Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bột trét cao cấp nội thất ngoại thất

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:04 | 29/09/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

1.334

Mã tin

12229368

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

[if gte mso 9]> Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 [if gte mso 10]> Đầu thư Chúng tôi xin chúc Quý Công ty thịnh vượng và thành công!

Công ty TNHH TM Thành An An 100% vốn nước ngoài đã được sự uỷ nhiệm từ tập đoàn Hãng Aalborgportland của Đan Mạch. Một tập đoàn xi măng trắng hùng mạnh và có lịch sử phát triển trên 200 năm ở Châu Âu chuyên sản xuất bột trét tường không xả,vữa xây thay thế xi măng và cát, keo dán gạch, sơn cao cấp, xi măng trắng …Hiện nay công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của tập đoàn này tại thị trường Việt nam, mang thương hiệu SCI.

Chúng tôi xin giới thiệu bột trét trường hiệu SCI (độc quyền phân phối).Được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Malaysia do Hãng Aalborgportland của Đan Mạch. SCI sở hữu những giá trị mà khó bột nào sánh kịp, khi trét lên, người thợ bê không cần xả, việc này vừa tiết kiệm nhân công và bột, vừa tránh bụi làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người thi công và không gây ô nhiễm môi trường . Đây là tính năng vượt trội hơn hẳn các loại bột trét tường khác. Ngoài ra, lớp phủ này rất mịn màng, nhẵn bóng và rất chắc. Bên cạnh đó, bột SCI chống nứt chân chim tuyệt đối, và hạn chế tối đa thấm nước. Bờ mặt tường nhẵn đến độ không cần phải sơn nước. Nếu bị bẩn có thể dùng dẻ lau nhẹ là sạch vết bẩn và nhiều ưu điểm khác. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vữa xây, keo ốp gạch, sơn dầu với những tính năng vượt trợi mà các nhà kỹ sư ở Việt Nam đang nghiên cứu tìm ra phương án thích hợp với nhu cầu phát triển xây dựng. Sản phẩm được đóng bao bì tại chi nhánh Malaysia và được nhập về Việt Nam theo sự ủy nhiệm từ tập đoàn Aalborgportland.

Sản phẩm đã được trung tâm trung ương 3 kiểm định và cấp giấy chứng nhận xây dựng

Hiện Công ty Chúng tôi đang tìm nhà liên doanh, đại lý, tổng đại lý phân phối sản phẩm bột trét, cũng như các nhà thầu xây dựng.

Công ty Thành An An rất mong được cùng hợp tác và cùng phát triển với dự án của Quý Công ty. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm của Quý Công ty.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

VPĐD Công ty TNHH TM Thành An An

Đc: Số 42 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM

ĐT-FAX : (08) 730 01474 – 0933338880 ( Gặp a Hùng) hoặc 090252586 (Gặp Trân)

Xin chân thành cảm ơn

Lưu tin
Chia sẻ