Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nệm lò xo Dunlopillo Anfa Hàng nhập khẩu cao cấp

0909332868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:10 | 26/08/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

27

Mã tin

21303266

0909332868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nệm lò xo nhập khẩu DUNLOPILLO ANFA mang đến cho bạn một thiết kế tinh tế và những giấc ngủ trọn vẹn, đảm bảo luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Với hệ thống lò xo túi liên kết cao 14 cm NỆM LÒ XO DUNLOPILLO ANFA tạo cho cơ thể cảm giác thoải mái, hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong của cơ thể.


Được xử lý nhiệt luyện nghiêm ngặt và đóng túi, NỆM LÒ XO DUNLOPILLO ANFAmang đến cho bạn giấc ngủ bình yên, không bị tác động của người nằm bên cạnh.

Nệm lò xo Dunlopillo Anfa   Hàng nhập khẩu cao cấp


Lớp đệm Polyester cao cấp, chất lượng tốt với lớp cách ly tuyệt hảo NỆM LÒ XO DUNLOPILLO ANFA lưu thông không khí tốt, tạo sự thoải mái hoàn toàn và cho bạn một giấc ngủ ngon và những giấc mơ đẹp.
Vỏ bọc NỆM LÒ XO DUNLOPILLO ANFA được sử dụng vải Padova ngoại nhập đã được xử lý chống bụi bẩn cho bạn một môi trường nghỉ ngơi trong lành và vệ sinh.


Hiện nay, Nệm Dunlopillo là một trong những nhăn hiệu giường nệm nồi tiếng nhất thế giới. Cùng với bề dày kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại, giường nệm cao su và lò xo của Dunlopillo đã và đang khẳng định danh tiếng của mình trên toàn thế giới.

Liên hệ Siêu thị Chăn Drap Gối Nệm để được bảng giá tốt nhất
Website: www.chandrapgoinem.com
Hotline: 0909332868

Lưu tin
Chia sẻ