Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ bếp gỗ cao cấp Kiến Mộc trong không gian Bếp Việt, phong cách và sang trọng

0963332808
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:43 | 04/04/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

80

Mã tin

28344176

0963332808

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu về tủ bếp KMid Home

Tủ bếp là dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu KMid Home (Kitchen Cabinet).

Kiến Mộc là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất Tủ Bếp, tư vấn thiết kế nội thất, thi công nội thất và kinh doanh các sản phẩm nội thất. 

Kiến Mộc mong muốn mang lại cho ban một không gian thư giãn, một ngôi nhà hạnh phúc, một nơi mà bạn muốn về sau một ngày làm việc mệt nhọc.


Tủ Bếp, Tu Bep, Tủ áo, Tu ao, Kệ Bếp, Tủ Bếp Hiện Đại, Phụ Kiện Tủ Bếp - Công ty nội thất Kiến Mộc chuyên sản xuất những sản phẩm tủ bếp chất lượng cao cấp với quy trình hiện đại.

Kệ bếp, tủ bếp, phụ kiện tủ bếp, thiết bị nhà bếp..., nếu bạn đang có ý định làm mới kệ bếp hay thay tủ bếp mới, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng đang có trên thị trường. 

Nhà bếp là không gian 'thân thiết' của người nội trợ, là một phần không thế thiếu trong gia đình. Vật liệu được dùng làm kệ bếp, tủ bếp nhiều nhất là gỗ. Gỗ có độ bền cao, đa dụng và có thể xử lý màu hoặc sơn để cho ra các mẫu thiết kế khác nhau. Một số chất liệu khác cũng đáng quan tâm là plastic lamitane (nhựa công nghiệp), gỗ công nghiệp MDF, MFC hay gỗ ép. Dựa theo lối kiến trúc và ngân sách gia đình, bạn hãy đưa ra quyết định phù hợp. Tủ bếp bằng gỗ mang lại khá nhiều lựa chọn về màu sắc, có thể là màu gỗ và vân gỗ tự nhiên, màu sáng, màu tối hay cũng có thể được làm bóng bởi vecni.

Cửa tủ bếp đẹp là bộ phận quan trọng quyết định phong cách cũng như sự tiện dụng của nó. Nhà bếp theo kiến trúc hiện đại hợp với kệ bếp có những cánh cửa tối giản chi tiết, còn lối kiến trúc truyền thống thường đi với cửa tủ bếp được trang trí công phu hơn. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm cửa tủ bếp đẹp phù hợp, giúp việc bếp núc thêm nhiều cảm hứng mới.

Chuyên sản xuất kệ bếp, tủ bếp, thiết kế trang trí nội thất, kinh doanh các thiết bị nhà bếp, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nội thất đẹp cho gia đình như: tủ quần áo, kệ tivi, kệ tủ trang trí, kệ treo tường… Là nhà sản xuất nội thất tủ bếp số một Việt Nam, với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chúng tôi cam đoan mang lại cho khách hàng các sản phẩm tủ bếp gia đình, phụ kiện bếp, phụ kiện inox nhà bếp và nhiều loại thiết bị khác một cách tốt nhất với giá cả hợp lí nhất, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy tự do thoải mái để thử các sự lựa chọn với các mẫu thiết kế tủ bếp (kệ bếp) .

Hãy liên hệ với chúng tôi : (08) 7300 2808   -   Hotline: 0932 332 808 – 0919 332 808 (Mr Khoa)

Giới thiệu về tủ bếp KMid Home
 
http://tubep.tukekienmoc.com

 

BẾP TIỆN DỤNG – Chất lượng đẳng cấp, phong cách hiện đại, không gian hài hòa.


CHẤT LƯỢNG ĐẲNG CẤP: Mang đến cho cuộc sống chất lượng đẳng cấp và cảm giác chân thật của chất liệu tự nhiên.

PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI: Thiết kế thông minh, hiện đại, thời trang làm thoả mãn gu thưởng thức của người sành điệu.

KHÔNG GIAN HÀI HÒA: Sự kết hợp hài hòa giữa tủ bếp và phòng khách tạo nên không gian sống thư giãn tuyệt vời.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt