Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lắp đặt máy hút mùi bếp đơn giản và hiệu quả

02838487258
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:00 | 15/09/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

33417373

02838487258

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy hút mùi bếp là một thiết bị giúp bạn giữ cho không gian bếp sạch sẽ và thoáng mát bằng cách loại bỏ mùi và khói từ việc nấu nướng. Tuy nhiên, việc lắp đặt máy hút mùi bếp có thể là một thách thức đối với một số người. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn những bước cơ bản để lắp đặt máy hút mùi bếp một cách đơn giản và hiệu quả.

 

Bước 1: Chọn vị trí phù hợp cho máy hút mùi bếp

 

Vị trí của máy hút mùi bếp ảnh hưởng đến hiệu suất của nó. Bạn nên đặt máy hút mùi bếp ở phía trên khu vực nấu ăn để nó có thể hút được khói, hơi nóng và mùi càng nhanh càng tốt.


Lắp đặt máy hút mùi bếp đơn giản và hiệu quả

Bước 2: Lắp đặt hệ thống thoát khí cho máy hút mùi bếp

 

Nếu máy hút mùi bếp của bạn có ống thoát khí, bạn cần lắp đặt hệ thống thoát khí cho máy hút mùi bếp. Ống thoát khí nên ngắn và thẳng càng tốt. Chiều dài tối đa không nên vượt quá 4 mét với một khúc gấp hoặc 3 mét với hai khúc gấp.

 

Bước 3: Khoan lỗ trên tường cho ống thoát khí

 

Sau khi bạn đã chọn vị trí phù hợp cho máy hút mùi bếp, bạn cần khoan lỗ trên tường cho ống thoát khí. Đánh dấu vị trí lỗ trên tường và sử dụng khoan có đường kính phù hợp. Nhớ mang kính bảo hộ khi khoan.

 

Bước 4: Lắp đặt máy hút mùi bếp và kết nối nó với ống thoát khí

 

Sau khi bạn đã khoan lỗ trên tường, bạn có thể lắp đặt máy hút mùi bếp và kết nối nó với ống thoát khí. Cắm ống thoát khí vào lỗ và cố định chắc chắn. Sau đó, gắn máy hút mùi bếp ở phía trên bếp và kết nối nó với ống thoát khí. Đảm bảo rằng tất cả các kết nối được siết chặt và không rò rỉ.

 

Đây là những bước cơ bản để bạn có thể tự lắp đặt máy hút mùi bếp tại nhà. Hãy tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất cẩn thận và liên hệ với họ nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

 

Nguồn tham khảo: Lắp đặt máy hút mùi bếp không khó nếu bạn biết cách này

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt