Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kiến Sơn Thành - Giới thiệu dòng sản phẩm và lĩnh vực hoạt động của Kiến Sơn Thành

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:10 | 11/07/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

28

Mã tin

15254949

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
CÔNG TY TNHH KIẾN SƠN THÀNH

Tổng Đại Lý Phân phối Chuyên Nghiệp Chăn-Ra-Gối-Nệm Cao Cấp Hàn Quốc và Các Mặt Hàng Phục Vụ Khách Sạn

*** !!! ***

Công ty TNHH Kiến Sơn Thành xin gởi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành đạt. Công ty chúng tôi là tổng đại lý phân phối độc quyền sản phẩm Chăn - Ra - Gối – Nệm KORE Hàn Quốc chuyên kinh doanhtìm mở đại lý từ Huế trở vào, đồng thời là nhà cung ứng các mặt hàng phục vụ cho Nhà hàng – Khách sạn, được nhiều khách sạn hàng đầu lựa chọn làm đối tác tin cậy để hợp tác lâu dài.


Lĩnh Vực Hoạt Động Của Kiến Sơn Thành

* Lĩnh Vực Phân Phối Mặt Hàng Chăn Ra Gối Nệm Hàn Quốc Cao Cấp – Tìm Mở Đại Lý Từ Huế Trở Vào

Công Ty TNHH KIẾN SƠN THÀNH được thành lập vào ngày 27 tháng 05 năm 2005 theo giấy đăng ký kinh doanh số 4102030462 do Sở Kế Hoạch Đầu tư TP.HCM cấp, là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất, tư vấn thiết kế. Trụ sở chính nằm ở 229/68 Thích Quảng Đức, P4, Q. Phú Nhuận, TPHCM. Văn phòng giao dịch: 460/4 Lê Văn Thọ, P16, Gò vấp, TP HCM.

Ngày 3 tháng 11 năm 2008, Công ty TNHH KIẾN SƠN THÀNH chính thức được ủy quyền trở thành Tổng Đại Lý Phân Phối Độc Quyền Phía Nam và Phát Triển Kênh Phân Phối Sản Phẩm Nhãn Hiệu KORE. Thương hiệu KORE luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, sản phẩm đã và đang tiêu thụ rất mạnh ở thị trường miền Bắc và Bắc trung bộ và nay đang phát triển thị trường ở miền Nam .

Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Kiến Sơn Thành luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, giữ vững sự tín nhiệm của các khách hàng trong và ngoài nước dành cho Công ty trong suốt thời gian qua.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo, dịch vụ phân phối uy tín đã giúp cho Kiến Sơn Thành ngày càng phát triển và nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ nhiều khách hàng trong cả nước.

Rất mong đón nhận sự quan tâm hợp tác từ quí khách hàng.

Các mặt hàng Kiến Sơn Thành phân phối

- Chăn ra gối: chất liệu vải 100% cotton, tạo cảm giác mềm mại mát mẻ, thông thoáng, rút mồ hôi, với tính năng không phai màu, các đường nét tinh tế, hoa văn trang nhã, mẫu mã thiết kế độc quyền được sản xuất dưới hệ thống máy móc hiện đại công nghệ Hàn Quốc, mang đến cho quý khách các sản phẩm hoàn hảo.

- Nệm bông ép:  với 100% là xơ polyester được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bề mặt nệm bằng phẳng, chắc chắn, không gây xẹp lún, định hình cột sống, đặc biệt là giảm đau lưng và mệt mỏi sau giấc ngủ, có kết cấu dạng sợi, gọn nhẹ có thể giặt được sau khi sử dụng. Do vậy có công dụng thông thoáng vệ sinh, bền đẹp. Và đặc biệt duy nhất trên thị trường có sản phẩm đệm 15cm liền mảnh không gắn keo từ 2 loại 10cm và 5cm.

- Đệm lò xo cao cấp: với hệ thống lò xo chịu lực độc lập, gồm nhiều cuộn lò xo được tổ chức riêng biệt trong từng túi, mỗi cuộn lò xo độc lập được chế tạo từ hợp kim có khả năng chịu lực cao, duy trì độ đàn hồi lâu dài. Hệ thống liên kết theo một cơ chế đặc biệt được nghiên cứu cơ bản từ những ý tưởng tiên phong và sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại nhất của Hàn Quốc. Có tác dụng giảm tối đa ảnh hưởng rung từ mọi cử động của người nằm cạnh, sử dụng lâu bền.

- Ruột Gối: Ruột gối được làm bằng sợi polyester vấn theo dạng kén, tạo độ bồng tốt, lâu xẹp. Chất liệu sợi polyester nhập khẩu trực tiếp từ Hàn quốc, luôn đảm bảo các tính năng về độ tinh, sạch, tốt cho sức khoẻ. Sợi bông nhỏ mịn, thông thoáng, rút mồ hôi, tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi sử dụng. Sản phẩm có thể giặt được sau khi sử dụng. Gối KORE có đặc điểm vượt trội, được may bằng loại vải cao cấp, đảm bảo độ mềm mượt và mịn màng hơn hẳn, không bị rạn và ngả màu sau 1 thời gian dài sử dụng, đảm bảo độ tươi mới, không bị xù lông trong khi sử dụng và sau khi giặt.

Sản phẩm nổi bật của KORE: ruột gối cao cấp bông lông vũ

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, cho ra dòng sản phẩm ruột gối cao cấp, với đặc tính của sợi bông Wellon, ruột gối mềm mại như bông lông vũ thật.

Lông vũ được biết đến với đặc điểm nổi trội là mềm mượt, nhẹ nhàng và êm ái, sẽ tạo cho khách hàng cảm giác mượt mà, êm dịu, độ phồng tốt, chất lượng, có tác dụng mát xa da mặt, kích thích các cơ ở mặt và đầu tạo giấc ngủ say cho ngày làm việc mới. Bạn sẽ cảm nhận ngay những gì tuyệt vời nhất trong giấc ngủ khi sử dụng gối lông vũ.


Kiến Sơn Thành - Giới thiệu dòng sản phẩm và lĩnh vực hoạt động của Kiến Sơn Thành


Kiến Sơn Thành - Giới thiệu dòng sản phẩm và lĩnh vực hoạt động của Kiến Sơn Thành


Kiến Sơn Thành - Giới thiệu dòng sản phẩm và lĩnh vực hoạt động của Kiến Sơn Thành

* Lĩnh Vực Phân Phối Mặt Mặt Hàng Phục Vụ Nhà Hàng Khách Sạn

Với nhiều năm kinh nghiệm và xây dựng uy tín, được khách hàng tín nhiệm, Kiến Sơn Thành ngày càng phát triển và mở rộng hình thức kinh doanh. Hiện nay chúng tôi là nhà cung ứng các mặt hàng phục vụ nhà hàng - khách sạn, được nhiều khách sạn hàng đầu lựa chọn làm đối tác tin cậy để hợp tác lâu dài.

Các dòng sản phẩm Kiến Sơn Thành cung ứng

1. Dòng sản phẩm MỀN - RA - GỐI - NỆM từ trung bình đến cao cấp với công nghệ, chất liệu HÀN QUỐC mang lại sự ấp áp và sang trọng cho căn phòng. Sản phẩm MỀN - RA - GỐI - NỆM cao cấp Hàn Quốc nhãn hiệu KORE đã được nhiều khách sạn hàng đầu trong và ngoài nước sử dụng.

2. Các loại màn, rèm cửa mang phong cách Á Châu, Tây âu được thiết kế, phối màu, lắp đặt theo nhu cầu của khách hàng, mang lại cho quý khách sự thỏa mãn trong từng suy nghĩ.

3. Dòng sản phẩm khăn, thảm chân các loại đa dạng về mẫu mã, tốt về chất lượng, giá cả phong phú linh hoạt theo nhu cầu của quí khách.

4. Dòng sản phẩm muỗng, nĩa thép không gỉ của Hàn Quốc đảm bảo về chất lượng, ưu đãi về giá cả.

5. Hàng hóa mỹ phẩm và gia dụng: Xà bông, bàn chải, lược, dép nhiều mẫu mã và chất liệu đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng.


Kiến Sơn Thành - Giới thiệu dòng sản phẩm và lĩnh vực hoạt động của Kiến Sơn Thành


Kiến Sơn Thành - Giới thiệu dòng sản phẩm và lĩnh vực hoạt động của Kiến Sơn Thành


Kiến Sơn Thành - Giới thiệu dòng sản phẩm và lĩnh vực hoạt động của Kiến Sơn Thành

Công ty chúng tôi luôn quan tâm xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên bài bản, chuyên nghiệp, nhằm đem đến cho Quý khách sự hợp tác chân tình và các dịch vụ hậu mãi tốt nhất, với niềm tin trọn vẹn và mối quan hệ bền vững. Đến với nhà phân phối Kiến Sơn Thành chúng tôi, Quý khách sẽ được:

Thỏa mãn về chất lượng

Hợp lý về giá cả

Hài lòng về dịch vụ.

Công ty Kiến Sơn Thành rất mong đón nhận sự hợp tác của quý khách!!!

Thông Tin Liên Hệ:

Văn phòng công ty: 460/4 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
web:http://kiensonthanh.com/index.php
Điện thoại: 083 589 8114
Fax: 083 589 8115
Hotline: 0903.005.487
Showroom: 21/3D Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh (đối diện siêu thị STARMART – siêu thị Bình Dân cũ).
















Lưu tin
Chia sẻ