Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy hút mùi âm tủ - Không gian bếp trong lành và đẹp mắt

02838487258
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:11 | 15/07/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

33319256

02838487258

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn là người yêu thích nấu nướng và muốn mang đến những món ăn ngon cho gia đình? Bạn muốn có một căn bếp sạch sẽ, thoáng mát và tinh tế? Bạn muốn tạo ra những kỷ niệm đẹp với người thân trong không gian bếp ấm áp? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua một thiết bị vô cùng tiện ích, đó chính là máy hút mùi âm tủ.

Tại sao nên sử dụng máy hút mùi âm tủ?

Máy hút mùi âm tủ là loại máy hút mùi được thiết kế để lắp đặt vào trong tủ bếp hoặc gắn lên tường, giúp giải phóng không gian cho căn bếp của bạn. Máy hút mùi âm tủ có nhiều ưu điểm như:

  • Hút khử mùi, khói, bụi và các chất gây ô nhiễm trong quá trình nấu nướng, giúp không gian bếp luôn trong lành và thoáng đãng.
  • Tiết kiệm điện năng, với công suất hút phù hợp với diện tích và thiết kế của căn bếp.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo trì, với các bộ phận có thể tháo rời và rửa sạch.
  • Có thiết kế hiện đại và sang trọng, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp của bạn.

Giá bán máy hút mùi âm tủ tham khảo

Nếu bạn quan tâm đến máy hút mùi âm tủ, bạn có thể tham khảo hai dòng máy hút mùi âm tủ được nhiều người tin dùng hiện nay:

  • Máy hút mùi âm tủ Sakura SR – 3630AS: Giá 4.990.000đ


Máy hút mùi âm tủ - Không gian bếp trong lành và đẹp mắt

Đây là dòng máy hút mùi âm tủ cao cấp của thương hiệu Sakura, được sản xuất từ inox cao cấp chống gỉ sét và ăn mòn. Máy có công suất hút lớn lên đến 1000m3/h, giúp loại bỏ hiệu quả các mùi khó chịu và khí độc trong không gian bếp. Máy còn có thiết kế thanh lịch và hiện đại, với đèn LED chiếu sáng và điều khiển cảm ứng tiện lợi.

  • Máy hút mùi âm tủ Sakura SCR – 2881B: Giá 2.890.000đ

Đây là dòng máy hút mùi âm tủ giá rẻ của thương hiệu Sakura, phù hợp với những người có ngân sách eo hẹp. Máy có công suất hút 650m3/h, đủ để hút sạch mùi và khói trong bếp nhỏ. Máy có thiết kế linh hoạt, có thể lắp âm vào tủ hoặc gắn lên tường, giúp tiết kiệm không gian và tạo điểm nhấn cho căn bếp.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm các dòng máy hút mùi âm tủ khác của các hãng như Bosch, Malloca, Cata, Teka… để có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể truy cập vào website Rồng Bay để xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng nhanh chóng.

Máy hút mùi âm tủ là một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của gia đình bạn. Hãy chọn cho mình một chiếc máy hút mùi âm tủ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn để tạo ra một không gian bếp sạch sẽ, thoáng đãng và đẹp mắt nhé!

Bài viết được phát triển ý tưởng từ các Social của Thiết bị nhà bếp cao cấp Sakura Việt Nam

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt