Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu bàn ghế ban công đẹp, sang trọng từ mây nhựa

0961292079
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:36 | 02/08/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33349822

0961292079

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bàn ghế giả mây với thiết kế hiện đại linh hoạt là lựa chọn hàng đầu để nâng tầm nội ngoại thất từ không gian gia đình, nhà hàng, resort, khách sạn, quán cafe,... Nội Thất Quang Đông mang đến cho quý khách một loạt sản phẩm bàn ghế với thiết kế hiện đại, sang trọng chất liệu sản phẩm cao cấp được đan thủ công mỹ nghệ từ những người thợ có tay nghề lâu năm trong lĩnh vực đan. 

Và không gian ban công được biết đến là một khoảng không gian nhỏ được nhô ra bên hông nhà hoặc phía trước của các căn hộ, chung cư. Một góc ban công đẹp không chỉ mang đến những phút giây thư giản ý nghĩa mà nó còn là điểm nhấn thẩm mỹ quan trọng.

Không gian ban công khác hẳn với những vị trí khác trong nhà nó là nơi tiếp xúc nhiều với ánh sáng, môi trường như khói, bụi, sương gió, điều kiện thời tiết thay đổi và diện tích ban công thường không lớn như những không gian khác.

Sợi mây nhựa được làm ra từ các hạt nhựa PE chính phẩm keo zin có chứa các hoạt chất kháng tia uv, cực tím chịu được mọi thời tiết, mọi không gian sử dụng mà không bị giòn gãy hay phai màu sắc, còn phần khung được sơn lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét cho những không gian ngoài trời như ban công. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, kích thước có thể tăng giảm rất phù hợp với ban công.


Mẫu bàn ghế ban công đẹp, sang trọng từ mây nhựa

1 Mẫu bàn ghế ban công đẹp, sang trọng từ mây nhựa

2 Mẫu bàn ghế ban công đẹp, sang trọng từ mây nhựa

3 Mẫu bàn ghế ban công đẹp, sang trọng từ mây nhựa

4 Mẫu bàn ghế ban công đẹp, sang trọng từ mây nhựa

5 Mẫu bàn ghế ban công đẹp, sang trọng từ mây nhựa

6 Mẫu bàn ghế ban công đẹp, sang trọng từ mây nhựa

7 Mẫu bàn ghế ban công đẹp, sang trọng từ mây nhựa

8 Mẫu bàn ghế ban công đẹp, sang trọng từ mây nhựa

9 Mẫu bàn ghế ban công đẹp, sang trọng từ mây nhựa

Là thương hiệu với 20 năm kinh nghiệm, Nội Thất Quang Đông chúng tôi tự tin là một trong những cơ sở sản xuất chất lượng, uy tín là nơi cung cấp sản phẩm bàn ghế giả mây ngoài trời với giá gốc xuất xưởng với nhiều ưu đãi về giá. Các mẫu thiết kế đa dạng mang nét thẩm mỹ riêng độc đáo, tinh tế. Kích thước chuẩn, tạo sự thoải mái khi sử dụng, các sản phẩm có thể đa đạng về mục đích sử dụng phù hợp với nhiều không gian, dễ dàng bày trí theo sở thích của mình.

Nội Thất Quang Đông chuyên cung cấp các mặt hàng bằng chất liệu mây nhựa như: bàn ghế giả mây, ghế nằm hồ bơi giả mây, sofa giả mây,... cho các khu retsort, khách sạn, khu nghĩ dưỡng cao cấp,...khắp các tỉnh thành tự tin mang đến cho các bạn một nét đẹp độc đáo cao cấp cho mọi không gian của bạn.

Thông tin liên hệ với nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12

XƯỞNG SẢN XUẤT: SỐ 16B ĐƯỜNG 156 BÌNH MỸ CỦ CHI

HOTLINE: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

WEDSITE: BANGHECAFECAOCAP.COM

EMAIL: SALES.NOITHATQUANGDONG1@GMAIL.COM

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt