Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tinh dầu Bạc hà và những công dụng tuyệt vời

0937501941
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:25 | 30/11/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

28649072

0937501941

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TINH DẦU BẠC HÀ VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI

 

 Tinh dầu Bạc Hà Pepermint essential oil là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên được ưa chuộng nhất bởi mùi hương ngọt ngào và the mát. Tinh dầu có chức năng giải độc, kháng khuẩn, tăng cường khả năng tái tạo tế bào, giúp thư giãn, làm sạch không khí. Tinh dầu Bạc hà thường được sử dụng để xông hơi, giải cảm, thư giãn tinh thần, đuổi chuột và côn trùng

 

Tinh dầu Bạc hà và những công dụng tuyệt vời

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TINH DẦU BẠC HÀ NGUYÊN CHẤT

 

1/ Kháng khuẩn, khử mùi, làm sạch không khí

Tinh dầu bạc hà nổi tiếng trong việc thanh lọc và làm mát không khí cao, chính bởi vậy chúng có tác dụng vô cùng tốt trong việc kháng khuẩn, khử mùi và làm sạch không khí hiệu quả

2/ Tinh dầu bạc hà chữa cảm cúm

Công dụng của tinh dầu bạc hà về việc điều trị và chữa các bệnh về đường hô hấp, là một trong những công dụng được dùng phổ biến nhất. Với việc chứa tỉ lệ 1-8 Cineol rất cao trong thành phần, do đó bạc hà khắc phục rất tốt tình trạng như : cảm cúm, cảm lạnh, viêm phế quản, dị ứng. Bạn hãy pha vài giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất vào một chậu nước nóng, dùng khăn trùm kín đầu rồi xông mặt, hít thở thật sâu sẽ giúp cải thiện những triệu chứng bệnh một cách nhanh chóng. 

 

3/ Chăm sóc da và móng tay

Với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, diệt virus rất mạnh mẽ, vì bạc hà có công dụng rất tốt trong việc chăm sóc da và móng tay rất tốt. Giúp cho da loại bỏ được các loại nấm ký sinh ( vẩy nến) hay các loại vi sinh vật gây hại (ghẻ ngứa, ghẻ nước), diệt khuẩn ( mụn trứng cá ), ngoài ra nó còn làm cho da trở nên sạch sẽ, láng mịn và căng bóng. Cùng với đó chúng ta còn có thể sử dụng tinh chất bạc hà để diệt đi loại nấm ngứa ở móng và bàn chân trên người

 

4/ Tinh dầu bạc hà trị đau nhức cơ thể
Với tính chất the mát, chống viêm nhiễm, chúng ta có thể sử dụng tinh dầu bạc hà như một loại thuốc tự nhiên để làm giảm đau nhức cơ bắp, xương khớp, tránh được tình trạng chuột rút. Cách thích hợp nhất để trị đau nhức cơ thể với tinh dầu bạc hà là pha 1 – 2 giọt tinh dầu thiên nhiên này vào nước ấm hoặc dầu dẫn sau đó massage nhẹ nhàng vùng da đau nhức trong khoảng 10 phút.


5/ Cách dùng tinh dầu bạc hà để làm nước súc miệng

Nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà vào cốc nước ấm rồi dùng hỗn hợp đó để súc miệng sau bữa ăn và trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn vệ sinh miệng tạo ra hơi thở thơm mát, đặc trưng mùi hương dịu the mát của bạc hà.

 

6/ Cách dùng tinh dầu bạc hà để chống buồn nôn khi đi xe

Bạn chỉ cần hít tinh dầu bạc hà hoặc bôi sau mang tai, cổ, ngực để chữa buồn nôn, đau đầu khi đi tàu, xe

Lưu ý: Không sử dụng tinh dầu trực tiếp lên da hoặc uống. Tinh dầu đậm đặc có khả năng gây bỏng da, nhất thiết phải pha tinh dầu với dầu dẫn theo tỉ lệ tối đa 5 giọt tinh dầu cho 30ml dầu dẫn để đảm bảo an toàn cho da (dầu dẫn có thể là dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân)

Ngoài việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tinh dầu bạc hà còn có công dụng đuổi chuột vô cùng hiệu quả.

Mùi thơm mạnh mẽ của tinh dầu bạc hà kích thích khoang mũi của loài chuột, khiến chúng bỏ đi. Đây cũng là một trong những lý do nhiều người đuổi chuột bằng tinh dầu bạc hà không thành công. Đơn giản vì họ sử dụng tinh dầu bạc hà không phải nguyên chất, có nồng độ thấp, không đủ mạnh để đuổi chuột đi.

 

Ưu điểm khi đuổi chuột bằng tinh dầu bạc hà:
- Tinh dầu bạc hà không độc hại, thân thiện với con người, trẻ em & vật nuôi.
- Khi sử dụng tinh dầu bạc hà đuổi chuột bạn còn có thể đuổi luôn cả gián, nhện, muỗi,…
- Tinh dầu bạc hà có mùi hương thơm mát dễ chịu không như một số mùi đuổi chuột truyền thống như amoniac, dầu hắc,…

Cách dùng tinh dầu bạc hà đuổi chuột hiệu quả nhất

- Dùng bông tẩm tinh dầu bạc hà, đặt vào những nơi chuột xuất hiện. Vì mùi hương tinh dầu nhạt dần theo thời gian bạn nên tẩm thêm tinh dầu sau 2 ngày hoặc sớm hơn. Nên thay cục bông mới ít nhất sau 1 tháng sử dụng.

- Pha tinh dầu với nước tẩy rửa. Tinh dầu bạc hà có tính chất diệt khuẩn, sát trùng giúp vệ sinh nhà cửa sạch hơn và ngăn ngừa chuột xâm nhập. Pha tinh dầu bạc hà với nước tẩy rửa vừa đơn giản, lại tiện lợi khi kết hợp vệ sinh nhà cửa và đuổi chuột hiểu quả.

- Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu hoặc đèn xông là một trong những cách hiệu quả nhất để đuổi chuột. Mùi hương tinh dầu sẽ khuếch tán toàn bộ không gian nhà bạn không những đuổi được chuột mà còn giúp không khí trong lành và tươi mát hơn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan