Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Tinh Tế

0977118799
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:50 | 07/12/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33545689

0977118799

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Thiết kế độc đáo, gồm 4 tủ nhỏ ghép lại với kích thước và độ cao khác
+ 100% gỗ sồi Nga không pha gỗ tạp
 
+ Thiết kế đa năng, lưu trữ tiện ích
 
+ Chất liệu gỗ sồi tự nhiên bền chắc, hệ vân gỗ đa dạng
+ Chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng
+ Kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt
+ Tạo điểm nhấn trang trí nổi bật 
+ Đa ứng dụng: dùng ở nhà riêng, khách sạn,  trang trí,...
+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian
+ Nhận đặt hàng gia công thiết kế theo yêu cầu.
+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.
+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.
Tủ gỗ là món nội thất thiết yếu không chỉ lưu trữ đồ đạc, tài liệu. Mà còn góp phần tạo điểm nhấn tăng thêm sự sinh động cho không gian. Đặc biệt các mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp của Nội thất Viva làm từ chất liệu gỗ an toàn, độ bền cao đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Tinh Tế CP-2232 là một điển hình phải nhắc đến.
 
Đánh giá chi tiết ưu điểm của Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp CP-2232
Thiết kế độc đáo
CP-2232 có thiết kế gồm 4 tủ nhỏ ghép lại với kích thước và độ cao khác nhau, tạo thành hình bậc thang lạ mắt. Thiết kế mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp dạng cột, bạn có thể điều chỉnh để phân chia, sắp xếp tủ có hình dáng theo ý thích của mình.
Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Tinh Tế
Có 4 phiên bản tủ sử dụng như sau:
+ Có thể dùng là cột tủ đơn dùng cho khách hàng cá nhân.
+ Có thể ghép 2 tủ lại tăng khả năng lưu trữ.
+ Có thể ghép các cột tủ thành hình chữ nhật dài lưu trữ nhiều đồ đạc.
+ Hoặc cũng có thể sử dụng các cột tủ có kích thước khác nhau để tạo thành hình bậc thang.
Kiểu dáng mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp đứng trơn nhẵn, lược bỏ hoàn toàn các chi tiết rườm rà. Nhờ vậy, giúp tuổi thọ sử dụng lại lâu bền hơn. Kết hợp chân tủ dáng cao giúp không gian thêm phần thoáng đãng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Ngoài ra còn được sử dụng trong trang trí.
Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Tinh Tế
Tính thẩm mỹ cao, hiện đại và sang trọng
Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Tinh Tế có kiểu dáng được chế tác tinh xảo, kết hợp giữa đường nét hiện đại và hương vị truyền thống.
Thiết kế đơn giản, hiện đại, tạo điểm nhấn và tô điểm cho không gian thêm sinh động, hài hòa. 
Kiểu dáng mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp tinh tế mang đến cảm giác thoải mái. Đơn giản, nhưng vẫn rất nổi bật nhờ sự mềm mại, ấm áp từ chất gỗ. Đường nét vân gỗ uyển chuyển, đẹp mắt và mềm mại. Kết hợp thêm một lớp dầu tự nhiên phủ lên bề mặt cho đường vân sắc nét. Vẻ đẹp chất liệu gỗ sồi tự nhiên chắc chắn sẽ thổi thêm nét xanh và mang đến không gian sự mới mẻ, tươi tắn.
Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Tinh Tế
Sự tiện lợi và lưu trữ hiệu quả
Tủ đựng đồ nhỏ gồm 4 ngăn kéo và 1 ngăn có nắp đóng mở. Với 5 ngăn xếp chồng thuận tiện dễ dàng phân loại đồ dùng. Bên trong mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp là các ngăn kéo sử dụng gỗ sồi kiểm soát độ ẩm, chống ẩm hiệu quả. 
Tủ giày – tủ chứa đồ - tủ đựng sách – tủ trang trí 4 in 1. CP-2232 là một sản phẩm đa nhiệm với nhiều chức năng khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến sự linh hoạt trong sắp xếp và dọn dẹp đồ đạc. 
Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại có thiết kế nhiều tầng hộc tủ, thoải mái phân chia đồ đạc làm nhiều loại. Bạn tha hồ lưu trữ được nhiều vật dụng nhỏ nhắn và để được trong nhiều ô nhỏ.
Mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp cung cấp không gian lưu trữ đáng kể. Sử dụng ngăn kéo giúp tổ chức và lưu trữ đồ dùng cá nhân, quần áo, hoặc các vật phẩm khác hiệu quả. Nhờ đó, sẽ giúp giữ cho không gian sống gọn gàng và sạch sẽ.
Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Tinh Tế
Độ bền và độ ổn định
Mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại CP-2232 được hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi Nga tự nhiên đã qua quá trình tẩm sấy và sơn bả cẩn thận. Chống mối mọt, cong vênh rất cao, rất phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu nước ta. Cùng với độ chắc chắn của gỗ tự nhiên mang đến sản phẩm có độ bền cao. 
Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Tinh Tế
Gỗ sồi Nga khá cứng và nặng nhưng có khả năng chịu xoắn cao, chịu máy và có độ bám dính tốt. Cùng đó là khả năng chịu lực tốt, tránh biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng. Kết hợp phủ lớp PU sáng mịn dễ dàng lau chùi sạch sẽ khi bị bám bẩn.
Hoàn thiện từ gỗ sồi cao cấp giúp chống cong vênh và biến dạng sau thời gian dài sử dụng, đảm bảo độ ổn định cho mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp CP-2232.
Đảm bảo phối hợp hài hòa
Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Tinh Tế CP-2232 dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, tạo nên sự đồng điệu trong thẩm mỹ cho người dùng. Cùng một không gian lưu trữ lý tưởng.
Được trau chuốt từng chi tiết bởi những người thợ lành nghề, kinh nghiệm cao. Kiểu dáng tủ quần áo mini gỗ đảm bảo sự thư giãn và tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ.
Giá trị đầu tư lâu dài
Theo đó, CP-2232 là tủ quần áo mini có giá thành cạnh tranh. Với lợi thế có xưởng trực tiếp sản xuất không qua trung gian, giá thành tủ tại Viva có ưu thế tối ưu nhất. Bạn có thể yên tâm mua hàng tận gốc với giá tốt nhất. Hiện tủ đựng đồ nhỏ được niêm yết với mức giá 18.000.000đ được trên website nên bạn có thể yên tâm không bị thách giá.
Kích thước
Vóc dáng nhỏ nhắn (chiều rộng 40, chiều dài 60, chiều cao 130) tủ mini là sản phẩm khá tiện ích. Chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp và chắc chắn, được lắp ráp cẩn thận mang đến vẻ ngoài vững chãi và chắc chắn.
Các số liệu kích thước cho thấy mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp CP-2232 có thiết kế dạng cột, dễ dàng điều chỉnh để phân chia, sắp xếp tủ có hình dáng theo ý thích của mình. Bạn có thể sử dụng là cột tủ đơn hoặc ghép các cột tủ lại thành hình chữ nhật dài. Hay sử dụng các kích thước khác nhau để tạo thành hình bậc thang.
Công năng sử dụng
CP-2232 là mẫu tủ quần áo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những khách hàng không có nhiều nhu cầu sử dụng hoặc trong phòng ngủ trẻ em. Sản phẩm được ứng dụng: dùng ở nhà riêng, khách sạn, trang trí. Hoặc sử dụng là tủ quần áo mini cho phòng trọ. Mang đến nhiều tiện ích sử dụng trong các không gian phòng ngủ, phòng khách và bếp. 
Mẫu tủ compot là sản phẩm phù hợp với nội thất hiện đại, chung cư, nhà phố,... Giúp tô điểm nét hiện đại cho nội thất không gian. 
Một phòng khách đẹp với đầy đủ tiện nghi không chỉ cần sự hiện diện của một chiếc sofa, bộ bàn trà hay kệ tivi thôi. Mà phải cần trang bị thêm một chiếc tủ kệ nơi góc tường nữa. Mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp được thiết kế và sản xuất theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của bạn thêm xinh.
Những cam kết, bảo hành khi mua Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp CP-2232 tại Nội thất Viva
Thay vì chọn mua những sản phẩm có sẵn trên thị trường, không đảm bảo được chất lượng, không thỏa mãn được nhu cầu sử dụng về kích thước phù hợp với không gian bày trí. Bạn nên đặt mua tủ quần áo mini gỗ tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:
+ Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.
+ Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.
+ Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.
Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Đẹp Nhiều Tầng Gỗ Sồi Hiện Đại Tinh Tế
Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:
+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng
Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời
+ Hỗ trợ trả góp 0%
+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu
+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận
+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.
Các phương thức đặt hàng:
Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:
- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình
- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12
Cách 2: Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu-quan-ao-mini/mau-tu-quan-ao-nho-dep-nhieu-tang-go-soi-hien-dai-tinh-te.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt