Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tổng quan về các loại bàn ăn đẹp phổ biến trên thị trường hiện nay

0977118799
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:09 | 01/09/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33397692

0977118799

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bàn ăn là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một bộ bàn ăn đẹp không chỉ được dùng trong những bữa ăn hàng ngày mà nó còn mang đến một không gian sang trọng, ấm cúng và gần gũi. Hãy cùng Viva tìm hiểu về các loại bàn ăn đẹp qua bài viết dưới đây.
I. Tầm quan trọng của bàn ăn đẹp trong gia đình
Mỗi sản phẩm nội thất đều có vai trò nhất định trong ngôi nhà, bộ bàn ăn đẹp cũng tương tự như vậy. Các loại bàn ăn đẹp được bài trí trong không gian nhà bếp gia đình với nhiều chức năng, tiện ích.
Tổng quan về các loại bàn ăn đẹp phổ biến trên thị trường hiện nay
- Bàn ăn là nơi gia đình quây quần cùng nhau thưởng thức bữa cơm ngon, cùng trò chuyện sau ngày làm việc vất vả, căng thẳng. Đây là khoảng thời gian để các thành viên gắn kết với nhau hơn. Bàn ăn đẹp giúp thức ăn được thêm đẹp mắt, người sử dụng cảm thấy ngon miệng hơn, thoải mái chia sẻ với nhau, đây là bữa cơm mà gia đình nào cũng mong muốn.
- Bàn ăn đẹp có vai trò quan trọng trong việc trang trí. Nó mang đến một căn bếp sang trọng và đẳng cấp. Nếu bộ sofa được coi là điểm nhấn của phòng khách thì bàn ăn chính là trung tâm thu hút sự chú ý của căn bếp. Bộ bàn ăn đẹp sẽ cho thấy phong cách thẩm mỹ và sự tinh tế, tỉ mỉ của của gia chủ.
Do nhu cầu về cái đẹp ngày càng tăng mà việc lựa chọn bàn ăn ngày càng được chú trọng và nâng cao. Các nhà sản xuất luôn cố gắng tạo ra các loại bàn ăn đẹp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
II. Các loại bàn ăn đẹp trên thị trường hiện nay
Ngày càng đa dạng các loại bàn ăn đẹp về chất liệu và mẫu mã. Chúng được phân loại dựa trên chất liệu, hình dạng bàn, số lượng ghế và phong cách thiết kế,…
2.1. Phân loại theo chất liệu
- Bàn ăn mặt đá đẹp: với mặt bàn ăn được sản xuất từ đá cẩm thạch sang trọng cao cấp, màu sắc tự nhiên, đường vân sắc nét, độc đáo. Các loại bàn ăn đẹp mặt đá dễ dàng trong khâu vệ sinh và bảo quản.
Tổng quan về các loại bàn ăn đẹp phổ biến trên thị trường hiện nay
- Bộ bàn ăn mặt kính đẹp: kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, đa dạng mẫu mã đáp ứng cao công năng sử dụng cũng như thẩm mỹ. Các loại bàn ăn đẹp mặt kính được ưa chuộng bởi khâu làm vệ sinh dễ dàng nhưng giá cả rẻ hơn so với loại mặt đá.
- Bàn ăn bằng gỗ: Bàn ăn bằng gỗ luôn được các gia đình Việt ưu tiên lựa chọn bởi chúng tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và ấm áp. Dòng sản phẩm này có thể được làm từ loại gỗ tự nhiên hoặc loại gỗ công nghiệp.
Mức giá của các loại bàn ăn đẹp gỗ tự nhiên khá cao nhưng kèm theo đó là thời hạn sử dụng lâu dài. Nếu bạn muốn một bộ bàn ăn gỗ đẹp nhưng giá cả phải chăng thì có thể xem xét chọn mua bàn ăn bằng gỗ công nghiệp.
Tổng quan về các loại bàn ăn đẹp phổ biến trên thị trường hiện nay
- Bàn ăn chân kim loại: đây chính là loại bàn ăn đang rất được yêu thích và xuất hiện vài năm trở lại đây. Những bộ bàn ăn chân kim loại cực kì chắc chắn, sáng bóng, bền đẹp, đem lại giá trị thẩm mĩ cao. Các loại bàn ăn đẹp chân kim loại có mức giá vừa phải, phù hợp với mức thu nhập hiện nay của nhiều khách hàng.
2.2. Phân loại theo phong cách thiết kế
Những bộ bàn ăn đẹp luôn góp phần mang tới vẻ đẹp tổng thể cho toàn bộ căn phòng. Một bộ bàn ăn sẽ rất lạc quẻ nếu không cùng phong cách thiết kế với kiến trúc ngôi nhà. Hiện nay, hai phong cách phổ biến và khá được ưa chuộng là phong cách hiện đại và phong cách cổ điển.
Phong cách hiện đại: bàn ăn hiện đại có đường nét đơn giản, ít chi tiết và hoa văn. Thường phân bổ màu theo mảng đơn, đây cũng là đặc điểm dễ nhận dạng nhất của dòng sản phẩm này. Các loại bàn ăn đẹp phong cách hiện đại giúp phòng bếp trở nên thanh lịch, trẻ trung, tươi mới.
Tổng quan về các loại bàn ăn đẹp phổ biến trên thị trường hiện nay
Phong cách cổ điển: bàn ăn cổ điển thường được nhận biết bởi những chi tiết chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ, hoa văn bắt mắt. Các họa tiết được phân bố dày đặc, tương đối kì công. Bởi vậy, các loại bàn ăn đẹp phong cách cổ điển khiến căn phòng trở nên bề thế, sang trọng. Do đó, dòng sản phẩm này có giá thành tương đối cao.
Nói chung việc chọn lựa mẫu bàn ăn theo kiến trúc nội thất mang lại một không gian hoàn thiện, cân bằng và luôn thu hút được sự chú ý của mọi người, khẳng định đẳng cấp của gia chủ. 
2.3. Phân loại theo các yếu tố khác
Phân loại bàn ăn đẹp theo số lượng ghế đi kèm: Một trong những cách để chọn được bàn ăn đẹp phù hợp không gian chính là căn cứ vào số lượng thành viên trong gia đình.
Tổng quan về các loại bàn ăn đẹp phổ biến trên thị trường hiện nay
Mỗi gia đình của khách hàng khi mua sắm sẽ có số lượng người khác nhau nên chọn sẽ khác nhau. Nếu gia đình đông thành viên nến chọn bàn ăn số ghế ngồi nhiều từ 8 ghế trở lên. Ngược lại gia đình ít người chỉ cần chọn loại từ 4 - 6 ghế.
Phân loại bàn ăn theo hình dáng: Dù được làm từ chất liệu hay được thiết kế theo phong cách nào đi chăng nữa thì bàn ăn cơm cũng có 4 loại hình dạng cơ bản: mặt tròn, mặt vuông, hình chữ nhật và hình oval. Trong đó các loại bàn ăn đẹp hình oval đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.
Tổng quan về các loại bàn ăn đẹp phổ biến trên thị trường hiện nay
Và tất nhiên, để chọn được loại bàn ăn đẹp phù hợp với gia đình, dù là chất liệu, hình dáng, phong cách thiết kế nào cũng cần phải phù hợp với phong cách thiết kế và diện tích của ngôi nhà bạn.
Hy vọng, qua bài viết trên các bạn đã có được những thông tin bổ ích giúp mình có thêm lựa chọn các loại bàn ăn đẹp. Nếu muốn trang bị ngay cho ngôi nhà của mình một bộ bàn ăn đẹp, hãy đến với nội thất Viva, chúng tôi với xưởng sản xuất tại chỗ, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu mà giá cả lại phải chăng.
✔ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành
✔ Hỗ trợ trả góp 0%
✔ Bảo hành 2 năm
✔ Bảo trì trọn đời
----------------------------------------------------------------
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt