Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh mã đáo thành công VIP khổ lớn 1mx2m - T08A

0394390378
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:53 | 01/01/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

31851952

0394390378

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

– Kích thước: ngang 2m cao 1m
– Chi tiết: khung dày 4,5cm.
– Ý nghĩa tranh phong thủy là điều bạn cần biết trước khi quyết định mua tranh phong thủy để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn giúp bạn chọn lựa đúng sẽ đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích về thuật phong thủy, từ đó biết được bạn cần treo tranh gì trong ngôi nhà hay trong phòng làm việc của mình.
– Thông thường, nên treo bức tranh có nội dung hình ảnh mang nghĩa cát tường. Những bức tranh phong thủy thường được treo như: Cửu ngư đồ, Tam dương đồ, Mã đáo thành công, Thuận buồm xuôi gió.
– Ngoài ra, cũng cần lưu ý, trong phong thủy nhà ở, việc lựa chọn tranh treo tường cũng cần phù hợp với địa vị chủ nhân. Nói chung, các công việc khác nhau thì tranh treo cũng có sự khác biệt nhất định. Khi lựa chọn tranh treo, bạn nên chú ý điều này.
– Trong phong thủy, Mã Đáo Thành Công thường dành tặng những người mới bắt đầu làm ăn buôn bán, mới khai trương hoặc những người đang trên đường lập công danh. Những người được tặng tranh này, một khi đã thành công, thì không được đem tặng lại, làm mất, làm hư hủy bức tám con ngựa đó.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt