Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh,Nhà Tắm được bán nhanh Tại Gia Phát Door

0824400400
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:34 | 20/09/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

32259169

Khách vãng lai

0824400400

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa Nhà Tắm ,Cửa Nhà Vệ Sinh tại Gia Phát Door chúng tôi phân phối trên thị trường đều cam kết dòng sản phẩm chất lượng cao, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn thông số kỹ thuật nên cửa có độ bền cao. Bên cạnh đó có đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, có kinh nghiệm gia công cửa tinh tế, sắc sảo mang lại vẻ đẹp cho nhà tắm.Công ty hiện tại đang bán mẫu cửa nhà tắm được làm từ Gỗ Tự Nhiên và Gỗ Công Nghiệp. Với mỗi loại cửa có kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu khách hàng chọn lựa mẫu cửa ưng ý nhất, vừa đẹp vừa túi tiền.

Những mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh,Nhà Tắm được bán nhanh Tại Gia Phát Door

Nền kinh tế phát triển,ngành công nghiệp ngày càng hiện đại,con người ngày càng coi trọng chất lượng cuộc sống.Đi đôi với đó thì tài nguyên thiên nhiên ngày càng cạn kiệt,các sản phẩm tự nhiên được dần thay thế bằng các sản phẩm công nghiệp không chỉ dừng lại ở cái đẹp ,bắt mắt,mẫu mã,kiểu dáng mà giá thành còn rẻ,bền và hiện đại.Nhận thức được điều đó ,công ty chúng tôi ra đời sản phẩm Cửa Nhựa với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng với thanh nhựa màu gỗ truyền thống đã tạo nên sản phẩm cửa nhựa vân gỗ đẹp mắt, nhưng vẫn phù hợp với truyền thống kiến trúc Việt.

Ứng Dụng:

  • Trong các thiết kế xây dựng,thường được sử dụng cho các vị trí cửa ra vào, cửa sổ trong văn phòng, nhà ở, căn hộ, Cửa Phòng Ngủ,cửa nhà tắm,Cửa Nhà Vệ Sinh… với nhu cầu về số lượng nhiều, mẫu mã giống nhau và kích thước có thể thay đổi được theo ý muốn.
  • Phong phú về chủng loại, có nhiều mẫu mã, quy cách cũng như giá thành sản phẩm.

Những mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh,Nhà Tắm được bán nhanh Tại Gia Phát Door

Cửa Nhựa Đài Loan được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp nên có khả năng chống cong vênh co ngót, chống được mối mọt và khả năng chịu nước tốt, nhờ kết cấu hệ khung xương bên trong nên chịu lực khá tốt…

Cửa Nhựa Đài Loan được đánh giá rất cao khi sử dụng cho cửa nhà tắm,Cửa Nhà Vệ Sinh để tiết kiệm chi phí, với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng màu vân gỗ khác nhau như màu gỗ sồi vàng đậm, màu sồi trắng, sồi vàng nhat, màu đỏ căm xe, màu xoan đào, trắng kem, màu nâu đen sang trọng… nên rất dễ để phối màu phù hợp với không gian nội thất của căn nhà.

Những mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh,Nhà Tắm được bán nhanh Tại Gia Phát Door

Cửa Nhựa Vân Gỗ còn có tên gọi khác là Cửa Nhựa Giả Gỗ  .Sản phẩm được làm từ chất liệu PVC, hạt nhựa ABS cao cấp và đúc thành tấm theo khuôn có sẵn. Lớp ngoài được phủ tấm giả vân gỗ được làm từ nhựa chống thấm.Loại cửa nhựa giả gỗ này thường có giá thành thấp hơn so với Cửa GỗTự Nhiên hay cửa gỗ công nghiệp (đối với loại cửa nhựa cao cấp thì giá thành khá cao, tương đương với cửa gỗ chịu nước). Nhìn bề ngoài khá giống cửa gỗ thật và cũng có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt tốt. Lớp phủ bề ngoài vân gỗ có nhiều kiểu dáng, không bị bay màu theo thời gian sử dụng.

Những mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh,Nhà Tắm được bán nhanh Tại Gia Phát Door

Cửa Nhựa Malaysia được tạo nên từ nhựa PVC nên có khả năng chịu lực tốt

Cửa nhựa Malaysia siêu chịu nước chống mối mọt, cách âm cách nhiệt tốt.

Cửa có màu sắc giống gỗ nên vẫn tạo được độ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

Cửa có lớp màu dày giúp chống xước, chống phai màu.Cửa ít chịu tác động của thời tiết thất thường của Việt Nam nên có thể chống cong vênh hay co ngót.Cửa dễ vệ sinh, bảo quản.Cửa có nhiều mẫu mã đẹp mắt và đa dạng

Cửa được lắp đặt khá dễ dàng, sản xuất cũng rất nhanh.Cửa có giá rẻ nên phù hợp cho mọi gia đình.

Những mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh,Nhà Tắm được bán nhanh Tại Gia Phát Door

Cửa Nhựa Gỗ Composite được sản xuất từ vật liệu composite tổng hợp siêu chịu lực, siêu chịu ẩm, khả năng chống cháy tốt. trong quá trình sử dụng cửa không bị cong vênh hay xuống màu mà vẫn luông trong tình trạng như mới. Cửa Nhựa Giả Gỗ Composite có vẻ bề ngoài như cửa gỗ tự nhiên với những đường vân gỗ nổi đẹp mắt cùng loại vật liệu sử dụng không bị phai màu, dễ dàng lau chùi khi bụi bẩn. Ngoài ra cửa còn cách âm, cách nhiệt tốt, độ bền cao, nhẹ nhàng đóng mở.

Những mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh,Nhà Tắm được bán nhanh Tại Gia Phát Door

Cửa Nhựa  ABS Hàn Quốc còn có giá thành khá “mềm” so với các loại cửa gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp nên phù hợp với nhiều phân khúc thị trường hiện nay.Là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều công trình hiện nay, được ứng dụng rộng rãi để làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh… đáp ứng nhu cầu thị hiếu cũng như tính thẩm mỹ của kiến trúc – Nội Thất.

Những mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh,Nhà Tắm được bán nhanh Tại Gia Phát Door

Ngoài ra ,chúng tôi còn các dòng Cửa Nhựa PVC,Cửa Nhựa Sungyu được sử dụng rộng rãi và được khách hàng tin tưởng khi sử dụng vào trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Những mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh,Nhà Tắm được bán nhanh Tại Gia Phát DoorBảng Giá Cửa nhựa cho quý khách hàng tham khảo

Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp những mặt hàng như cửa chống cháy,cửa gỗ, cửa nhựa với kiểu dáng vô cùng đa dạng, bắt mắt, mang tới nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khách hàng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm thông tin và lựa chọn những sản phẩm của công ty 

Liên hệ Hotline 0849.627.627 ( Ms Phượng ) để được tư vấn và nhận báo giá.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt