểm thiết kế phòng tắm

Tùy thuộc vào sở thích, phong cách sống của mỗi người mà bạn có thể chọn bồn tắm sục phù hợp với đặc điểm từng dạng thiết kế phòng tắm. Một số kiểu thiết kế phòng tắm có bồn tắm mà bạn có thể tham khảo:

  • Thiết kế phòng tắm có bồn phong cách hiện đại: Đây là kiểu thiết kế phòng tắm dành cho những bạn yêu thích không gian hiện đại, ấm cúng. Bạn có thể thiết kế mặt sàn bằng gỗ cùng bồn tắm sục sẽ giúp phòng tắm thêm sang trọng.
  • Thiết kế phòng tắm có bồn gác mái: Đây được xem là dạng thiết kế phòng độc đáo và lạ mắt mà bạn có thể chọn. Bạn có thể thiết kế phần cửa sổ hướng lên trên nhằm hứng được ánh nắng tự nhiên, giúp phòng tắm thêm sáng sủa, thông thoáng.
  • Thiết kế phòng tắm phong cách cổ điển: Kiểu thiết kế phòng tắm có bồn dạng này thường phù hợp với những ngôi biệt thự, theo đuổi phong cách hoài niệm và sự cổ điển. Điều bạn cần chú ý là lựa chọn thiết kế bồn tắm sục có màu sắc phù hợp với không gian phòng tắm nhằm đem đến sự trang trọng và cổ điển như màu vàng, bạch kim,…
Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayĐặc điểm thiết kế phòng tắm

Mục đích sử dụng bồn tắm sục

  • Massage giúp thư giãngiảm stress: Bồn tắm được sử dụng giúp bạn ngâm mình, vệ sinh cơ thể và thư giãn sau một ngày dài làm việc. Bồn tắm sục có chức năng massage, có máy sục giúp dòng nước chuyển động từ đó tạo độ sóng nước giúp cơ thể được thư giãn.
  • Sử dụng bồn tắm giúp tiết kiệm chi phí: Đặt bồn tắm sục ngày trong không gian phòng tắm giúp bạn có ngay phòng spa ngay tại nhà. Bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí spa hàng tháng, chi phí đi lại. Bên cạnh đó, các thành viên có thể tắm massage bất cứ lúc nào, thời gian nào mà bản thân mong muốn.
Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayMục đích sử dụng bồn tắm sục

Các loại kích thước bồn tắm sục phổ biến

Kích thước nhỏ

Loại bồn tắm có kích thước từ 1m2 – 1m4 sẽ thuộc loại bồn có kích thước nhỏ và thường được lắp đặt phòng tắm có ít không gian. Ưu điểm của loại bồn tắm sục này là không chiếm nhiều không gian, diện tích nhưng vẫn đem đến sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính và cấu trúc phòng tắm mà bạn có thể lựa chọn loại bồn phù hợp dành cho bạn như:

Ví dụ: Kích thước bồn tắm sục gia đình dạng nằm từ 1m2 – 1m4: 1300 x 800 mm, kích thước 1400 – 1450 x 700 – 800 mm. Một số sản phẩm tiêu biểu như bồn tắm Govern JS – 1105, bồn tắm Amazon TP – 8074, bồn tắm Daros H – 81,…

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayLoại bồn tắm kích thước nhỏ

Kích thước trung bình

Kích thước bồn tắm trung bình sẽ từ 1m5 – 1m6 và là sự chọn lựa thích hợp dành cho không gian phòng tắm có diện tích vừa phải, không quá to cũng không nhỏ.

Ví dụ: Kích thước bồn tắm sục 1500 × 700 – 800mm (thường thấy ở loại bồn tắm Daros 16-28, bồn tắm Govern JS 8094) hay loại hay kích thước 1600×1200 mm của Govern JS 8330.

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayBồn tắm sục kích thước trung bình

Kích thước lớn

Kích thước bồn tắm sục với kích thước lớn sẽ từ 1m7 – trên 1m8 dành cho không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Mời bạn tham khảo một số loại bồn tắm kích thước lớn:

Các hãng bồn tắm nhập khẩu cao cấp như: Govern, Nofer, Daros, Euroking,… thường chuyên cung cấp các bồn tắm sục có kích thước lớn. Chi tiết kích thước tương ứng là 1700×700 – 800mm, 1700×1200mm, 1800 × 750 – 850mm, 1800 × 1200mm, 1800 × 1400mm, kích thước 1900 × 800 – 900mm, 2100 x 1000mm, 2100 x 1800 – 1900mm.

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayBồn tắm sục kích thước lớn

Hướng dẫn lắp đặt và bố trí bồn tắm sục theo kích thước

Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp với kích thước bồn tắm sục

Đầu tiên bạn nên tính toán vị trí lắp đặt bồn phù hợp với kích thước bồn để tạo không gian và thẩm mỹ quan cho phòng tắm của mình. Bạn cần đo đạc và xác định kích thước, khoảng trống trong không gian phòng tắm mà bạn muốn lắp đặt bồn. Vị trí thường được đặt bồn tắm là các khu vực sát tường vì vừa thẩm mỹ vừa tạo không gian cho căn phòng.

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayLựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp với kích thước bồn tắm sục

Cân nhắc thiết kế và bố cục phòng tắm

Mỗi không gian phòng tắm sẽ có những bản bố cục và thiết kế khác nhau. Bạn nên chọn cho mình những mẫu bồn tắm sục phù hợp với không gian phòng tắm của mình sao cho hợp lý nhất vừa tạo mỹ quan cho phòng tắm.

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayCân nhắc thiết kế và bố cục phòng tắm

Lưu ý về hệ thống cấp thoát nước và điện

Trong suốt quá trình lắp đặt cũng như sử dụng bồn tắm sục bạn cần lưu ý đến hệ thống cấp nước và hệ thống điện của máy tránh những nguy hiểm có thể xảy ra.

Đối với đường ống thoát nước thì bạn cần xác định vị trí thoát nước để lắp đặt sao cho phù hợp với không gian phòng. Bạn cần dùng keo dính chuyên dụng để dáng nối các đầu nối và đảm bảo các đầu nối đã được lắp đúng chiều, khích nhau. Các chi tiết có ốc vít thì cần được vặn chặt và kiểm tra lần nữa để đảm bảo khi thải nước không bị tràn ra ngoài.

Vì là sản phẩm có chứa máy sục nên sẽ sử dụng điện trong quá trình lắp đặt và sử dụng nên bạn cần chú ý an toàn. Sau khi bạn lắp đặt bồn xong thì có thể cắm jack cắm vào nguồn điện và khởi động các bộ phận như đèn, các đầu phun, vòi sen và theo dõi xem chúng có hoạt động hay hoạt động bình thường chưa.

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayLưu ý về hệ thống cấp thoát nước và điện

Kinh nghiệm mua bồn tắm sục theo kích thước phù hợp

Lựa chọn nhà sản xuất và thương hiệu uy tín

Để đem đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho bạn thì khi chọn mua bồn tắm sục theo kích thước bạn nên chọn những thương hiệu lâu đời, có uy tín. Vì sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm với kiểu dáng, kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Những thương hiệu uy tín cũng có nhiều thiết kế và các sản phẩm được làm từ những nguyên liệu cao cấp giúp đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayLựa chọn nhà sản xuất và thương hiệu uy tín

Đánh giá nhu cầu sử dụng trước khi mua

Để mua được bồn tắm sục phù hợp thì bạn cần tính toán và xem xét mục đích sử dụng trước khi mua như bồn tắm dùng cho bao nhiêu người, khả năng chi trả là bao nhiêu, kích thước mà bạn muốn mua,… để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayĐánh giá nhu cầu sử dụng trước khi mua

Tham khảo ý kiến chuyên gia và đánh giá từ người dùng

Bạn có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia, tư vấn viên về các loại bồn tắm sục phổ biến hiện nay rằng loại nào tốt, hãng sản xuất uy tín, để lựa chọn bồn tắm với kích thước phù hợp nhất dành cho bạn. Bạn cũng có thể tham khảo những người đã mua trước đó để có cái nhìn tổng quan về ưu và nhược điểm của mỗi loại cũng như rút ngắn thời gian sử dụng.

Kích Thước Bồn Tắm Sục Phổ Biến Hiện NayTham khảo ý kiến chuyên gia và đánh giá từ người dùng

Trên đây là tổng hợp các loại kích thước bồn tắm sục phổ biến cũng như so sánh để chọn lựa loại phòng tắm phù hợp với từng phòng tắm giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng biết để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt