Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nệm nào tốtkymdan,liên á,vạn thành,dunlopillo...

01229505577
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:24 | 25/02/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

47

Mã tin

19917395

Khách vãng lai

01229505577

Mua quyền ưu tiên cho tin


Nệm nào tốtkymdan,liên á,vạn thành,dunlopillo...

CHỌN NỆM
Trên thị trường, hiện có bốn loại đệm chính: Đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su, đệm mút với nhiều mức giá. Đệm lò xo êm, tính đàn hồi cao; đệm cao su êm ái, bền; đệm bông ép thoáng mát… Theo nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng này, gần đây đệm bông ép và cao su bán khá chạy.
Đệm lò xo được chia thành 2 loại: đệm lò xo túi, giảm rung lắc, nằm êm và chắc hơn so với đệm lò xo liên kết. Tuy nhiên, cùng kích thước và độ cao, giá đệm lò xo túi có thể cao hơn đệm lò xo liên kết khoảng 1 triệu đồng. Hiện nay mỗi chiếc đệm lò xo đều được nhà sản xuất lót một lớp cao su, bông ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 – 5 phân tạo độ cứng và phẳng khi nằm nên có khả năng phòng ngừa đau mỏi lưng. Đây cũng là yếu tố khiến giá đệm lò xo tăng thêm đôi chút, đệm có lớp lót càng dày và chắc thì giá càng cao.
Phổ biến và được tiêu thụ khá mạnh trên thị trường là nệm của các nhãn hiệu Vạn Thành, Liên Á, Dulopillo... cao từ 15 phân trở lên. Nệm 1,6x2m cao 20 phân có giá từ 1,6 triệu - 2,6 triệu - 3 triệu đồng. Đệm lò xo chính hãng thường có phiếu bảo hành thời gian từ 5 – 15 năm. Anh Ngọc, nhân viên bán hàng tại cửa hàng đệm 974 KHA VẠN CÂN,P.LINH CHIỂU,Q.THỦ ĐỨC, cho biết: Mỗi đại lý chính thức khi nhập hàng đều được công ty lưu lại các thông tin về sản phẩm, khách hàng được đảm bảo về mặt hàng đó. Đặc biệt, mua hàng của đại lý chính hãng bạn còn được hưởng quyền chiết khấu trên giá công ty đưa ra (từ 15%) và các chế độ khuyến mãi khác.
Đệm bông ép được sản xuất từ bông gòn nhân tạo ép chặt với các nhãn hiệu Everon, Ưu Việt, Vạn Thành... Nếu đệm lò xo bắt buộc phải có độ cao “khủng” thì đệm bông ép chỉ cao từ 5- 7. Hơn thế, đệm bông ép có kết cấu nhẹ, chia làm 3 khúc đặc biệt thích hợp với những căn hộ nhỏ, có thể xếp gọn gàng khi không sử dụng. Đệm bông gòn của các hãng lớn được bảo hành 5 năm, riêng Vạn Thành bảo hành 7 năm.
Đệm cao su là sản phẩm cao cấp nhất trong số các loại đệm. Chẳng hạn, đệm Kim Đan 1,6x2m, cao 10 cm giá 16.439.000đ, đệm Liên Á giá 8.990.000đ, đệm Vạn Thành giá 8.890.000đ. Đệm cao su nổi tiếng bởi độ êm ái, chắc chắn và bền, sản phẩm được bảo hành 6 năm. Mức chiết khấu của đại lý dành cho khách hàng với đệm cao su thường từ 8 – 12%. Trên mỗi sản phẩm đệm cao su hàng thật, nhà sản xuất đều dập nổi tên thương hiệu và mã số riêng của sản phẩm đó. Trước khi nhận hàng, khách hàng nên kiểm tra tên thương hiệu và mã số trên đệm có trùng với phiếu bảo hành hay không.

Bảo quản đệm

Khi sử dụng nếu chẳng may đệm bị dính nước, bạn nên nhanh chóng dùng vải lau và thấm nước, sau đó dùng máy sấy khô. Tuyệt đối không để nước ngấm lâu ngày (đặc biệt với đệm cao su) vì sản phẩm có thể bị bở, mốc… Nếu muốn giặt cả tấm đệm, nên đặt dịch vụ giặt đệm chuyên nghiệp. Mỗi năm chỉ nên giặt đệm 1 – 2 lần.(nguồn:tuoitre.vn)

Tham khảo tại đc: 974-Kha Vạn Cân-p.Linh Chiểu-q.Thủ Đức                  dt:08 3720 5552.   Hoặc website: www.muanemtragop.com

 

 

.

 

Lưu tin
Chia sẻ