Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng ở đâu giá rẻ, chuẩn gốc Bát Tràng

0912992544
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:43 | 25/03/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

32505298

0912992544

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng ở đâu giá rẻ?

 

Với xu hướng ngày nay con người càng hiện đại lại càng muốn quay về nguồn cội, gần gũi với thiên nhiên. Do đó, nhu cầu sử dụng các sản phẩm gốm sứ truyền thống đang ngày một tăng cao. Trong đó có sản phẩm đồ thờ Bát Tràng cũng được ưa chuộng hiện nay.

Để tìm mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng giá rẻ mà chính gốc bạn không thể bỏ qua hệ thống Không gian gốm Bát Tràng của chúng tôi. 

Không gian gốm tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, bát đĩa, bộ ấm chén, lục bình, đồ thờ chất lượng cao. Đặc biệt tất cả các mặt hàng đều được nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội, không qua trung gian nên giá thành khá rẻ.


Mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng ở đâu giá rẻ, chuẩn gốc Bát Tràng

Những mẫu đồ thờ gốm sứ bạn nên mua tại Không gian gốm tphcm

Không gian gốm có tất cả 8 showroom trên toàn quốc và 6 showroom bán đồ gốm sứ Bát Tràng tại tphcm. Mỗi showroom đều được lên hàng mới mỗi ngày. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ mẫu sản phẩm đồ gốm nào tại cửa hàng chúng tôi. 

Riêng đồ thờ Bát Tràng đang là dòng sản phẩm nổi bật tại Không gian gốm. Cùng xem qua một số dòng đồ thờ đang thịnh hành hiện nay nhé!

Mua đồ thờ Bát Tràng men xanh truyền thống

Bộ đồ thờ gia tiên men xanh là dòng sản phẩm đã có từ lâu đời của làng gốm Bát Tràng. Nét đặc trưng của men lam gốm Bát Tràng là sắc màu và lối vẽ thiên về tông trầm. Nghệ nhân thường dùng men lam vẽ phong cảnh sơn thủy, nhà cửa, lâu đài, nhân vật khá thành công trên các sản phẩm đồ thờ. Đây có thể xem là dòng men nổi tiếng từ xa xưa của làng gốm Bát Tràng.


1 Mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng ở đâu giá rẻ, chuẩn gốc Bát Tràng

Mua đồ thờ Phật men lam vẽ vàng cao cấp

Bộ đồ thờ Phật làm bằng gốm sứ cao cấp và được vẽ tay bằng vàng. Đây là cách khiến  cho sản phẩm này nổi bật, tinh xảo hơn. Bộ sản phẩm thích hợp cho những gia đình đang muốn rước Phật về thờ để cầu may mắn và bình an.


2 Mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng ở đâu giá rẻ, chuẩn gốc Bát Tràng

Để mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng, các bạn có thể ghé tới một trong những chi nhánh của hệ thống Không gian gốm bằng cách truy cập website khonggiangom.vn hoặc gọi hotline 0912 992 544 để được tư vấn. 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt