Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm hiểu về dòng tranh trúc chỉ

0929210234
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:24 | 15/03/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

32482368

0929210234

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Tranh trúc chỉ đang dần trở nên hưng vượng hành hơn và được Phân tích là một trong các loại tranh nghệ thuật đang mang các bước chuyển mình thần tốc. Vậy tranh trúc chỉ là gi? Công dụng và ý nghĩa của tranh trúc chỉ như thế nào? Phần lớn thông tin sẽ được DecorNow trả lời cụ thể qua bài viết sau

Tranh trúc chỉ là gì?
Tranh trúc chỉ được hình thành và vững mạnh trong khoảng hơi lâu. Được biết chiếc tranh này do chính nghệ sĩ Phan Hải Bằng (giảng viên của trường Đại học Nghệ Thuật Huế) và 1 số cộng sự đồng nghiên cứu và sáng lâp.

Tìm hiểu về dòng tranh trúc chỉ

Tranh trúc chỉ là chiếc tranh được khiến cho từ cốt yếu trong khoảng tre, nứa và giấy. Trải qua đa dạng công đoạn gia công khác nhau sẽ cho ra được thành phẩm như phát thảo. Trước đây mỗi thành phẩm tranh được xem là 1 bản độc quyền. Bởi toàn bộ các bức tranh đều sẽ sở hữu những được điểm dị biệt, những nét chấm phá riêng, không bức tranh nào giống nhau cả.
ích lợi của tranh trúc chỉ trong đời sống
bên cạnh là dòng tranh nghệ thuật truyền thống được tán tụng, tranh trúc chỉ đương đại hiện tại được canh tân và đổi mới hơn trên rộng rãi phương diện để mang đến tính ứng dụng cao hơn cho người dùng.

  • sử dụng để tranh trúc chỉ bàn độc gia tiên, tạo điều kiện cho không gian phòng thờ thêm phần nghiêm chỉnh và sang trọng hơn.
  • ứng dụng cao trong việc trang hoàng bàn khiến cho việc sở hữu đa dạng ngoại hình và họa tiết khác nhau. Sở hữu thể kể tới như tranh trúc chỉ hoa sen, tranh trúc chỉ hình Phật,... Rất được ưa thích.
  • kết hợp tranh sở hữu vách ngăn tường để tạo sự mới lạ, độc đáo. Vách ngăn tranh trúc chỉ đã được phần đông hộ gia đình áp dụng và mang đến sự chấp thuận về độ đẳng cấp và tinh tế.
  • Tranh trúc chỉ còn được dùng vào việc trang hoàng các Dự án thiên chúa giáo, đa dạng nhất là sử dụng vào việc trang hoàng hệ cột đỡ Công trình.

Tìm hiểu về dòng tranh trúc chỉTranh được sử dụng để trang hoàng phòng thờ hoặc khiến vách ngăn

Điểm đặc trưng nhất là hoa văn trúc chỉ với tính vận dụng rất cao, là sự lựa chọn được dành đầu tiên để in khắc lên phổ thông thiết bị trong cuộc sống. Có thể nhắc tới như nến trúc chỉ, đèn trúc chỉ, bàn trúc chỉ,...

Ý nghĩa của tranh trúc chỉ về mặt phong thủy
Dựa vào họa tiết của tranh trúc chỉ mà dòng tranh này rất được xem trọng và sở hữu những ý nghĩa nhất quyết về mặt phong thủy. Họa tiết thường được chọn lựa phổ quát về phong thủy có thể là tranh hoa sen, tranh Đức Phật, tranh trúc chỉ Mandala,...

Tranh trúc chỉ với màu vàng chủ đạo rất phù hợp sở hữu ý nghĩa phong thủy. Màu vàng biểu tượng cho ánh sáng của thái dương, ấm áp, tươi mới và tràn đầy sự hăng hái.

Qua ấy người ta cho rằng việc treo tranh trúc chỉ sẽ đem lại rộng rãi điều bình an, may mắn cho người có. Giúp gia đạo được ấm no và yên ấm, công tác thì thăng tiến, gặt hái phổ thông thành công.

Tìm hiểu về dòng tranh trúc chỉ
tầm giá của tranh trúc chỉ
Tùy thuộc vào họa tiết và kích thước mà giá tran sở hữu phổ thông tầm giá khác nhau. Thường ngày những nhà cung cấp và cung cấp sẽ mang sự biến động giá để thích hợp có mức độ khó khăn của những mẫu sản phẩm cùng loại trên thị trường.

1 lời khuyên hữu ích dành cho quý đọc kém chất lượng đang mang ý định tìm tranh ấy chính là chọn lựa cơ sở vật chất bán uy tín và chất lượng để được tư vấn cũng như nhận được bảo hành và khuyến mại 1 cách thấp nhất.

DecorNow là trang tranh trúc chỉ uy tín với nhiều sản phẩm độc đáo và đa dạng. Đặc biệt DecorNow đã nhận được sự ủng hộ nồng hậu và Phân tích phải chăng từ phổ quát người mua đã và đang mua.

thông báo địa chỉ DecorNOW Việt Nam

Email: contact@DecorNow.VN

hội sở chính: Tòa nhà Thái An, 2290 Quốc Lộ 1A, thị trấn Trung Mỹ Tây, thị xã 12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 032 888 9398 - 093 762 8360

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt