Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những mẫu sofa văng 3 chỗ tuyệt đẹp cho phòng khách

0933192918
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:38 | 16/11/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

32343817

0933192918

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, sofa văng 3 chỗ là một trong những dòng ghế được nhiều người lựa chọn bởi kiểu dáng đẹp và mang lại nhiều tiện ích. Nhất là với các căn phòng vừa và nhỏ bị hạn chế về diện tích thì kiểu sofa này chính là giải pháp hoàn hảo để tối ưu không gian sống.

Trong những căn hộ chung cư hay phòng khách nhỏ hẹp thì tiết kiệm diện tích bài trí là điều có ý nghĩa vô cùng lớn. Bộ ghế sofa văng 3 chỗ có ưu điểm tiết kiệm diện tích tối đa không gian sống, khiến căn phòng nhỏ vẫn trở nên rộng rãi bất ngờ. Vì vậy, lựa chọn ghế sofa phòng khách kiểu dáng văng dài sẽ giúp gia chủ sở hữu không gian sống thoải mái, tiện nghi ngay cả trong những không gian có diện tích nhỏ.

Kích thước ghế sofa 3 chỗ

Đối với ghế sofa 3 chỗ sẽ phù hợp với những không gian phòng khách, phòng chờ hay phòng ngủ căn hộ…để tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian. Hiện nay, kích thước ghế sofa 3 chỗ thường sẽ dao động trong khoảng

  • Chiều dài 2,2m – 2,4m 
  • Chiều sâu 0,85m – 0,9m
  • Chiều cao 0,38m – 0,42m

Những mẫu sofa văng 3 chỗ tuyệt đẹp cho phòng khách

Sofa văng 3 chỗ Alaska - Kiểu dáng dịu dàng thanh lịch

Mẫu sofa văng da 3 chỗ 

Ghế sofa chất liệu da luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp bởi vẻ ngoài của nó. Sofa văng da có nhiều sự lựa chọn như sofa da thật, da trộn hay da công nghiệp. Nếu muốn bày trí phòng khách hướng đến sự sang trọng thì sofa văng da sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Mẫu sofa văng vải 3 chỗ

Nếu như mẫu ghế sofa văng da được sử dụng phổ biến nhờ kiểu dáng sang trọng thì sofa nỉ lại được yêu thích bởi hình thức đẹp và bắt mắt. Chất liệu nỉ với ưu điểm là đa dạng về màu sắc, họa tiết nên mang đến nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra giá thành của bộ sofa văng chất liệu vải (vải nỉ, vải bố, vải nhung) cũng khá rẻ so với chất liệu da, ai cũng có thể sở hữu.

Các mẫu sofa văng đẹp

Là kiểu ghế được nhiều khách hàng yêu thích nên sofa văng luôn được đầu tư đổi mới về kiểu dáng. Bạn hoàn toàn có thể chọn được mẫu ghế phù hợp với không gian phòng khách nhà mình với chất liệu và kích thước mong muốn. Sau đây là một số mẫu ghế sofa văng 3 chỗ đẹp tại bmd mà khách hàng có thể tham khảo.

Những mẫu sofa văng 3 chỗ tuyệt đẹp cho phòng khách

Sofa văng 3 chỗ Emery - Sofa văng dài sang trọng cho phòng khách

 Những mẫu sofa văng 3 chỗ tuyệt đẹp cho phòng khách

Sofa Kimberly - Mẫu sofa văng nỉ với màu sắc tươi sáng

 Những mẫu sofa văng 3 chỗ tuyệt đẹp cho phòng khách

Sofa văng 3 chỗ Grand - Sofa văng vải kiểu dáng và họa tiết đẹp mắt

 

Địa chỉ mua sofa văng 3 chỗ đẹp, chất lượng cao

Ghế sofa văng 3 chỗ hiện nay được nhiều người yêu thích sử dụng bởi có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt. Các mẫu` ghế đa dạng với các chất liệu da, vải, microfiber…nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Mỗi loại chất liệu đều có ưu và nhược điểm riêng với từng mức giá thành khác nhau. Nếu yêu thích mẫu mã kiểu dáng của sản phẩm này hãy chọn mua ngay bộ sofa đi văng phù hợp nhất với không gian sống của mình.

Tại showroom nội thất bmd bày bán đa dạng những mẫu ghế sofa văng với nhiều chất liệu, kích thước, màu sắc để khách hàng tham khảo và trải nghiệm. Đến với showroom của chúng tôi quý khách còn được tư vấn các mẫu, mức giá tốt nhất và công năng các sản phẩm phù hợp cho phòng khách nhà mình.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0933.192.918 - 1900 6623 để được tư vấn tận tình.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt