Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua Nho Khô Nguyên Cành Úc 2021 Ở Đâu

0868036856
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:23 | 23/09/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

31195837

0868036856

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một trong các loại nho khô được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là nho khô nguyên cành nhập khẩu. Đặc biệt nho khô nguyên cành tự nhiên còn rất tốt đối với các bà bầu, người lớn tuổi, vận động viên và người ăn kiêng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm nho khô nguyên cành trôi nổi kém chất lượng vì thế để lựa chọn các sản phẩm có chất lượng bạn.

Nho Khô Nguyên Cành Có Các Loại Nào

Hiện nay các sản phẩm nho khô nguyên cành tại Việt Nam chủ yếu là các sản phẩm được nhập khẩu từ ÚC với các loại sản phẩm đa dạng, nổi bật nhất trong đó là thương hiệu Red-Desert với các nhiều loại nho chất lượng cao với:

Nho cành Oliu – Sunmuscat Premium

Nho cành Crimson,

Nho cành Crimson.

 

Sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe

Nho khô nguyên cành là thực phẩm giàu vitamin B, chất sắt và đồng., Đặc biệt rất tốt trong việc giải độc gan, cung cấp năng lượng, hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa ung thư…

Cùng với đó một lớp dầu oliu tự nhiên. giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, Giảm đau,kiểm soát, lượng đường trong máu

Công dụng vượt trội nhất là để thải độc tố trong cơ thể nhờ kali và magie. Hai dưỡng chất làm giảm độ axit và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.  Ngoài ra nho khô rất giàu sắt và đồng.Hai vi chất này rất cần thiết trong việc hình thành các hồng huyết cầu cho cơ thể.

Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên

Nho khô nguyên cành có vị ngọt thanh mát tự nhiên, không gắt bởi vì nhớ được để khô tự nhiên trên cành dưới ánh nắng ở nhiệt độ 40 độ C. Nho khô nguyên cành khi ăn bên trong đảm bảo được độ ngọt ngon của mật nho. Vỏ ngoài dai và không cứng như những loại nho truyền thống.

Bên cạnh, nho khô còn chứa Anthocyanins – một loại hợp chất dinh dưỡng có khả năng ngăn ngừa oxy hóa mạnh. Nho khô nguyên cành mặc dù đã qua các giai đoạn phơi sấy. Khi ăn vẫn có thể hấp thụ một cách đầy đủ Anthocyanins do các thành phần đã được cô chiết hoàn toàn trong quả nho.

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại

Với dây chuyền hiện đại trong sản xuất đảm bảo nguồn cung sản phẩm chất lượng cao nhất. Sản phẩm được sấy khô trên cây nho bởi sức nóng từ mặt trời. Nho khô cung cấp một sản phẩm rất tự nhiên và bổ dưỡng.

Có thể nói, kể cả về chất lượng hay công dụng thì nho khô nguyên cành đến từ Úc, Nga, Mỹ,… đều rất nổi trội và chinh phục được người tiêu dùng Việt.

Nên mua nho khô nguyên cành nhập khẩu ở đâu thì tốt?

Lựa chọn địa chỉ mua nho khô nguyên cành nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Nga,… uy tín là điều rất quan trọng bởi ngày nay, hàng nhái rất nhiều. Bởi vậy, trước khi mua các bạn nên cân nhắc tìm kiếm các địa chỉ mua uy tín.

Mua Nho Khô Nguyên Cành Úc 2021 Ở Đâu

Một trong những cái tên được nhiều người tìm đến khi có nhu cầu mua nhất phải kể đến Sơn Lâm Nutifood. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp nho khô nguyên cành từ Úc, một thương hiệu lớn trên thế giới, đặc biệt là Red Desert Clusters

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

Sđt: 028 627 11 727

Email: hello@sln.vn

Website: www.sln.vn

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt